Em xem qua và có nhận xét qua qua là con PG1 này nó như kiểu bún đậu mắm tôm ấy. 1 bộ phận thích thì rất thích. 1 bộ phận lại ko hề quan tâm.
Món mới mà cụ, chứ giờ bán mấy con phổ thông ăn thế nào được HondaEm xem qua và có nhận xét qua qua là con PG1 này nó như kiểu bún đậu mắm tôm ấy. 1 bộ phận thích thì rất thích. 1 bộ phận lại ko hề quan tâm.
Vâng thị phần Honda xe máy chắc phải 80% số lượng xe bán ra ở VN. Yamaha chỉ có con Exceiter là ăn được con Winner về doanh số. Con này nó ko cạnh tranh trực tiếp với xe nào nên còn phải để thời gian nữa xem thị trường thế nào.Món mới mà cụ, chứ giờ bán mấy con phổ thông ăn thế nào được Honda
Em lâu lắm không ngó đến xe máy. Vừa rồi mua cái xe đưa đón f1 đi học và chayj loanh quanh thì thấy AB và xe khác gần đây tiết kiệm xăng đi lỗi tè le cụ. Xe đi 10 năm có 2 vạn thì không thể gọi là ổn định được cụAirblade đi ngon phết đó cụ, ổn định tiết kiệm xăng cốp to
Em đang chạy 1 con từ 2013 đến nay được gần 2V km
viết bài kì công như này Yamaha ko trả công hơi phíE vừa chạy qua Yamaha chỗ Lê Văn Lương để xem con PG1 các bác ạ, e thì không có nhu cầu mua thêm 2b nhưng thấy giới trẻ tung hô quá nên cũng qua xem thử tại tiện đường. Cơ bản giá e này huỷ diệt quá, 31 triệu đã gồm VAT thì đối thủ tức ói máu, mà hỏi tại sao nó rẻ thì chẳng khác nào hỏi câu sao CX5 lại rẻ, e chịu.
View attachment 8250299
Con PG1 này khá nhỏ gọn, nhẹ nữa, đúng là dành cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng trẻ, nhu cầu đôi khi đi xa thì quá chuẩn. Tư thế ngồi thoải mái, tay dang rộng nhưng sẽ ăn gió hơi nhiều, giảm xóc hành trình dài nên rất êm nhưng e đoán nếu 2 ông to con thì giảm xóc này hơi mềm, đẹp nhất là đèo 1 em gái mình dây cây cảnh thôi.
Con xe 31 triệu mà hoàn thiện khá phết, không hề bị cắt giảm độ hoàn thiện, kèm theo mấy chi tiết độ đẹp mắt ra phết, nhìn cũng lạ mắt mà hiếm có xe nào trên thị trường hiện nay có, chẳng trách mấy em trẻ trẻ thích thế.
Nhược điểm của PG1 vẫn là dùng hộp số 4 cấp không phải côn tay, độ mất khoảng 2-3 triệu và động cơ hơi bé, chỉ 114cc, chở nặng quá hơi yếu, e đoán thế chứ xe này không được chạy thử. Cơ bản e thấy nó cá tính, nhỏ gọn, đi đa địa hình khá ổn, các bạn trẻ trung năng động, thích khác biệt có thể chọn. Bên Yamaha chỗ Lê Văn Lương họ báo giá xe hiện chưa bị kèm lạc như lời đồn, cọc 2 triệu nhưng chưa chắc có xe trước Tết, cái này còn do nhà máy nữa, nguồn cung khá nhỏ giọt, bên này họ đã nhận hơn 100 đơn cọc rồi đủ thấy độ hot của em này. Luyên thuyên vậy thôi, e đi làm tiếp đây.
Con này đi hay cụ nhỉ
Cụ Anh có chỗ nào bán em này không ạ?
Mợ Hyun của e đâu rồi hả các Chã ơiE vừa chạy qua Yamaha chỗ Lê Văn Lương để xem con PG1 các bác ạ, e thì không có nhu cầu mua thêm 2b nhưng thấy giới trẻ tung hô quá nên cũng qua xem thử tại tiện đường. Cơ bản giá e này huỷ diệt quá, 31 triệu đã gồm VAT thì đối thủ tức ói máu, mà hỏi tại sao nó rẻ thì chẳng khác nào hỏi câu sao CX5 lại rẻ, e chịu.
View attachment 8250299
Con PG1 này khá nhỏ gọn, nhẹ nữa, đúng là dành cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng trẻ, nhu cầu đôi khi đi xa thì quá chuẩn. Tư thế ngồi thoải mái, tay dang rộng nhưng sẽ ăn gió hơi nhiều, giảm xóc hành trình dài nên rất êm nhưng e đoán nếu 2 ông to con thì giảm xóc này hơi mềm, đẹp nhất là đèo 1 em gái mình dây cây cảnh thôi.
Con xe 31 triệu mà hoàn thiện khá phết, không hề bị cắt giảm độ hoàn thiện, kèm theo mấy chi tiết độ đẹp mắt ra phết, nhìn cũng lạ mắt mà hiếm có xe nào trên thị trường hiện nay có, chẳng trách mấy em trẻ trẻ thích thế.
Nhược điểm của PG1 vẫn là dùng hộp số 4 cấp không phải côn tay, độ mất khoảng 2-3 triệu và động cơ hơi bé, chỉ 114cc, chở nặng quá hơi yếu, e đoán thế chứ xe này không được chạy thử. Cơ bản e thấy nó cá tính, nhỏ gọn, đi đa địa hình khá ổn, các bạn trẻ trung năng động, thích khác biệt có thể chọn. Bên Yamaha chỗ Lê Văn Lương họ báo giá xe hiện chưa bị kèm lạc như lời đồn, cọc 2 triệu nhưng chưa chắc có xe trước Tết, cái này còn do nhà máy nữa, nguồn cung khá nhỏ giọt, bên này họ đã nhận hơn 100 đơn cọc rồi đủ thấy độ hot của em này. Luyên thuyên vậy thôi, e đi làm tiếp đây.
Xoáy nòng thôi cụXe này máy 150 hoặc 155 thì ngon nhỉ.
Xe ông anh em mua cùng đợt nhưng chạy 9V (ông ấy hay đưa đón con đi học) mới thay lốp và ắc quy thôi máy vẫn êm lắm.Em lâu lắm không ngó đến xe máy. Vừa rồi mua cái xe đưa đón f1 đi học và chayj loanh quanh thì thấy AB và xe khác gần đây tiết kiệm xăng đi lỗi tè le cụ. Xe đi 10 năm có 2 vạn thì không thể gọi là ổn định được cụ
Vẫn có bác nhá, sợ sức bác yếu thôi.... Hàng tơ mành mànhU70 thì chắc không có hàng rồi.
Vâng, nhưng đi nhanh là ko hạp phong thuỷCon này đi hay cụ nhỉ
Bán nhiều mà, gần tết các cụ thích thì a nhô cho iem, thiếu bánh chưng là em quấtCụ Anh có chỗ nào bán em này không ạ?
Tiếng nổ phê pha ... cafe nho nhã