- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,338
- Động cơ
- 35,932 Mã lực
- Tuổi
- 28
E vừa chạy qua Yamaha chỗ Lê Văn Lương để xem con PG1 các bác ạ, e thì không có nhu cầu mua thêm 2b nhưng thấy giới trẻ tung hô quá nên cũng qua xem thử tại tiện đường. Cơ bản giá e này huỷ diệt quá, 31 triệu đã gồm VAT thì đối thủ tức ói máu, mà hỏi tại sao nó rẻ thì chẳng khác nào hỏi câu sao CX5 lại rẻ, e chịu.
Con PG1 này khá nhỏ gọn, nhẹ nữa, đúng là dành cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng trẻ, nhu cầu đôi khi đi xa thì quá chuẩn. Tư thế ngồi thoải mái, tay dang rộng nhưng sẽ ăn gió hơi nhiều, giảm xóc hành trình dài nên rất êm nhưng e đoán nếu 2 ông to con thì giảm xóc này hơi mềm, đẹp nhất là đèo 1 em gái mình dây cây cảnh thôi.
Con xe 31 triệu mà hoàn thiện khá phết, không hề bị cắt giảm độ hoàn thiện, kèm theo mấy chi tiết độ đẹp mắt ra phết, nhìn cũng lạ mắt mà hiếm có xe nào trên thị trường hiện nay có, chẳng trách mấy em trẻ trẻ thích thế.
Nhược điểm của PG1 vẫn là dùng hộp số 4 cấp không phải côn tay, độ mất khoảng 2-3 triệu và động cơ hơi bé, chỉ 114cc, chở nặng quá hơi yếu, e đoán thế chứ xe này không được chạy thử. Cơ bản e thấy nó cá tính, nhỏ gọn, đi đa địa hình khá ổn, các bạn trẻ trung năng động, thích khác biệt có thể chọn. Bên Yamaha chỗ Lê Văn Lương họ báo giá xe hiện chưa bị kèm lạc như lời đồn, cọc 2 triệu nhưng chưa chắc có xe trước Tết, cái này còn do nhà máy nữa, nguồn cung khá nhỏ giọt, bên này họ đã nhận hơn 100 đơn cọc rồi đủ thấy độ hot của em này. Luyên thuyên vậy thôi, e đi làm tiếp đây.
Con PG1 này khá nhỏ gọn, nhẹ nữa, đúng là dành cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng trẻ, nhu cầu đôi khi đi xa thì quá chuẩn. Tư thế ngồi thoải mái, tay dang rộng nhưng sẽ ăn gió hơi nhiều, giảm xóc hành trình dài nên rất êm nhưng e đoán nếu 2 ông to con thì giảm xóc này hơi mềm, đẹp nhất là đèo 1 em gái mình dây cây cảnh thôi.
Con xe 31 triệu mà hoàn thiện khá phết, không hề bị cắt giảm độ hoàn thiện, kèm theo mấy chi tiết độ đẹp mắt ra phết, nhìn cũng lạ mắt mà hiếm có xe nào trên thị trường hiện nay có, chẳng trách mấy em trẻ trẻ thích thế.
Nhược điểm của PG1 vẫn là dùng hộp số 4 cấp không phải côn tay, độ mất khoảng 2-3 triệu và động cơ hơi bé, chỉ 114cc, chở nặng quá hơi yếu, e đoán thế chứ xe này không được chạy thử. Cơ bản e thấy nó cá tính, nhỏ gọn, đi đa địa hình khá ổn, các bạn trẻ trung năng động, thích khác biệt có thể chọn. Bên Yamaha chỗ Lê Văn Lương họ báo giá xe hiện chưa bị kèm lạc như lời đồn, cọc 2 triệu nhưng chưa chắc có xe trước Tết, cái này còn do nhà máy nữa, nguồn cung khá nhỏ giọt, bên này họ đã nhận hơn 100 đơn cọc rồi đủ thấy độ hot của em này. Luyên thuyên vậy thôi, e đi làm tiếp đây.