- Biển số
- OF-86770
- Ngày cấp bằng
- 27/2/11
- Số km
- 141
- Động cơ
- 409,910 Mã lực
Lắp lumiled phải cắt đuôi choá 1 tí chả sao đâu các cụ, cơ bản là sáng đã
Nhưng ko biết các ông thợ có keo lại cẩn thận, kẻo nước vào bị hấp hơi các cụ ợ!Lắp lumiled phải cắt đuôi choá 1 tí chả sao đâu các cụ, cơ bản là sáng đã
Em thấy không cắt gọt gì hết đâu cụ. Vẫn nguyên xi có mở đèn ra đâu.Nghe nói vẫn phải gọt choá đèn 1 tý đúng ko cụ
Em thấy còn đủ cả cụ add zalo 0868079090 em gửi cho cụ xemÀ, thay xong các chức năng vẫn y nguyên hả cụ: đèn ngày, chỉnh độ hắt của bóng cos (cái này quan trọng vì khi chở nặng đầu có xu hướng bênh lên) ?
Được cụ cho xin mấy cái ảnh bật 2 chế độ cos, pha sau khi thay bóng nhé?
Ổn thì em xin nguyên cái cấu hình của cụ bê sang xe em!
Em cũng đau đầu vụ tăng sáng đây cụ. Em cũng như cụ không muốn đục khoét gì nhiều.H tăng sáng cho em nó nên chọn cách nào các cụ ơi, ít phải đụng đến điện nhất
1. Thay đèn gầm thành 2 chế độ pha/cos
2. Thay cos
3. Thay pha
4. Thay cả pha/cos
5. Lắp thêm bộ đèn riêng nằm 2 bên biển số
6. Ánh sáng vàng đi sương hay vàng trắng?
Em định lắp ở oto pro ợ!
Làm Pha Lumiled theo em biết là phải đục chứ cụ nhỉ? Cụ có chắc là ko phải đục không?Thời gian thi công mất hơn 1 tiếng cụ ạ. Em thấy khá là ngon mà không phải đục đẽo gì. Bóng đều dùng bóng 4300 cụ nhé.
Em chuột bạch rồi ạ. Cos cụ chiến Xenon còn pha nếu em được chọn lại thì em sẽ không can thiệp về hệ thống pha vì Ranger có hệ thống chỉnh cao thấp cho đèn nên cá nhân em thấy ít khi sử dụng pha lắm ( Pha em thay Phillip Lumiled mà chẳng mấy khi em dùng)Em cũng đau đầu vụ tăng sáng đây cụ. Em cũng như cụ không muốn đục khoét gì nhiều.
Sau khi em nghiên cứu thì đang định chốt như sau:
Đèn cos: thay bóng stock bằng bộ Xenon gồm cả Ballast, bóng, canbus. Cách này đảm bảo sáng mà ko đục khoét gì. Nếu muốn can thiệp ít hơn nữa thì bỏ bóng stock ra thay bằng bóng tăng sáng 100% hoặc 130% của Philips hay Osram.
Cách 1 thì khá đắt tầm vài củ, cách 2 thì chỉ hơn 1 củ là xong
Còn Pha thì em cũng đang chịu, vì gần như thay bóng là phải đục đèn , thế mới buồn cụ ạ.
Nếu đi sương mù thì chắc chắn ánh sáng phải tầm 3500K trở xuống cụ ạ, em nghĩ thế. Cụ có cách nào làm pha thì chia sẻ em với.
Ok cụ. Thế em sẽ chỉ làm cos. Cụ làm bộ xenon nào cụ nhỉ? Loạn giá quá cụ ạ, từ 1,5 triệu đến 7,5 triệu cả bộ em đều đã được báoEm chuột bạch rồi ạ. Cos cụ chiến Xenon còn pha nếu em được chọn lại thì em sẽ không can thiệp về hệ thống pha vì Ranger có hệ thống chỉnh cao thấp cho đèn nên cá nhân em thấy ít khi sử dụng pha lắm ( Pha em thay Phillip Lumiled mà chẳng mấy khi em dùng)
Em chẳng phải dân nhà nghề nên nón này em cũng chịu cụ ạ. Chỉ thấy nó sáng tốt, trên fb có cụ Hùng Việt ( Auto365.vn) được nhiều cụ đánh giá rất tốt. Cụ tham khảo xem, mỗi tội cụ ấy ở Sài Gòn ko là em chạy đến ngayOk cụ. Thế em sẽ chỉ làm cos. Cụ làm bộ xenon nào cụ nhỉ? Loạn giá quá cụ ạ, từ 1,5 triệu đến 7,5 triệu cả bộ em đều đã được báo
Ừ nhỉ, wt có chức năng chỉnh cos gật gù thì cũng khác j pha lắm đâuEm chẳng phải dân nhà nghề nên nón này em cũng chịu cụ ạ. Chỉ thấy nó sáng tốt, trên fb có cụ Hùng Việt ( Auto365.vn) được nhiều cụ đánh giá rất tốt. Cụ tham khảo xem, mỗi tội cụ ấy ở Sài Gòn ko là em chạy đến ngay
Navara được bộ đèn LED sáng hơn WT, hình như có thêm start/stop, tốt nhất là cụ nên chạy thử cả 2 con để cảm nhận, em chưa chạy Navara nhưng WT thì thấy quá tuyệt vời!Navara không rõ ổn ko nhỉ? Em đắn đo với Ranger mãi
Cám ơn cụ, box đấy e cũng đọc thường xuyên ợ!Em cũng đang chạy Ford Rager Wildtrak 3.2.Xin phép cụ chủ cho em copy những đánh giá của cụ, và nhân tiện mời cụ sang box Tất tần tật về Ford Ranger cùng đàm đạo
https://www.otofun.net/threads/tat-tan-tat-ve-ford-ranger.1055340/
Thế hả cụ, để lại kiếm mẫu khác vậy. Tks cụPhối trộn mầu nhìn không được ngon cho lắm, xấu hơn trắng tinh khôi cụ à.
Mình thích con 10, 01. Đánh lộn cho chắc ăn, nếu sơi con 10 mà không lộn con 01, đến 6h15p nó ra quả lộn thì tiếc phải biết/Gửi tặng mấy cụ các mẫu tem cho ranger ợ: