- Biển số
- OF-28858
- Ngày cấp bằng
- 11/2/09
- Số km
- 675
- Động cơ
- 489,850 Mã lực
đúng là VN bác nhỉ , dân thì nghèo mà ...
bác có tên trong danh sách trong hội FE chưa nhỉ?Đường VN ko thích hợp với chân quá dài đâu bác ơi. Xe sẽ bị xóc hơn và ảnh hưởng đến bộ treo đấy. E thấy lần này Focus ngoại thất và máy móc chuẩn , nhưng mà e đã làm 1 e EV. Chúc mừng bác.
Đây là FE đầu tay của E bác ạ, nên e chưa có tên ở đâu cả.bác có tên trong danh sách trong hội FE chưa nhỉ?
4 loa ở 4 cửa xe 2 loa chỗ góc chữ Abác chủ thớt cho em hỏi 6 cái loa của xe 2.0 gồm những loa nào ạ?(b)
Thế thì mời bác join hội FE bên Box các chi hội nhé, để lại tên và sđt bên đấy để ae liên hệ và gặp nhau(l)Đây là FE đầu tay của E bác ạ, nên e chưa có tên ở đâu cả.
Chào các Bác.
Em mới đưa e Focus 2.0 Diesel về dinh. Em có vài lời chia sẻ với các Bác như sau:
- Bây giờ em mới thầy mình quyết định lây máy dầu là chinh xác. Đi trên đường ngồi trong xe mà ko bảo là em đi xe dầu thì ai cũng nghĩ là máy xăng.-------> Cách âm tốt
- Xe đầm chắc. Đi vào ổ gà kịch kịch như mấy em xe xịn.
- Hộp số tự động 6 số sang số nhẹ nhàng êm ái, khỏe, vượt sướng. Em chưa thử lên đến số 6 vì chưa có biển ( em lấy xe từ chiêu hôm thứ 5 nhưng thứ 6 về quê nen chưa đăng ký đươc.
- Về cảm giác lái em thấy ngon. Vô lăng nặng dần khi tốc độ tăng. Em chưa thử hết vì xe mới căn chưa chuẩn , xứoc thì xót của trời lămg
- Âm thanh CD 6 đĩa, 6 loa em nghĩ là ổn với cái tai trâu của em. Mỗi tội em đọc nát cả sách hướng dẫn mà ko thấy chỗ căm AUX ở đâu. trên xe tim chưa thấy, bác nào phát hiện ra ở đâu chỉ cho em với.
-Bảng điều khiển trung tâm hiện các thông số: so lít dầu trung binh/100km, khoảng cách đến trạm xăng, sét tốc độ tối đa, tắt bật ESP, đồng hồ , nhiệt độ ngoài trời...
Đến bầy giờ em nghĩ em cố lên tì làm em máy dầu là chinh xác. Có chút hơi buồn về em ý các bác a. Xe option tương đối thế mà gập gương bằng tay. Mấy Bác Ford tiết kiệm thế ko biết. Bác bảo em thêm ít tiền cho nốt gập gương điện cho em nó có phải hoàn hảo kô.
Anh ọt em nó thì em chưa chụp, mới cả em ko biết post ảnh. Mà chắc các bác cũng hình dung ra em nó cả rồi.
Bác nào biết làm mấy cái bảo hiêm gương, chữ Ford ở đâu lảm tử tế ko ạ. ko biết có nâng cấp gương được thành gập điện ko? Bác nào biết chỗ nào ở Hà nội chỉ cho em.
Ngoài ra lazang em muon nâng cấp lên thành 17in cho chân dài hơn tí. Chỗ nào có hàng lazang ngon giá hợp lý các Bác nhỉ.
Chào các Bác.
Ồn chắc do lốp nó khg hợp với loại đg VNDạ! Em lấy bằng giá niêm yết 35.9K a.
Em Báo cáo thêm các Bác cho đến hôm nay thì em chạy đươc 300km:
Tiêu hao nhiên liệu trung binh đường Hà nội của em máy dầu này la 10.1l/100km ( Thông số của màn hinh trung tâm báo cho em- Em thấy đang giam dan từ 11.8l---->10.1)
Tốc độ trung bình đi trong Hà nội la 16km/h ( Thàm nào đi trong Hà nội cụ nào cũng kêu ăn xăng dầu.)
Đến hôm nay em chê thêm em này một điểm nữa là gầm có vẻ hơi Ồn ( ko biêt các Cụ đi máy xăng có thế kô )
Có cụ nào có giải pháp chống ồn gầm kô nhỉ
Chào các cụ
VGT hay E-VGT trong phố mới phát huy tác dụng của VGT để tránh ì turbo (lag) ....chứ nếu nói đến đường trường, máy thoát , vòng tua lớn rồi thì VGT lại đóng vai trò thứ yếu .Em dang chạy EVGT đúng là bốc thật nhưng đi mấy xe nhỏ em khuyên nên chạy máy xăng với tình trạng giao thông hanoi . Máy EVGT bốc và phát huy dc khi chạy dg trường cực sướng, nhưng khi đi trông nội đô thì các bác sẽ thấy mệt. Bởi vì do sử dụng tubor nên chạy trong phố hiếm khi đủ tốc và vòng tua , nên nó bị tình trạng đạp ga khẽ thì nó ì ì mà hơi mạnh chút thì nó vọt ác quá lại phải phanh dúi ạ. Máy xăng chạy trong phố vẫn là nhất !