Cụ sâu GM ơi, cụ cho em cái giá để lăn bánh con ÓC vào ib nhé, em đang lăn tăn giữa óc và cà rem 2013
Cụ sâu GM ơi, cụ cho em cái giá để lăn bánh con ÓC vào ib nhé, em đang lăn tăn giữa óc và cà rem 2013
Cụ ơi, Ốc gầm thấp hơn Ỉn 4cm (16 vs 20) nhưng bánh lại cao hơn 2cm (vành 17 vs 15). Bánh to tức là chân dài hơn xíu nên ẻm leo trèo cũng không đến nỗi tệ đâu cụ, bằng chứng là em toàn leo vỉa hè HN chả làm sao cả). Ngay cả Ỉn thì em cũng phải mớm "mít" lên truoc cho khéo, chú cứ húc đầu rầm rầm về phía thì đôi khi cũng gặp nạn như thường.cái mà orland ko vượt qua được inova là thương hiệu,thương hiệu của toi đã quá lớn trong lòng người việt nam và máy móc độ bền thì đã được khẳng định trong khi chevy mới vào vn ko lâu và vẫn còn ám ảnh bới deawoo,điều nữa là khoảng cách gầm thấp hơn khiến orland yếu thế hơn do chất lượng mặt đường vn nhiều vùng sâu xa ko tốt lên họ dễ dàng chọn 1 chiếc xe mang mác toi với máy móc bên bỉ và gầm cao hơn mặc dù các yếu tô còn lại ko thể so với orland,giá mà gầm của orland cao bằng inova và chiều dài xe tăng thêm 1 chút nữa thì có lẽ cán cân sẽ thay đổi
Oài, nó chết 1 năm rưỡi rồi mà cụ đào nó lên. Hay thậtCụ ơi, Ốc gầm thấp hơn Ỉn 4cm (16 vs 20) nhưng bánh lại cao hơn 2cm (vành 17 vs 15). Bánh to tức là chân dài hơn xíu nên ẻm leo trèo cũng không đến nỗi tệ đâu cụ, bằng chứng là em toàn leo vỉa hè HN chả làm sao cả). Ngay cả Ỉn thì em cũng phải mớm "mít" lên truoc cho khéo, chú cứ húc đầu rầm rầm về phía thì đôi khi cũng gặp nạn như thường.
Pick-up 5 seat only bac alàm con bán tải thì trèo vô tư cụ à