Đi trong phố thì tùy điều kiện đường cụ ạ. Em MT này mà đi trong phố cũng gần 7l/100km.Có lẽ e làm e mt này thôi, chứ nghe các cụ nói e at đi trong tp hơn 8 lít ko biết thực hư ntn?
Đi trong phố thì tùy điều kiện đường cụ ạ. Em MT này mà đi trong phố cũng gần 7l/100km.Có lẽ e làm e mt này thôi, chứ nghe các cụ nói e at đi trong tp hơn 8 lít ko biết thực hư ntn?
cụ chạy khéo thế, em chạy đường hỗn hợp là cứ phải 1.700 VND/km, đường trường thì mới có 1.200VND/km đấy cụ à, xe e Si AT 2016Chào bác. Em mới lấy em Si này đươc 20 ngày. Mọi thứ nói chung là ổn. Vì em cũng chưa được trải nghiệm nhiều xe nên cũng không biết thế nào mà so sánh. Về cá nhân em cảm nhận thì vẫn hơi ổn mặc dù là lốp goodyear duraplus, nhất là đi vào những đoạn đường bê tông hay đá dăm. Em cũng thử chạy 120km/h ở cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình thấy xe cũng khá chắc và cũng không quá ổn. Xăng cộ thì em đi ~1000đ/1km đường hỗn hợp. Xe em cũng chưa làm thêm cái gì cả.
Xe em MT cụ ơi. Đường hỗn hợp nhưng em chỉ có 1/3 đường trong phố thôi.cụ chạy khéo thế, em chạy đường hỗn hợp là cứ phải 1.700 VND/km, đường trường thì mới có 1.200VND/km đấy cụ à, xe e Si AT 2016
Khi nào e lấy xe cụ chỉ giáo cho e cái vụ chống ồn cho e mở mang tầm mắt cái cụ nhé heeeỒn hơn I10 một tí tị tì ti. Đi trong phố <50km/h như nhau, đi cao tốc ồn hơn thật. Nhưng do bộ chân cẳng thôi cccm ah. Làm bộ lốp Mít khoảng 5 củ thì như nhau. Hoặc cụ thích thì e chỉ cho cách làm chống ồn đảm bảo ăn đứt các thể loại gioăng hay phun gầm phủ gầm ... E đã thử và thấy cực kỳ là ổn.
So với tiền i10 chênh 60 củ thì e thấy chọn Buổi sáng quá chuẩn. Nội thất ghế da lại được tặng thêm bảo hiểm + dán kính nữa.
Cụ đi MT có hay chạy ép số ko mà tiet kiệm ghê thếXe em MT cụ ơi. Đường hỗn hợp nhưng em chỉ có 1/3 đường trong phố thôi.
Em đi bình thường thôi cụ. Em sang số khi vòng tua máy tầm 1.800~2000. Em để ECO ON nhé.Cụ đi MT có hay chạy ép số ko mà tiet kiệm ghê thế
Cụ cần e chỉ luôn có gì đâu. Cụ làm cho e cái USB loại 32GB cho nó máu. Cóp đầy nhạc sàn - nhạc mạnh - nhạc bay - nhạc nhảy v.v... vào mà quất thì đảm bảo là tiếng hát át tiếng bom ngay thôi . Cụ max volume mà còn nghe thấy tiếng ồn bên ngoài thì qua e mà bắt đềnKhi nào e lấy xe cụ chỉ giáo cho e cái vụ chống ồn cho e mở mang tầm mắt cái cụ nhé heee
Thanh kiu cụ nhé, cụ thấy đối với e morning mt này đi có thoải mái ko( ý e nói là việc sang số đó cụ à)Em đi bình thường thôi cụ. Em sang số khi vòng tua máy tầm 1.800~2000. Em để ECO ON nhé.
Cảm ơn cụ đã tiếp thêm động lực cho e heeeCụ cần e chỉ luôn có gì đâu. Cụ làm cho e cái USB loại 32GB cho nó máu. Cóp đầy nhạc sàn - nhạc mạnh - nhạc bay - nhạc nhảy v.v... vào mà quất thì đảm bảo là tiếng hát át tiếng bom ngay thôi . Cụ max volume mà còn nghe thấy tiếng ồn bên ngoài thì qua e mà bắt đền
Mua đê cụ. Chạy lành như đất, máy bé nên xăng cộ khỏi phải ngợi nhiều. Cụ đừng nghe đài địch nói xăng 7-8 lít mà run. Vì thậm chí lên đến 9-10 l nữa cơ. Quan trọng là cụ đi cung đường nào thôi. Trong phố thì xác định luôn cho khỏi phải đau đầu. Còn cao tốc thì đúng như KIA đã khuyến cáo, nếu đi tốc độ trung bình 100km/h thì xăng rơi vào tầm 5.5l. Không ít hơn đâu. Ah có thể ít hơn nếu cụ để chế độ gió trời .
Một chiếc xe đủ cho mọi nhu cầu của một gia đình nhỏ.
Đừng có xui dại! Loa morning nghe như loa phường bật to đau đầu vãi! Còn xăng tớ đi nội thành AT toàn 10 lítCụ cần e chỉ luôn có gì đâu. Cụ làm cho e cái USB loại 32GB cho nó máu. Cóp đầy nhạc sàn - nhạc mạnh - nhạc bay - nhạc nhảy v.v... vào mà quất thì đảm bảo là tiếng hát át tiếng bom ngay thôi . Cụ max volume mà còn nghe thấy tiếng ồn bên ngoài thì qua e mà bắt đền
Mua đê cụ. Chạy lành như đất, máy bé nên xăng cộ khỏi phải ngợi nhiều. Cụ đừng nghe đài địch nói xăng 7-8 lít mà run. Vì thậm chí lên đến 9-10 l nữa cơ. Quan trọng là cụ đi cung đường nào thôi. Trong phố thì xác định luôn cho khỏi phải đau đầu. Còn cao tốc thì đúng như KIA đã khuyến cáo, nếu đi tốc độ trung bình 100km/h thì xăng rơi vào tầm 5.5l. Không ít hơn đâu. Ah có thể ít hơn nếu cụ để chế độ gió trời .
Một chiếc xe đủ cho mọi nhu cầu của một gia đình nhỏ.
Ý cụ đó chỉ cách chống ồn cho vui thôi mà, loa morning thì cùi mía rồi cụ à, morning nhìn thế mà ham ăn ham uống cụ nhể khekhekheĐừng có xui dại! Loa morning nghe như loa phường bật to đau đầu vãi! Còn xăng tớ đi nội thành AT toàn 10 lít
Sang số thì cũng bình thường. Cụ tay to thì sang số ngọt thôi. Nhà cụ đi trong phố nhiều thì làm em AT đi cho nhàn. Nhà em đi cao tốc nhiều nên lấy MT cho tiết kiệm.Thanh kiu cụ nhé, cụ thấy đối với e morning mt này đi có thoải mái ko( ý e nói là việc sang số đó cụ à)
Cảm ơn cụ đã tư vấn, thú thực là từ khi học lái tới giờ e chủ yếu lái xe at thi thoảng mới lái mt, mà e lái sang số chưa được êm lắm cụ à, thấy nhiều người lái mà m ko biết họ đã vào số hay về số luôn, cụ có kinh nghiệm gì về chân côn chân phanh hay cách đỡ côn chỉ giáo cho e phát, nhiều lúc thấy họ lái mượt mà e thèm cụ àSang số thì cũng bình thường. Cụ tay to thì sang số ngọt thôi. Nhà cụ đi trong phố nhiều thì làm em AT đi cho nhàn. Nhà em đi cao tốc nhiều nên lấy MT cho tiết kiệm.
Em thì từ lúc biết lái đa số là lái MT, lái AT ít hơn. Cũng không có gì nhiều để gọi là chỉ giáo chỉ có ít kinh nghiệm em rút ra được trong quá trình lái xe. Cụ thấy hay thì áp dụng, chủ yếu là vừa lái vừa rút ra kinh nghiệm cho mình cụ ạ.Cảm ơn cụ đã tư vấn, thú thực là từ khi học lái tới giờ e chủ yếu lái xe at thi thoảng mới lái mt, mà e lái sang số chưa được êm lắm cụ à, thấy nhiều người lái mà m ko biết họ đã vào số hay về số luôn, cụ có kinh nghiệm gì về chân côn chân phanh hay cách đỡ côn chỉ giáo cho e phát, nhiều lúc thấy họ lái mượt mà e thèm cụ à
Cảm ơn cụ đã nhiệt tình, e thì số 1 e thường thêm tí ga rồi mới nhả côn cho chắc ăn(ko biết có hại côn ko?) Ở các số khác côn e chưa nhả ra hết e đã thêm ga rồi thảo nào thấy xe nó hơi giật 1 tí khi m nhả hết côn cụ à, có những lúc e nhả hết côn rồi sau đó mới ga thì xe lại bị gì lại 1 ít là ntn hả cụ, làm phiền cụ tí nha heheheheEm thì từ lúc biết lái đa số là lái MT, lái AT ít hơn. Cũng không có gì nhiều để gọi là chỉ giáo chỉ có ít kinh nghiệm em rút ra được trong quá trình lái xe. Cụ thấy hay thì áp dụng, chủ yếu là vừa lái vừa rút ra kinh nghiệm cho mình cụ ạ.
- Ở số 1 thì cụ nhả côn từ từ khi vừa đến điểm bắt côn (vòng tua giảm) và xe bắt đầu chuyển động thì cụ giữ nguyên chân côn 1 lúc cho xe chuyển động rồi ra côn tiếp. Nếu xe máy nhỏ và tải nặng thì đệm thêm tý ga. Em chỉ vào ga khi chưa hết chân côn ở số 1 còn các số khác em toàn để ra hết côn rồi với vào ga.
- Ở các số còn lại cụ ra côn nhanh hơn nhưng cũng đừng nhanh quá như kiểu nhấc chân ra luôn.
- Để xe chạy mượt theo kinh nghiệm của em là chạy số đúng với tốc độ của xe. Em hay đi (10~20km/h - số 2, 20~40km/h số 3, 40~60km/h số 4, >60km- số 5). Nếu em cảm thấy đường tốc độ nhanh nhất có thể chạy được là 40km/h và thay đổi liên tục thì em đi số 3, nhưng đường mà đi được đều đều 40km/h thì em lại đi số 4. Nói tóm lại cũng tùy điều kiện đường mà cụ sang số cho hợp lý thì xe chạy sẽ êm, không bị gầm máy mà cũng không bị yếu máy.
- Em morning này có chế độ đo lượng nhiên liệu tức thời nên em hay để đồng hồ ở chế độ này, nếu thấy đồng hồ báo lượng nhiên liệu tiêu thụ nhiều thì em lại điều chỉnh chân ga cho phù hợp. Hơn nữa lúc xuống dốc ngày trước em về N để xe tự trôi, nhưng như thế em thấy vừa nguy hiểm vừa không tiết kiệm nhiên liệu, giờ em hay bỏ chân ga và vẫn để số lúc này động cơ chịu lực kéo nên sẽ không phun nhiên liệu nữa, em thấy đồng hồ toàn báo không.
Khi nào cụ lấy xe chạy có kinh nghiệm gì hay thì chia sẻ anh em học tập nhé.
Cụ lên quá tốc độ khi sang số thì khi nhả hết côn xe sẽ bị gì lại một tý. Nếu cụ sang số đúng tốc thì xe sẽ mượt.Cảm ơn cụ đã nhiệt tình, e thì số 1 e thường thêm tí ga rồi mới nhả côn cho chắc ăn(ko biết có hại côn ko?) Ở các số khác côn e chưa nhả ra hết e đã thêm ga rồi thảo nào thấy xe nó hơi giật 1 tí khi m nhả hết côn cụ à, có những lúc e nhả hết côn rồi sau đó mới ga thì xe lại bị gì lại 1 ít là ntn hả cụ, làm phiền cụ tí nha hehehehe
Cụ nói chính xác luôn, nếu như lúc đó m thêm ga rồi nhả côn thì có mượt ko cụ? Ví dụ như m đang cần chạy nhanh chẳng hạn như chạy xxx đó heheheheCụ lên quá tốc độ khi sang số thì khi nhả hết côn xe sẽ bị gì lại một tý. Nếu cụ sang số đúng tốc thì xe sẽ mượt.
Lốp giải quyết độ ổn 30% đấy cụ , nếu chưa kiểm chúng thực tế cụ cứ đi xe cụ sau đó cụ thay lốp Mít xem khác biệt rõ rệtLốp thì giải quyết gì đâu! Chắc cụ ít lái nên chưa cảm nhận đc mấy!