- Biển số
- OF-49683
- Ngày cấp bằng
- 29/10/09
- Số km
- 50
- Động cơ
- 456,801 Mã lực
Thế này thì bánh mỳ đâu cho các chiến sĩ dằn bụng nữa hihi
Vâng, đ.éo đâucó cái quy định là đi phạt là 1 hình thức kiếm tiền cho xxx, cho nn, thế nên các chú xxx coi đó là nhiệm vụ hàng đầu chứ éo phải hướng dẫn, đk giao thôngNó không được thu tiền trực tiếp nhưng được hưởng % thì nó phạt nhiều thì lãnh được nhiều từ Ngân hàng thôi.
Còn lâu mới móm. Một hình thức lợi dụng vốn không bị trả lãi...Chính vì móm em mới ủng hộ
Ngang gì? Hơn chứ Cụ.Thế thì ngang cướp à?
Thách mấy con chó!
E đồng ý họ giống cướp nhưng cụ ấy gọi bằng chó như vậy cũng chẳnc hay ho gì. Em ko quen chà đạp hay sỉ nhục hoặc gọi người khác như vậy mặc dù người đó e cực ghét. Em thật!Mệ , đúng là cướp đấy bác ! Cụ nào lo tụi nó móm xin lỗi cắng cái mọp ! Đúng như dự đoán , lũ cướp ngày càng ngày càng tinh vi ! Phạt nguội tự trừ tiền trong tài khoản như này ... bỗng dưng 1 ngày đang đi nó xích cmn xe lại với lý do anh phạm lỗi quá mệ nó xiền , trừ rỗng tài khoản rồi !
Cơ mà chưa hết ... nó sẽ lại ra bài sử linh hoạt tạo điều kiện cho ng tham gia giao thông bằng cách ứng xiền ( chỉ cho ứng để nộp phạt ) để đc đi tiếp , bao giờ khổ chủ nộp xiền vào tk thì tự động trừ đi ! Đây thực sự là một mỏ quặng cực lớn mà các chủ xe ko bao giờ thoát ra đc ! Cơ hội bán xe , bán nhà bất cứ lúc nào nhá
Em ạ cụ nào chửi tụi nó ngu ! Nó ko ngu mà quá lọc lõi đấy !
Hỡi ôi quê tôi !
chính xác, trách nhiệm dân sự với cái xe là thằng chủ xe, nên chính chủ sở hữu và xử phạt tự động qua tk bank, qua thông báo về địa chỉ chủ xe, nếu chủ xe thấy phạt sai mang ra toà phân xử chứ éo phải đi khiếu nại với chính cái thằng làm sai như hiện nay là hình thức đúng đắn, hiện đại, công bằng, giảm đc sự lộng hành, tham nhũng của csgt vì đồ hỏi bằng chứng, clip, ảnh, thậm chí online data base về luôn.... nếu làm đc như thế thì éo phải dân phản đối đâu, chính các bạn xxxx mới đau diều và phản đối dữ dội nhất.Toàn những ông đầu đất thế này mà làm lãnh đạo thì chỉ khổ dân. Chẳng có luật nào qui định phải có tiêng để nộp phạt, khác éo gì coi công dân là đối tượng sẽ vi phạm pháp luật. Thế những người chưa bao giờ vi phạm thì sao? Hay làm thế nào để ngân hàng giữ tiền của khách hàng mà không cho họ có quyền sở hữu nó ? Cả thế giời người ta làm là quản lý thằng lái xe, địa chị lái xe , và gắn quyền sở hữu ô tô cùng trách nhiệm với xã hội. Nhà nước éo cần biết thằng nào lái xe, theo luật thì thằng sở hữu cái xe phải chịu trách nhiệm khi cái xe đó vi phạm luật. Các ông chỉ cần sửa luật như thế thôi, tự khắc nhũng thằng đã bán xe mà không sang tên phải tự đi tìm cái xe đã bán, và chẳng thằng nào dám cho mượn xe nữa, kệ mẹ tự bọn dân phải tự khắc có trách nhiệm với cái xe của mình. ( tất nhiên phải cho họ thời gian, ví dụ kể từ năm 2019 chẳng hạn )còn đóng phạt thig quá dơn giản, cứ tính lãi ngày, nếu éo nộp thì lãi mẹ đẻ lãi con, sớm hay muộn cũng bị tịch thu xe bán đấu giá ( thằng éo nào mà chả nộp ngay và luôn )
Em ủng hộ ý kiến nàyTương lai có khi còn mở tài khoản cho xe máy nữa