Báo cáo các cụ nhà cháu mới lấy xe và đã thử qua những tính năng mới trên chiếc xe này. Cảm nhận cá nhân ban đầu sau khi cầm lái chiếc xe này thấy rằng số tiền bỏ ra để cưới e nó hoàn toàn xứng đáng.
Chiếc xe tạo cảm giác "xướng" khi cầm lái và trải nghiệm công nghệ hỗ trợ người lái
New Ranger WT đang tạo ra chuẩn mực mới về công nghệ và trang bị an toàn cho xe bình dân điều mà theo nhà cháu từ trc tới giờ người tiêu dùng Việt luôn bị thiệt thòi khi phải bỏ ra số tiền gấp 2 hoặc 3 lần so với giá trị xe nhưng vẫn phải dùng những công nghệ cũ hoặc bị cắt hoàn toàn của các hãng xe ở Việt Nam.
Sau đây nhà cháu xin chia sẻ 1 vài nhận xét như sau:
1. Về kiểu dáng.
Quan điểm xấu hay đẹp là do nhãn quang cảm nhận của mỗi người, riêng nhà cháu thấy kiểu dáng e này rất nam tính, khoẻ khoắn dễ nhìn.
Phần đầu xe thiết kế dạng hộp theo phong cách F150 tạo cảm giác bề thế, lắp cabo mơi trc đây nhà cháu đã mua bản XLS 2,2AT lên so sánh về sự thay đổi thiết kế phần đầu rất rõ dàng.
Phần thân xe nhìn ngang ko có sự thay đổi nào, nhưng theo nhà cháu thấy thiết kế của ranger nhìn ngang là bề thế, trường xe và hài hoà nhất trong các dòng pickup đang bán tại VN. Thay đổi có bậc lên xuống nhìn liền mạch với thân xe hơn.
Phần đuôi xe cũng ko có thay đổi gì lớn ngoài phần đèn hậu thấy có chút màu khác và logo có thêm camera.
Vành xe thiết kế mới khá đẹp. Màu đỏ cam mới nhìn dịu hơn so mới màu đỏ cam cũ.
2. Về phần nội thất.
Khi mở cửa bước vào xe là cảm nhận rõ nhất về sự thay đổi thiết kế so với đời trc, ko còn hình dáng thiết kế cũ nữa mà thay vào đó là bảng taplo mới khá đẹp , Volang nhiều nút bấm hơn, da bọc Volang khá mềm và bám tay, vo lang trợ lực điện, bảng thông tin sau volang hiển thị rất rõ ràng với 2 màn hình TFT 2 bên hiển thị các thông số và đồng hồ km ở giữa, ko còn kiểu thô thô như bản cũ. Phần trung tâm taplo là hệ thống điều khiển âm thanh và điều hoà mới bằng màn hình cảm ứng 8", phần cảm ứng của màn hình điều khiển này có vẻ chưa dc "mượt" lắm, ghế người lái điều chỉnh điện, ghế bọc da pha nỉ màu mới loè loẹt hơn, băng ghế sau có cải thiện thêm đi chút độ ngả nhưng vẫn dựng đứng, ghế sau mỏng lên mới nhìn đã có cảm giác nẩy mông, vẫn chưa có cửa gió điều hoà cho ghế sau, cửa xe đóng tạo cảm giác ko chắc như bản cũ.
3. Vận hành xe.
Nổ máy tiếng động cơ dầu đặc trưng vọng vào khoang lái ở mức độ chấp nhận đc, điều thú vị khi vần vo lang chiếc xe to lớn này cảm thấy thật nhẹ nhàng và "cảm giác lái"do đc trang bị trợ lục điện,ko nhẹ hều hều như nhiều xe trợ lực điện e đã đi và "cơ bắp" như trợ lực thuỷ lực' ở tốc độ thấp tiếng động cơ vọng vào nghe khá rõ nhưng ngay lập tức được dập tắt khi xe đạt tốc độ từ 50km/h trở lên, rất êm ái, xe chuyển số e vẫn cảm nhận đc mỗi khi sang số chưa "mượt" lắm chắc phải 8 cấp mới muọt đc. Máy 3.2 rất bốc xe đạt 100km/h ở vồng tua 1900, hệ thống treo đã đc cải tiến lên xe êm hơn nuốt ổ gà tốt hơn, nhiều bác đi đời trc bảo đi đường dài làm mấy bao cát vất thùng sau cho êm nhưng em thấy đời này chắc ko cần hay tại mông e nó trai rồi lên ko có cảm giác bị sóc. Các tính năng giới hạn tốc độ (LIM) hay ga tự động( cruise Control ), phanh khoảng cách hoạt động tốt và tương đôi nhạy, hệ thống phanh tốt đạp thật chân, cảm biến va chạm nhiều quá kêu điếc tai, cảnh báo va chạm bằng đèn hắt kính rất có tác dụng, đèn chiếu sáng hơi tối, ghế lái và phụ ôm người hơn nhưng cảm giác ghế hơi bé to tí nữa thì thoải mái, tầm quan sát lái rộng, âm thanh nghe tạm đc.
1 vài cảm nhận khi mới lấy xe, sẽ chia sẻ vớ các bác thêm sau khi vần e nó 1 thời gian.
Chiếc xe tạo cảm giác "xướng" khi cầm lái và trải nghiệm công nghệ hỗ trợ người lái
New Ranger WT đang tạo ra chuẩn mực mới về công nghệ và trang bị an toàn cho xe bình dân điều mà theo nhà cháu từ trc tới giờ người tiêu dùng Việt luôn bị thiệt thòi khi phải bỏ ra số tiền gấp 2 hoặc 3 lần so với giá trị xe nhưng vẫn phải dùng những công nghệ cũ hoặc bị cắt hoàn toàn của các hãng xe ở Việt Nam.
Sau đây nhà cháu xin chia sẻ 1 vài nhận xét như sau:
1. Về kiểu dáng.
Quan điểm xấu hay đẹp là do nhãn quang cảm nhận của mỗi người, riêng nhà cháu thấy kiểu dáng e này rất nam tính, khoẻ khoắn dễ nhìn.
Phần đầu xe thiết kế dạng hộp theo phong cách F150 tạo cảm giác bề thế, lắp cabo mơi trc đây nhà cháu đã mua bản XLS 2,2AT lên so sánh về sự thay đổi thiết kế phần đầu rất rõ dàng.
Phần thân xe nhìn ngang ko có sự thay đổi nào, nhưng theo nhà cháu thấy thiết kế của ranger nhìn ngang là bề thế, trường xe và hài hoà nhất trong các dòng pickup đang bán tại VN. Thay đổi có bậc lên xuống nhìn liền mạch với thân xe hơn.
Phần đuôi xe cũng ko có thay đổi gì lớn ngoài phần đèn hậu thấy có chút màu khác và logo có thêm camera.
Vành xe thiết kế mới khá đẹp. Màu đỏ cam mới nhìn dịu hơn so mới màu đỏ cam cũ.
2. Về phần nội thất.
Khi mở cửa bước vào xe là cảm nhận rõ nhất về sự thay đổi thiết kế so với đời trc, ko còn hình dáng thiết kế cũ nữa mà thay vào đó là bảng taplo mới khá đẹp , Volang nhiều nút bấm hơn, da bọc Volang khá mềm và bám tay, vo lang trợ lực điện, bảng thông tin sau volang hiển thị rất rõ ràng với 2 màn hình TFT 2 bên hiển thị các thông số và đồng hồ km ở giữa, ko còn kiểu thô thô như bản cũ. Phần trung tâm taplo là hệ thống điều khiển âm thanh và điều hoà mới bằng màn hình cảm ứng 8", phần cảm ứng của màn hình điều khiển này có vẻ chưa dc "mượt" lắm, ghế người lái điều chỉnh điện, ghế bọc da pha nỉ màu mới loè loẹt hơn, băng ghế sau có cải thiện thêm đi chút độ ngả nhưng vẫn dựng đứng, ghế sau mỏng lên mới nhìn đã có cảm giác nẩy mông, vẫn chưa có cửa gió điều hoà cho ghế sau, cửa xe đóng tạo cảm giác ko chắc như bản cũ.
3. Vận hành xe.
Nổ máy tiếng động cơ dầu đặc trưng vọng vào khoang lái ở mức độ chấp nhận đc, điều thú vị khi vần vo lang chiếc xe to lớn này cảm thấy thật nhẹ nhàng và "cảm giác lái"do đc trang bị trợ lục điện,ko nhẹ hều hều như nhiều xe trợ lực điện e đã đi và "cơ bắp" như trợ lực thuỷ lực' ở tốc độ thấp tiếng động cơ vọng vào nghe khá rõ nhưng ngay lập tức được dập tắt khi xe đạt tốc độ từ 50km/h trở lên, rất êm ái, xe chuyển số e vẫn cảm nhận đc mỗi khi sang số chưa "mượt" lắm chắc phải 8 cấp mới muọt đc. Máy 3.2 rất bốc xe đạt 100km/h ở vồng tua 1900, hệ thống treo đã đc cải tiến lên xe êm hơn nuốt ổ gà tốt hơn, nhiều bác đi đời trc bảo đi đường dài làm mấy bao cát vất thùng sau cho êm nhưng em thấy đời này chắc ko cần hay tại mông e nó trai rồi lên ko có cảm giác bị sóc. Các tính năng giới hạn tốc độ (LIM) hay ga tự động( cruise Control ), phanh khoảng cách hoạt động tốt và tương đôi nhạy, hệ thống phanh tốt đạp thật chân, cảm biến va chạm nhiều quá kêu điếc tai, cảnh báo va chạm bằng đèn hắt kính rất có tác dụng, đèn chiếu sáng hơi tối, ghế lái và phụ ôm người hơn nhưng cảm giác ghế hơi bé to tí nữa thì thoải mái, tầm quan sát lái rộng, âm thanh nghe tạm đc.
1 vài cảm nhận khi mới lấy xe, sẽ chia sẻ vớ các bác thêm sau khi vần e nó 1 thời gian.
Chỉnh sửa cuối: