Vạch mắt võng vẽ ở sát lề rẽ phải ở ngã tư - vạch này có ý nghĩa hay vạch vớ vẩn

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,783
Động cơ
8,911 Mã lực
Cụ đã hiểu đúng thế nào là "đường có tốc độ < 60km/h" chưa? Hiểu như cụ vạch phân làn ở Hà Nội rộng >=15cm đều vô nghĩa hết. Mà loại vạch này ở Hà Nội nhiều lắm
Nhiều không có nghĩa là đúng. HN kẻ nhiều vạch, biển chả theo luật nào hết. Ngay việc đặt chướng ngại vật giữa đường để phân làn chứ không phải đặt từ đầu đường là đã vi phạm qui định an toàn giao thông rồi nhưng chúng cứ làm. Chúng ta cần đồng lòng lên án việc này để HN cũng phải tuân theo bộ qui chuẩn của cả quốc gia.
 

daydaynuadaymai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-312101
Ngày cấp bằng
17/3/14
Số km
1,705
Động cơ
314,190 Mã lực
Nơi ở
Xứ Thiên Đường, không phải, Xứ Thường Điên
Cái j hay thì nên tiếp thu và chấp hành. Ko cần phải bới lông tìm vết để cãi khi vi phạm. Vạch mắt võng này chỉ áp dụng đường >60km/h (ko nhất thiết phải kẻ ở giữa ngã 4 mới đúng cụ chủ nhé). E thì ủng hộ xxx phạt lỗi này, ko chém láo sang lỗi sai làn là được. Cụ nào vi phạm, rồi lôi cái việc ko có trong quy chuẩn để cãi, e thấy chẳng hay ho j. Rồi đến lúc cụ cần rẽ phải mà có người dừng đỗ trước mặt xem có vui ko
Nhưng do sơ ý mà bị xxx vợt vào thì nên cãi kể cả cãi kiểu bới lông tìm vết cho đỡ tiền hay ngoan ngoãn nộp phạt?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,179
Động cơ
970,358 Mã lực
Nhưng do sơ ý mà bị xxx vợt vào thì nên cãi kể cả cãi kiểu bới lông tìm vết cho đỡ tiền hay ngoan ngoãn nộp phạt?
Cái vạch này nó chẳng bé như con kiến để mà ko nhìn thấy. Còn nếu lạ đường đâm vào, ko ra được thì nên rẽ để ko ảnh hưởng người khác. Đỡ mất time đôi co với xxx.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Nhiều không có nghĩa là đúng. HN kẻ nhiều vạch, biển chả theo luật nào hết. Ngay việc đặt chướng ngại vật giữa đường để phân làn chứ không phải đặt từ đầu đường là đã vi phạm qui định an toàn giao thông rồi nhưng chúng cứ làm. Chúng ta cần đồng lòng lên án việc này để HN cũng phải tuân theo bộ qui chuẩn của cả quốc gia.
Thế "đường có tốc độ < 60km/h" hiểu thế nào là đúng? Hiểu không đúng cái này thì dẫn đến hiểu cái đúng thành sai, thành ra lại lên án cái đúng.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,783
Động cơ
8,911 Mã lực
Thế "đường có tốc độ < 60km/h" hiểu thế nào là đúng? Hiểu không đúng cái này thì dẫn đến hiểu cái đúng thành sai, thành ra lại lên án cái đúng.
Nhỏ hơn 60km quá rõ rồi còn hiểu cách nào nữa nhưng bọn Sở GTCc nó có thèm để ý đâu, cứ phệt vạch mắt võng trong phố. Có thể tìm rất nhiều ví dụ sai nhưng ko có nghĩa nhiều là đúng, ý em là vậy.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Nhỏ hơn 60km quá rõ rồi còn hiểu cách nào nữa nhưng bọn Sở GTCc nó có thèm để ý đâu, cứ phệt vạch mắt võng trong phố. Có thể tìm rất nhiều ví dụ sai nhưng ko có nghĩa nhiều là đúng, ý em là vậy.
Cái gì <60, tốc độ thiết kế hay tốc độ sử dụng?. Nhiều chưa chắc là đúng. Nhưng đúng không luôn sai. Cụ đã thấy đường cao tốc nào mà vạch kẻ đường được vẽ lại riềng cho đoạn cắm biển hạn chế tốc độ <60km/h chưa.

Khái niệm không rõ thì biết cái nào đúng, cái nào sai.

Nếu ai cho rằng tại một số giao nhau xe rẽ phải không phải dừng đèn đỏ là hợp lý, là cần thiết thì cái vạch cấm dừng được vẽ là có ý nghĩa.
 

robeo1958

Xe điện
Biển số
OF-174807
Ngày cấp bằng
3/1/13
Số km
2,237
Động cơ
356,955 Mã lực
Ôi em đau đầu quá ~X(~X(~X(
Em đề xuất Sở STCC HN trình đề án vẽ lại 6700 đoạn đường ở HN. Chi phí 1m dài vạch sơn (kể cả vạch đứt, ko kể kích cỡ to nhỏ) rẻ thôi, 1 triệu/m.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,783
Động cơ
8,911 Mã lực
À, hóa ra cụ đang thắc mắc chỗ thiết kế và sử dụng, thế để em làm công văn hỏi lên trên. Chắc sẽ nhanh thôi, vài năm là có câu trả lời.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
À, hóa ra cụ đang thắc mắc chỗ thiết kế và sử dụng, thế để em làm công văn hỏi lên trên. Chắc sẽ nhanh thôi, vài năm là có câu trả lời.
Thế trong thời gian chờ đợi cụ có chấp hành cái vạch đó không?
 

Clark Kent

Xe máy
Biển số
OF-7039
Ngày cấp bằng
13/7/07
Số km
67
Động cơ
541,670 Mã lực
Cái vạch này nó chẳng bé như con kiến để mà ko nhìn thấy. Còn nếu lạ đường đâm vào, ko ra được thì nên rẽ để ko ảnh hưởng người khác. Đỡ mất time đôi co với xxx.
Làm gì thì cũng phải theo luật cụ ạ, mà luật nó trong văn bản đưa ra hướng dẫn mọi người.E đi đường e theo luật, người có nghĩa vụ xử lý vi phạm cũng theo luật. Cứ nói có sách mách có chứng thôi. E theo dõi một số comm của cụ e thấy không hợp lý đâu. Để rõ ràng nhất e chỉ hỏi cụ là ai hướng dẫn cách cụ đi như thế nào ở những nơi này? Đây chúng ta đang nói về luật, mà luật thì nó cứng nhắc như thế. Em hiểu ý của cụ rất mang tính xây dựng, nhưng ý kiến cần hợp thức hóa, cụ thể là trên văn bản luật, thì mới được chấp nhận và nhân rộng. Bằng việc mổ xẻ lỗi như cụ chủ đây e hoàn toàn hoan nghênh. Đồng thời việc xử lý của xxx trong những trường hợp này cần ngăn chặn, không thể để lập lờ như vậy.

Cụ thể trong trường hợp này, e đã dính và mất thì giờ với xxx ở 2 nơi là ngã tư Tôn Đức Thắng - Nguyễn Thái Học và Hàng Đậu - Trần Nhật Duật. Cá nhân e thấy cái vạch kẻ này hết sức nhố nhăng, làm người đi đường cực kỳ bối rối, mỗi người hiểu theo 1 cách, giao thông bát nháo. E thấy ở Tây ý, nó ghi hẳn cả chữ lên đường luôn chứ kẻ vẽ gì đâu. Ví dụ ngõ ra vào hay cấm dừng nó ghi luôn dưới khoảng trống hay làn là CLEAR THE WAY. Hay lane rẽ nó ghi MUST TURN LEFT/RIGHT. Em thật các cụ khen Tây có khen cả ngày không hết, biển báo vạch kẻ ngay ngắn rõ ràng,người dân tin tưởng vào toàn bộ hệ thống nên nó mới được như vậy. Chứ như nhà mình ra đường còn ngó trước nhìn sau, bị vịn còn chả biết nó báo lỗi mình đúng hay không... Bất cập lắm.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,179
Động cơ
970,358 Mã lực
Làm gì thì cũng phải theo luật cụ ạ, mà luật nó trong văn bản đưa ra hướng dẫn mọi người.E đi đường e theo luật, người có nghĩa vụ xử lý vi phạm cũng theo luật. Cứ nói có sách mách có chứng thôi. E theo dõi một số comm của cụ e thấy không hợp lý đâu. Để rõ ràng nhất e chỉ hỏi cụ là ai hướng dẫn cách cụ đi như thế nào ở những nơi này? Đây chúng ta đang nói về luật, mà luật thì nó cứng nhắc như thế. Em hiểu ý của cụ rất mang tính xây dựng, nhưng ý kiến cần hợp thức hóa, cụ thể là trên văn bản luật, thì mới được chấp nhận và nhân rộng. Bằng việc mổ xẻ lỗi như cụ chủ đây e hoàn toàn hoan nghênh. Đồng thời việc xử lý của xxx trong những trường hợp này cần ngăn chặn, không thể để lập lờ như vậy.

Cụ thể trong trường hợp này, e đã dính và mất thì giờ với xxx ở 2 nơi là ngã tư Tôn Đức Thắng - Nguyễn Thái Học và Hàng Đậu - Trần Nhật Duật. Cá nhân e thấy cái vạch kẻ này hết sức nhố nhăng, làm người đi đường cực kỳ bối rối, mỗi người hiểu theo 1 cách, giao thông bát nháo. E thấy ở Tây ý, nó ghi hẳn cả chữ lên đường luôn chứ kẻ vẽ gì đâu. Ví dụ ngõ ra vào hay cấm dừng nó ghi luôn dưới khoảng trống hay làn là CLEAR THE WAY. Hay lane rẽ nó ghi MUST TURN LEFT/RIGHT. Em thật các cụ khen Tây có khen cả ngày không hết, biển báo vạch kẻ ngay ngắn rõ ràng,người dân tin tưởng vào toàn bộ hệ thống nên nó mới được như vậy. Chứ như nhà mình ra đường còn ngó trước nhìn sau, bị vịn còn chả biết nó báo lỗi mình đúng hay không... Bất cập lắm.
E biết cái vạch đó ko áp dụng cho đường đô thị, sai quy chuẩn. Nhưng cái hay nên tiếp thu. E đánh giá cái vạch này tốt nên e luôn chấp hành. Ko gây ảnh hưởng người đi sau. Lúc cụ cần rẽ phải chỗ đèn đỏ được rẽ, mà 4b&2b đỗ chắn trước, cụ có khó chịu ko? Nên tốt nhất là chấp hành, vừa ko gây ảnh hưởng người cần rẽ, vừa đỡ lằng nhằng mất time với xxx. Còn cụ bảo xxx vin vào lỗi này thịt dân thì cũng vậy. Chỉ riêng cái vạch kẻ mũi tên rẽ phải mà dân mình vẫn hồn nhiên đi vào (or dừng chờ đèn đỏ) để đi thẳng thì đã ăn lỗi ko chấp hành biển báo và vạch kẻ đường rùi. Chả cần cái vạch mắt võng để thịt. E chỉ phản đối xxx ăn bẩn, dọa lỗi sai làn.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,179
Động cơ
970,358 Mã lực
Nếu không có đèn đỏ, em sẽ rẽ phải, còn đèn đỏ thì em dừng vì hiệu lệnh đèn cao hơn.
Khi có biển đèn đỏ được rẽ phải mà cụ vẫn dừng thì cụ cứng nhắc về luật quá. Thế cụ đi các đường hẹp (như Đội cấn, Hoàng hoa thám...) cụ đừng dạng háng đi giữa vạch chia 2 chiều đường, sai luật đấy. Thêm nữa, đi đường rộng nhiều làn, vạch liền e ko thèm nói. Vạch đứt cụ mà đè lên phía nào, mời cụ xi nhan phía đấy ngay và luôn. Cẩn thận quan sát, đủ an toàn mới được đè vạch đứt để lấn sang làn kia nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,783
Động cơ
8,911 Mã lực
Khi có biển đèn đỏ được rẽ phải mà cụ vẫn dừng thì cụ cứng nhắc về luật quá. Thế cụ đi các đường hẹp (như Đội cấn, Hoàng hoa thám...) cụ đừng dạng háng đi giữa vạch chia 2 chiều đường, sai luật đấy. Thêm nữa, đi đường rộng nhiều làn, vạch liền e ko thèm nói. Vạch đứt cụ mà đè lên phía nào, mời cụ xi nhan phía đấy ngay và luôn. Cẩn thận quan sát, đủ an toàn mới được đè vạch đứt để lấn sang làn kia nhé.
Đồng ý với cụ:

- Nếu có thêm biển cho rẽ phải thì em rẽ chứ đứng làm gì.
- Vạch đứt, đủ an toàn mới chuyển làn.

Cụ yên tâm, em đi đúng luật lắm. Phần vì em ít đi nên ít vi phạm, phần vì em ít khi vội nên thong thả.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,179
Động cơ
970,358 Mã lực
Đồng ý với cụ:

- Nếu có thêm biển cho rẽ phải thì em rẽ chứ đứng làm gì.
- Vạch đứt, đủ an toàn mới chuyển làn.

Cụ yên tâm, em đi đúng luật lắm. Phần vì em ít đi nên ít vi phạm, phần vì em ít khi vội nên thong thả.
Quan trọng là khi có mũi tên chỉ rẽ phải và biển đèn đỏ được rẽ phải, thì chẳng có lý do j dừng đỗ ở làn đó cả. Em nghĩ GTCC vẽ thêm cái vạch mắt võng cho dân mình phân biệt thôi. Chứ đi thẳng ở làn đó là sai lè ra rồi, và lỗi cũng là ko tuân thủ biển báo vạch kẻ đường. Cái vạch mắt võng chỗ này chỉ có tác dụng hỗ trợ, và em thấy hay nên chẳng bao h em phản đối nó làm j.

Còn ý em nói, ko phải là chuyển làn. Khi đi đường HN đông, việc cụ chém sang làn khác 1 chút là chuyện bt. Nếu đúng luật thì cụ phải xi nhan khi chém làn. Chuẩn ko cụ? Nhưng chẳng ai làm vậy. Nên luật là luật, cứng nhắc áp dụng quá cũng ko hay ho j. Em thấy cái vạch mắt võng chẳng ảnh hưởng ai, giúp giao thông tốt hơn nên dù ko có trong quy chuẩn với đường đô thị em vẫn chấp hành. Vừa ko gây ảnh hưởng người khác, vừa tránh mất time đôi co với xxx việc vạch có trong quy chuẩn hay ko. Mà em nghĩ, ofer ai cũng trang bị cho mình kiến thức về luật giao thông ít nhiều, thì việc dừng đỗ ở làn rẽ phải đó chẳng hay ho j để lôi ra cãi nhau với xxx.
 
Chỉnh sửa cuối:

Clark Kent

Xe máy
Biển số
OF-7039
Ngày cấp bằng
13/7/07
Số km
67
Động cơ
541,670 Mã lực
E biết cái vạch đó ko áp dụng cho đường đô thị, sai quy chuẩn. Nhưng cái hay nên tiếp thu. E đánh giá cái vạch này tốt nên e luôn chấp hành. Ko gây ảnh hưởng người đi sau. Lúc cụ cần rẽ phải chỗ đèn đỏ được rẽ, mà 4b&2b đỗ chắn trước, cụ có khó chịu ko? Nên tốt nhất là chấp hành, vừa ko gây ảnh hưởng người cần rẽ, vừa đỡ lằng nhằng mất time với xxx. Còn cụ bảo xxx vin vào lỗi này thịt dân thì cũng vậy. Chỉ riêng cái vạch kẻ mũi tên rẽ phải mà dân mình vẫn hồn nhiên đi vào (or dừng chờ đèn đỏ) để đi thẳng thì đã ăn lỗi ko chấp hành biển báo và vạch kẻ đường rùi. Chả cần cái vạch mắt võng để thịt. E chỉ phản đối xxx ăn bẩn, dọa lỗi sai làn.
Em rất hiểu ý cụ, vạch tốt mà áp dụng việc này thì sai luật, đã vậy còn gây hoang mang cho cả người dân (như cụ và e có quan điểm khác nhau về việc dùng vạch này ntn) và người thi hành luật. Cụ phải hiểu cho e rằng chỉ cần vạch 1.18, hoặc biển 411, như vậy e mới thấy đúng và đủ. Xxx vẫn tóm vụ này nhiều, điển hình trên ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn hướng đi cầu CD. E thấy bắt ở đây là không hề sai, vì có vạch có biển, đèn đỏ đc rẽ phải, lane trong cùng (sát KFC) bên phải chỉ để cho rẽ phải, ko ai dừng trên lane ấy cả. Ấy thế nhưng nhìn qua bên kia đường, hướng Cầu Chui, cũng như vậy nhưng đèn đỏ là xe máy dừng tràn lan, vì bên kia có ai đứng mà bắt lỗi đâu.Ý thức và dân trí đấy cụ ạ, e thấy có vẽ mắt võng đi nữa thì vẫn chẳng giải quyết gì mà còn làm sai luật, thứ mà lẽ ra nên là reference cho xã hội. Chuyện đứng chắn thì e ít thấy 4b lắm, toàn 2b thôi. E bị nhiều rồi, ngày trc còn còi loạn lên, giờ thôi chẳng còi nữa vì cũng chẳng giải quyết đc gì, lại còn bị lườm nữa. Em chỉ có mong muốn xa vời mọi người ra đường nên hiểu luật, ít nhất là hiểu biển báo và vạch kẻ đường, sau đó là hiểu cách nhường xe khi qua giao lộ. Như vậy chúng ta không phải tranh luận gì cả.

Về phần bôi đậm: Vậy mà e bị vịn vì k đi vào vạch mắt võng mà rẽ đấy cụ. Chẳng có biển báo, chẳng mũi tên chỉ hướng. E ko hiểu lúc này e phải đi như nào cho đúng luật. Khi bị vịn e lấy lý do ko biển ,ko vạch, xxx bảo là có vạch, bảo e phải đi vào mắt võng mới đc rẽ. Lúc ấy theo cụ e nên thế nào với xxx, hay chấp nhận ký bb.
 
Chỉnh sửa cuối:

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Quan trọng là khi có mũi tên chỉ rẽ phải và biển đèn đỏ được rẽ phải, thì chẳng có lý do j dừng đỗ ở làn đó cả. Em nghĩ GTCC vẽ thêm cái vạch mắt võng cho dân mình phân biệt thôi. Chứ đi thẳng ở làn đó là sai lè ra rồi, và lỗi cũng là ko tuân thủ biển báo vạch kẻ đường. Cái vạch mắt võng chỗ này chỉ có tác dụng hỗ trợ, và em thấy hay nên chẳng bao h em phản đối nó làm j.

Còn ý em nói, ko phải là chuyển làn. Khi đi đường HN đông, việc cụ chém sang làn khác 1 chút là chuyện bt. Nếu đúng luật thì cụ phải xi nhan khi chém làn. Chuẩn ko cụ? Nhưng chẳng ai làm vậy. Nên luật là luật, cứng nhắc áp dụng quá cũng ko hay ho j. Em thấy cái vạch mắt võng chẳng ảnh hưởng ai, giúp giao thông tốt hơn nên dù ko có trong quy chuẩn với đường đô thị em vẫn chấp hành. Vừa ko gây ảnh hưởng người khác, vừa tránh mất time đôi co với xxx việc vạch có trong quy chuẩn hay ko. Mà em nghĩ, ofer ai cũng trang bị cho mình kiến thức về luật giao thông ít nhiều, thì việc dừng đỗ ở làn rẽ phải đó chẳng hay ho j để lôi ra cãi nhau với xxx.
Hình như cụ quan niệm vạch đó luôn là một làn trong khi đôi khi nó chỉ chiếm một phần làn đường.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,179
Động cơ
970,358 Mã lực
Hình như cụ quan niệm vạch đó luôn là một làn trong khi đôi khi nó chỉ chiếm một phần làn đường.
thực ra thì nhiều chỗ ko đủ 1 làn (3,5m) nhưng đủ cho xe con đi qua nên e nói 1 làn cho tiện. Vạch này được đè mà, kể cả mép vạch liền của phần kẻ mắt võng. Nhiều chỗ họ kẻ hình tam giác (gần đến chỗ rẽ mới đủ 1 xe con:D). Em chẳng quan trọng vde này làm, em chỉ chấp hành và thực hiện ko dừng đỗ trên vạch này vì em thấy nó hay và thiết thực:D
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,179
Động cơ
970,358 Mã lực
Em rất hiểu ý cụ, vạch tốt mà áp dụng việc này thì sai luật, đã vậy còn gây hoang mang cho cả người dân (như cụ và e có quan điểm khác nhau về việc dùng vạch này ntn) và người thi hành luật. Cụ phải hiểu cho e rằng chỉ cần vạch 1.18, hoặc biển 411, như vậy e mới thấy đúng và đủ. Xxx vẫn tóm vụ này nhiều, điển hình trên ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn hướng đi cầu CD. E thấy bắt ở đây là không hề sai, vì có vạch có biển, đèn đỏ đc rẽ phải, lane trong cùng (sát KFC) bên phải chỉ để cho rẽ phải, ko ai dừng trên lane ấy cả. Ấy thế nhưng nhìn qua bên kia đường, hướng Cầu Chui, cũng như vậy nhưng đèn đỏ là xe máy dừng tràn lan, vì bên kia có ai đứng mà bắt lỗi đâu.Ý thức và dân trí đấy cụ ạ, e thấy có vẽ mắt võng đi nữa thì vẫn chẳng giải quyết gì mà còn làm sai luật, thứ mà lẽ ra nên là reference cho xã hội. Chuyện đứng chắn thì e ít thấy 4b lắm, toàn 2b thôi. E bị nhiều rồi, ngày trc còn còi loạn lên, giờ thôi chẳng còi nữa vì cũng chẳng giải quyết đc gì, lại còn bị lườm nữa. Em chỉ có mong muốn xa vời mọi người ra đường nên hiểu luật, ít nhất là hiểu biển báo và vạch kẻ đường, sau đó là hiểu cách nhường xe khi qua giao lộ. Như vậy chúng ta không phải tranh luận gì cả.

Về phần bôi đậm: Vậy mà e bị vịn vì k đi vào vạch mắt võng mà rẽ đấy cụ. Chẳng có biển báo, chẳng mũi tên chỉ hướng. E ko hiểu lúc này e phải đi như nào cho đúng luật. Khi bị vịn e lấy lý do ko biển ,ko vạch, xxx bảo là có vạch, bảo e phải đi vào mắt võng mới đc rẽ. Lúc ấy theo cụ e nên thế nào với xxx, hay chấp nhận ký bb.
Kó có vạch 1.18 (kể cả có 411 nhưng ko có 1.18) cụ đi thế nào tùy cụ, xxx thịt thì mời xxx lập BB. XXX chẳng ông nào dám lập (trừ loại ngu, thích ăn kỷ luật). XXX đa phần rất rành chỗ mình đứng chốt, sai phạm j biết hết (e ko nói rành luật nhé, nhưng chỗ kiếm cơm thì chắc chắn phải hỏi kinh nghiệm, nắm rõ hết rồi). Còn xxx tuyên bố rẽ phải phải vào vạch mắt võng là bắt láo, dọa dân, rồi đè lỗi sai làn. Cái đấy là do xxx, chứ ko phải do cái vạch cụ ợ. Đúng là chỉ cần mũi tên rẽ phải là đủ ở những đoạn này (chẳng cần vạch mắt võng) nhưng kẻ thêm để dân phân biệt rõ hơn (dần dần) cũng chẳng vde j (mặc dù sai quy chuẩn). Còn chuyện bắt láo thì có hay ko có vạch mắt võng, đã thích ăn bẩn thì xxx kiếm ra đầy lỗi láo. E nghĩ vậy:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top