- Biển số
- OF-53110
- Ngày cấp bằng
- 18/12/09
- Số km
- 1,028
- Động cơ
- 462,300 Mã lực
Em chạy 2b qua cầu Vĩnh Tuy toàn phải cưỡi lên vạch, giữ tay lái thẳng đét để tránh cán phải đinh
Cụ nói chuẩn.nói sai rồi cụ ơi ,cái vạch sát giải phân cách nó làm cao hơn 1 tí cũng có lý do đấy ,hoặc mấy cái vạch gờ giảm tốc cũng phải cao hơn để cho người tham gia giao thông cảm nhận được .
Chuẩn đới Cụ ạ.Cụ ơi, cái vạch đấy gồ lên là có ý đấy, để đảm bảo khi cụ lạc tay lái (khi lơ mơ ngủ) thì nó sẽ lộp cộp cho cụ xử lý trước khi cụ....!
xe 2b cũ và xe ga thì hay bị lạng xe là vì kết cấu xe kém nên thế nhé cụ. cụ đi xe mới mà xem, ko bị như vậy đâu.Em đồng tình với cụ chủ, cái vạch ở nhiều đường khá là dày. Cao hơn nhiều so với mặt đường. Mấy lần em lảng tay lái với vạch này
Tránh sao suốt được cụ ơi? Vạch rời phân làn, khi vượt/ đảo làn phải đè, vạch ngang đường cho người đi bộ, vừa dầy mật độ, vừa dầy độ cao, tránh vào đâu?, vạch kẻ mép đường, thằng khác nó ép thì có phải đè k?.... mà cái vạch là tương đối, lái xe mà cứ chăm chăm nhìn vạch thì...có vạch sơn phân làn thì ta hay coi nó là 1 dải phân cách .phải tránh nó chứ cụ . cứ đi xe là phải làm theo sách ( luật ).thì chăng có việc gi`...
Cứ cứng hẳn thì lại biết đường mà tính cụ ạ.Chính vì thích cưỡi lên các vạch kẻ đường mà các chú nhà ta mới hay đâm vào các bục phân làn ở Kim Liên mới, Giải Phóng đó. Nếu coi vạch kẻ đường là phân làn cứng thì đã ko đến nỗi.
Chắc là với 4b thì vậy cụ nhỉ, với 2b thì e dự là ngủ hẳn luôn trước khi kịp xử lý.Cụ ơi, cái vạch đấy gồ lên là có ý đấy, để đảm bảo khi cụ lạc tay lái (khi lơ mơ ngủ) thì nó sẽ lộp cộp cho cụ xử lý trước khi cụ....!
chuẩn đấy .đi lên đường cấm ,lại còn leo lên vạch sơn thì chết là đúng rồi ,nhẹ gánh cho XH.MÀ cái hình cụ đưa cóa hợp lý đâu ,đường đấy hình như cấm xe máy cụ nhể .........
Hình minh họa thôi cụ ợ.MÀ cái hình cụ đưa cóa hợp lý đâu ,đường đấy hình như cấm xe máy cụ nhể .........