- Biển số
- OF-198975
- Ngày cấp bằng
- 19/6/13
- Số km
- 3,267
- Động cơ
- 1,365,491 Mã lực
- Nơi ở
- 38,686,868 Mã lực
Nên kiểm tra lốp dự phòng 1 tháng/lần (việc này hơi ngại tí
) và đặc biệt là phải có bơm điện để trong cốp, rất tiện các cụ ạ.

Heeeeeeeeee, em cũng thấy em dễ tính mà. Cơ mà lúc đó cũng vội, em cũng nghĩ đến phương án tháo lốp ra rồi đưa bác xe ôm chở đi vá hộ, nhưng mà chả thấy bác xe ôm nào, nghĩ loanh quanh nếu ko giải quyết nhanh thì mất toi buổi sáng nên em đành liều.Ặc, mất 300k lại còn bị nó dùi cho 1 nhát. Cụ chủ mà là đàn bà thì chắc quanh năm đi nạo...![]()
làm quả bơm điện 12V cắm tẩu của TQ rẻ nhất 500 ~ 600 k luôn mang theo xe Cụ nhé . p/s : Cụ check cái cầu chì khu vực cắm tẩu xem có chịu đc cái bơm điện ko nhé , nếu ko thì phải chủ động thay cầu chì cao thêm 5 ~ 10 w nữa cụ nhéĐúng rồi các bác ạh, giờ em ân hận hai việc:
1. Là em đã quên lâu rồi ko bơm quả lốp sơ cua
2. Là em bảo sắm cái bơm mà lần nữa mãi
Giờ em quyết định sắm cái bơm theo xe. Vụ hôm nay bằng 1/2 quả bơm rồi. Tiếc thật ....
Có độ hơn 500k 1 cái bơm điện ổn ổn mà bác cũng tiếc.Chào các bác,
Em vừa có một tình huống đi trên đường, muốn kể ra đây để các bác tham khảo:
Chả là em sống ở Mê Linh, làm ở Mỹ Đình nên ngày ngày em phải đi trên đường Thăng Long - Nội Bài. Hôm nay, em vừa đến Melinh Plaza thì quả lốp trước bên phụ của em bị xịt. Em xuống thay quả sơ cua, nhưng do lâu rồi em ko để ý đến nên quả sơ cua của em bị non hơi. Sau khi thay xong, đi được khoảng 300m thì quả lốp sơ cua cũng xịt (đến đúng chỗ cầu vượt qua đường sắt). Lúc này em không biết làm thế nào. Loay hoay một hồi em thấy có số điện thoại dán trên cột điện là làm lốp, em gọi và được thông báo là 300ngàn/1phát. Tuy nhiên em cũng tặc lưỡi cho xong.
Đỗ được một lúc, có một bác taxi tốt bụng ghé vào hỏi là nếu cần, bác ấy cho mượn lốp sơ cua của bác ấy để đi tạm đến chỗ vá. Tuy nhiên lúc đó em gọi vá lốp di động đến rồi nên cảm ơn bác ấy và chờ.
Một lúc sau ông vá lốp di động đến, bơm quả lốp em lên và tìm ra chỗ thủng. Ông ấy dùi một lỗ và dán keo vào (kiểu vá dùi). Em nhìn thấy không yên tâm, tuy nhiên lúc đó thì thôi đành chịu. Đi đến HN, em ghé qua Trường Lốp bảo tháo ra kiểm tra, thì phải vá lại và vị trí bị dùi nó đã chửa mất rồi.
Qua đây em mới rút ra kinh nghiệm: Nếu lần sau mà bị lại, thì mình sẽ không gọi vá lóp di động nữa mà sẽ vẫy một bác taxi nào đó và nhờ bác ấy cái lốp sơ cua đi đến chỗ vá, rồi có thể trả cho bác ấy một chút phí. Chứ gọi vá lốp di động, vừa đắt, vừa phải vá lại, lại vừa hỏng lốp.
Xin phép sửa chỗ đỏ: 5~10 Alàm quả bơm điện 12V cắm tẩu của TQ rẻ nhất 500 ~ 600 k luôn mang theo xe Cụ nhé . p/s : Cụ check cái cầu chì khu vực cắm tẩu xem có chịu đc cái bơm điện ko nhé , nếu ko thì phải chủ động thay cầu chì cao thêm 5 ~ 10 w nữa cụ nhé
Hehehehehehe...Chào các bác,
Em vừa có một tình huống đi trên đường, muốn kể ra đây để các bác tham khảo:
Chả là em sống ở Mê Linh, làm ở Mỹ Đình nên ngày ngày em phải đi trên đường Thăng Long - Nội Bài. Hôm nay, em vừa đến Melinh Plaza thì quả lốp trước bên phụ của em bị xịt. Em xuống thay quả sơ cua, nhưng do lâu rồi em ko để ý đến nên quả sơ cua của em bị non hơi. Sau khi thay xong, đi được khoảng 300m thì quả lốp sơ cua cũng xịt (đến đúng chỗ cầu vượt qua đường sắt). Lúc này em không biết làm thế nào. Loay hoay một hồi em thấy có số điện thoại dán trên cột điện là làm lốp, em gọi và được thông báo là 300ngàn/1phát. Tuy nhiên em cũng tặc lưỡi cho xong.
Đỗ được một lúc, có một bác taxi tốt bụng ghé vào hỏi là nếu cần, bác ấy cho mượn lốp sơ cua của bác ấy để đi tạm đến chỗ vá. Tuy nhiên lúc đó em gọi vá lốp di động đến rồi nên cảm ơn bác ấy và chờ.
Một lúc sau ông vá lốp di động đến, bơm quả lốp em lên và tìm ra chỗ thủng. Ông ấy dùi một lỗ và dán keo vào (kiểu vá dùi). Em nhìn thấy không yên tâm, tuy nhiên lúc đó thì thôi đành chịu. Đi đến HN, em ghé qua Trường Lốp bảo tháo ra kiểm tra, thì phải vá lại và vị trí bị dùi nó đã chửa mất rồi.
Qua đây em mới rút ra kinh nghiệm: Nếu lần sau mà bị lại, thì mình sẽ không gọi vá lóp di động nữa mà sẽ vẫy một bác taxi nào đó và nhờ bác ấy cái lốp sơ cua đi đến chỗ vá, rồi có thể trả cho bác ấy một chút phí. Chứ gọi vá lốp di động, vừa đắt, vừa phải vá lại, lại vừa hỏng lốp.