- Biển số
- OF-36153
- Ngày cấp bằng
- 28/5/09
- Số km
- 1,170
- Động cơ
- 483,550 Mã lực
chỗ em có 40k, khuyến mại bơm cả 4 lốp. còn vá thế thì quá chuẩn rồi.
Vá thế này gọi là vá trong, là biện pháp tốt nhất cho lốp xe của cụ. Nếu vá dùi (không tháo lazan) thì không đảm bảo bằng.Tình hình là sáng nay em chở bà con đi họ, chuẩn bị đám cưới, đang dừng đèn đỏ thì 1 đồng chí gõ gõ xe, chỉ xuống lốp, em hiểu ý, tấp ngay vào lề. 1 cây đinh dài đâm xuyên lốp xe làm 2 lỗ (em nó đâm xéo nên làm 1 lúc 2 lỗ.
Em kích xe lên, thay lôpx sơ cua thì hỡi ôi, lốp sơ cua để lâu nên giờ không đủ hơi để chịu lực.
Biện pháp cuối cùng, em mang lôpx nhờ xe thồ chở đi vá, đến nơi họ dùng máy tách lốp ra khỏi mâm.
Em lần đầu tiên thấy loại lốp này nên cũng lấy làm ngạc nhiên, ổng rút cây đinh ra, mài mài gì đó ở bên trong ngay vị trí chỗ thủng, xong chít keo, rồi áp miếng cao su vào.
Vá lốp không ruột như vậy có đúng kiểu không hả các bác, em không rành lắm. Bác nào biết chỉ giáo em với ạ
Lỡ đi nó lại bị hở hay xì lại thì khổ