Em ở Cầu trung hoà có địa chỉ nào gần không các cụ ... Quanh Lê văn Lương em chưa thấy có địa chỉ nào tin cậy cả .. hic ! :'(:'(:'(
Chắc cụ vá nhầm chỗ chuyên vá xe đạp thôi ạ. Vá mà sai vị trí thì bơm xong cụ có đi được 100 mét ko ạ.Không phải chỗ nào cũng vậy đâu cụ à. Vá chỗ vớ vẩn sẽ bị nó làm toát hết la zang, vá sai vị trí về vẫn thủng, làm dập lốp,... cực kỳ bực mình
Về nhà, cất xe vào bãi, ngày hôm sau ko đi đâu, hôm sau nữa ra lấy xe đi đang vội việc (có hẹn) thấy lốp bẹp dúm (tháo thay lốp dự phòng nó vẫn bẹp) ... :'(:'(:'( chiều ra Ngọc Khánh vá lại, chú thợ bảo thằng trước nó vá cho anh bị trượt :77::77::77:Chắc cụ vá nhầm chỗ chuyên vá xe đạp thôi ạ. Vá mà sai vị trí thì bơm xong cụ có đi được 100 mét ko ạ.
Em léo tin cso thằng thợ nào ngu đến mức vá trượt, nếu xảy ra điều đó thì chắc nó vừa vá cho Kụ, nó vừa trnah thủ ngủVề nhà, cất xe vào bãi, ngày hôm sau ko đi đâu, hôm sau nữa ra lấy xe đi đang vội việc (có hẹn) thấy lốp bẹp dúm (tháo thay lốp dự phòng nó vẫn bẹp) ... :'(:'(:'( chiều ra Ngọc Khánh vá lại, chú thợ bảo thằng trước nó vá cho anh bị trượt :77::77::77:
Không cân lại lốp đi tốc độ cao vào cua mông nó lắc như chân dài trên sàn catwalk ấy bác :21: ( hôm vào công trường trời thì mưa phùn đường thì đất đỏ, em lại đang đổ đèo vào cua, mất lái tí văng xuống vực )E đi cũng lâu lâu mà chưa nghe vụ cân lốp sau khi vá, akak, chắc do hiểu biết lông cạn. Thiết nghĩ, vành tròn, lốp tròn, ốp vào nhau, chỗ này lệch so với chỗ lúc đầu đâu có sao nhỉ?
Xe e là Mẹc C180, 0 có nẹp chì ở vành, e cũng chưa hiểu nẹp chì đó để làm gì nữa, bác nào chỉ giáo dùm.
xe bác xe gì thế, nếu không có miếng kẹp chì thì nó có miếng dán ở mặt giữa của lazang ấyXe em mới vá trong lần đầu tiên một bên lốp (bên phải bánh sau); Xe ban đầu mới không có các miếng chì kẹp. Các cụ cho em hỏi như vậy sau khi vá lốp nhất thiết thợ phải cân lại ạ và như vậy họ sẽ phải cho thêm miếng chì phải không?. Vừa rồi em chỉ thấy họ vá, lắp lại chả cân chỉnh gì cả như vậy có phải mang cân lại không (mặc dù em thấy họ có tháo lắp bằng một cái bàn máy)! mong các cụ tài già chỉ giáo?:^):^):^)
cụ nghe ông thợ sau chửi ông thợ trước thì hay lắm. MẤy chú thợ NK cũng vớ vỉn, hôm trước kích xe em lên vá lốp lại đặt kích sai chỗ trúng vào cái vè nhựa, tí nữa thì rách háng vợ hai em may em nghe thấy kêu rắc rắc mới chạy ra chửi nó thế là nó vứt cả kích đấy trốn mất. Chán mấy cái ông thợ vn . EM đi sửa xe là cứ phải bám sát từng tí một ko thì tèo :77:Về nhà, cất xe vào bãi, ngày hôm sau ko đi đâu, hôm sau nữa ra lấy xe đi đang vội việc (có hẹn) thấy lốp bẹp dúm (tháo thay lốp dự phòng nó vẫn bẹp) ... :'(:'(:'( chiều ra Ngọc Khánh vá lại, chú thợ bảo thằng trước nó vá cho anh bị trượt :77::77::77:
Em bổ xung thêm tí:không khí bình thường có 21,6% O2, 78% Ni tơ. Nitow là khí "trơ" nặng hơn O2. khi bơm lốp bằng N2, sự thẩm thấu khí làm hao áp lực lốp ít hơn so với O2, hệ số giãn nở ổn định hơn do vậy chạy êm, do nghèo O2 nên không bị han rỉ phần cấu kiện thép. Tuy nhiên nếu lốp bị xẹp bất thường thì cứ bơm bổ xung khí trời không sao cả, khi nào có đ/k bơm lại N2. Vá lốp phải ra lốp, hàng nào làm bằng máy sẽ bảo vệ lazan, trước kia toàn dùng búa phang, méo lazan là bình thường. Chỉ có chỗ nào có trang bị hệ thống cân bằng điện tử với computer thì mới cân vành được.
Do Nitơ nặng hơn ôxi, do vậy những phân tử lớn hơn trong nitơ không thể dễ dàng thoát ra khỏi lốp xe. Theo Michelin Tire Manual, một lốp xe được bơm đầy nitơ mất áp lực chậm hơn 3 lần so với lốp xe được bơm đầy không khí. Ngoài ra, nitơ còn làm giảm sự ôxi hóa bên trong lốp xe. Còn theo Goodyear application bulletin, lốp xe nitơ không cần phải bảo dưỡng nhiều. Nó có độ bền cao hơn do nitơ mát hơn ôxi.
Việc sử dụng nitơ trong lốp xe cũng có thể làm giảm sự ăn mòn van và bánh xe bởi vì nó rất khô ráo. Lốp xe của bạn cũng ít bị hỏng cao su và dây curoa thép hơn.
Ngoài ra, do nitơ không dễ cháy nên nguy cơ nổ lốp thấp hơn (đây cũng là lý do tại sao lốp của các xe đua F1 luôn bơm khí nitơ). Và do lốp luôn căng đầy nên nitơ có thể giúp giảm sự tiêu thụ nhiên liệu và vì vậy ít gây ô nhiễm môi trường.
Xe em VIOS 2008 bác ạ! Khi mua thì chỉ thấy nguyên bản như vậy. Em chả hiểu sau vá thì xử lý tiếp thế nào vì ở mặt giữa của lazang ấy cũng chỉ là 1 cái logo TOY thôi chứ làm gì có miếng dán nào? Các Bác giải thích cho em thêm?:^)xe bác xe gì thế, nếu không có miếng kẹp chì thì nó có miếng dán ở mặt giữa của lazang ấy
Ax, ý em nói là nó dán ở bên trong ấy bác, cái mặt tròn song song với mặt lốp xe ấy ạ. chứ không phải ở giữa cái mặt lazangXe em VIOS 2008 bác ạ! Khi mua thì chỉ thấy nguyên bản như vậy. Em chả hiểu sau vá thì xử lý tiếp thế nào vì ở mặt giữa của lazang ấy cũng chỉ là 1 cái logo TOY thôi chứ làm gì có miếng dán nào? Các Bác giải thích cho em thêm?:^)