Con này nó làm kiểu phi cơ chiến đấu các cụ ạ.Khỉ xảy ra sự cố hoặc bị đâm trúng.Nóc tự bung ra để người ngồi trong nhảy ra để bảo vệ tính mạng
Cụ lý giải giúp em, sao lại bay nóc được ak?Cái ảnh này mà bọn khoai tây chộp được là cũng lan truyền nhanh lắm, vì nó quá độc !
Hy vọng mấy người bị thương sớm bình phục. Hành khách nào mà càng cao thì càng bị nặng, em dự thế.
Em có phải thánh đâu mà giải thích được .Cụ lý giải giúp em, sao lại bay nóc được ak?
Em coi phim hành động thấy xe con chui qua gầm công, vậy là bay nóc. Còn mụ này...khó quá?Em có phải thánh đâu mà giải thích được .
Nhưng em có thể dự: cái nóc là một khối chắc, cái thân cũng là một khối chắc và 2 khối dính với nhau bằng những mối hàn lỏng lẻo, và thế là bay luôn cả cụm khi có lực đủ mạnh tác động vào nóc xe.
Vâng cụ ợ, cả xe univer 45 đến 54 của anh tập chạy đầy đường.Ý cụ là của anh Tập?
Ổi, ta có nuôi đội quản lý thị trường, cục đăng kiểm đàng hoàng mờ sao lại vậy được hử cụ?Vâng cụ ợ, cả xe univer 45 đến 54 của anh tập chạy đầy đường.
Vâng các cơ quan đó chỉ nuôi để lấy f.ư.n thôi cụ ợ, còn đa số xe đang chở khách chạy đầy đường là xe của anh Tập gắn nhãn ô tô 3.2 hoặc 1.5 cụ nhé.Ổi, ta có nuôi đội quản lý thị trường, cục đăng kiểm đàng hoàng mờ sao lại vậy được hử cụ?
Mình có mấy nhà máy phân đạm hóa học, đang thừa sản lượng, bán chẳng hết. Thế mờ lại đi nuôi bọn này.Vâng các cơ quan đó chỉ nuôi để lấy f.ư.n thôi cụ ợ, còn đa số xe đang chở khách chạy đầy đường là xe của anh Tập gắn nhãn ô tô 3.2 hoặc 1.5 cụ nhé.
Thế thì chuyển sang làm mui mềm cho nó rẻ tiền và có khi lại an toàn hơn nhỉ .Em có phải thánh đâu mà giải thích được .
Nhưng em có thể dự: cái nóc là một khối chắc, cái thân cũng là một khối chắc và 2 khối dính với nhau bằng những mối hàn lỏng lẻo, và thế là bay luôn cả cụm khi có lực đủ mạnh tác động vào nóc xe.
đúng rồi chứ ý gì nữa cụ.Vâng cụ ợ, cả xe univer 45 đến 54 của anh tập chạy đầy đường.
Xem ảnh với vid hóng ở beat, thì em cao - ty này va chạm với 1 ông 3 chân chở VLXD. Xe tải lúc dừng lại nằm đúng phần đường của mình. Phần nóc xe khách, vị trí phía trục A của khung xe (chỗ tài xế ngồi) có vết va chạm. Nóc xe cách khá xa vị trí xe khách dừng. Có khả năng là lái xe khách đi ngược chiều xe tải với khoảng cách quá gần, va chạm với phần ben xe tải (chắc là chỗ khớp của bửng với thùng).Khả năng con xe này bị lỗi, hoặc toàn bộ các xe County này bị lỗi kiểu này (lỗi hệ thông: họ sản xuất cái thân, khung vỏ chắc chắn, sau khi mọi thứ ở dưới xong thì úp cái mũ lên, hàn nối lại là xong .
Trường hợp này thì cụ nói đúng. Nếu là mui mềm thì móc chỗ nào, rách chỗ đó, ai ngồi chỗ va chạm thì thôi, còn mọi người ngồi chỗ khác ko bị sao .Thế thì chuyển sang làm mui mềm cho nó rẻ tiền và có khi lại an toàn hơn nhỉ .