- Biển số
- OF-503513
- Ngày cấp bằng
- 8/4/17
- Số km
- 102
- Động cơ
- 186,422 Mã lực
- Tuổi
- 48
hơi có cảm giác của V thần thánh
"Bật lửa tàu không dầu cũng cháygiờ mà cụ vẫn còn nghĩ thế này thì cũng nản thật. Năm xưa người tàu nó nghèo và trình độ còn thấp như chúng ta vậy nên nó sx ra sản phẩm giá rẻ đi kèm chất lượng thấp để phục vụ cho nhân dân họ có cái tiêu dùng nhờ thế mà bao người Việt mình cũng được hưởng lây. Người Việt cũng vì hàng tàu mà ai ai cũng biết đi xe máy đấy chứ không nó lại chỉ dành cho nhà giàu và giờ ô tô cũng vậy. Ngày nay người tàu họ giàu lên và trình độ họ phát triển hơn chúng ta nhiều nên bản thân họ cũng đòi hỏi sản phẩm phải chất lượng hơn đấy nên có thể nói chất lượng hàng tàu ngày nay khác ngày trước nhiều. TQ là công xưởng của thế giới nên họ sx ra sản phẩm tùy theo yêu cầu của khách đặt hàng, Hàng hóa của người Việt mình nhập bên tàu về chủ yếu do gian thương muốn lợi nhuận cao nên đặt hàng rẻ kém chất lượng về bán chứ chả phải ai khác đâu. Vụ đường sắt CL HĐ nói thẳng ra là mình ngu thì phải dân chịu chứ chả thằng chó nào cả. Nhắm mắt vào ký do ăn tiền rồi nên có chịu khó suy nghĩ đọc đau giờ lại đổi do trình kém và thiếu kinh nghiệm. Nếu vụ đường sắt mà mình đúng thì có mà kêu um lên rồi kiện ra tòa QT chứ sao lại cứ âm thầm chịu nhục
Bạn vẫn có cái nhìn định kiến mà vẫn chưa thoát ra được cái từ duy bài tàu. Tôi cũng là người vn nên cũng hiểu cảm giác đó lắm. Chúng ta hãy nhìn rộng ra chút nhé, hiện tất cả ô tô vào thị trường vn mình toàn là hàng thải của thị trường khác đấy. Con seltos chuẩn bị bán tại thị trường ta cũng vậy đấy. Bên thị trường bạn asian và tàu nó là bản đầy đủ có cam 360 và phanh điện.... còn ở vn ta thì thế nào chắc bạn đã biết. Hàng ô tô mà hiện các công ty tư nhân nhập về để bán cũng là hãng thải đấy chứ dân nó đang sài hàng hịn hơn nhiều. Con V7 bán ở vn mình là bản tiêu chuẩn euro 5 bản thiếu còn họ dùng bản đủ cơ euro 6. Tôi từng làm trong các trung tâm bảo hành 15 năm nên tôi cũng hiểu một điều rằng chả có thằng hãng nào trên thế giới này mà không có hàng lỗi cả và tỉ lệ nó là từ 0.3% Nên bạn phải nhìn khách quan hơn về sản phẩm nhé, đừng vì cứ hàng tàu lỗi kêu là đểu mà hàng khác lỗi thì do ta làm hỏng"Bật lửa tàu không dầu cũng cháy
Nửa vòng cháy ngay, một vòng cháy tay"
Dân ta không phải là không yêu hàng tàu, thậm chí quá yêu là đằng khác. Từ thời kem đánh răng tàu, lịch tàu, cattssette tàu .... đã tranh nhau buôn về rồi. Đến thời ô tô xe máy lúc nào người tàu chẳng chiếm được cảm tình của người Việt ngay từ phút đầu. Thế nhưng người Việt ta cũng ăn vả không trượt phát nào khi mua hàng tàu về. Từ cái xe máy cho đến cái ô tô Hongda, rồi Lifan lại tiếp đến Chery QQ cái gì chẳng dính chưởng hết cả. Ô tô tàu vào thị trường VN chả muộn đâu, sớm là đằng khác. Nếu nó thực sự tốt như cái vẻ bảnh bao của nó thì nó đã tràn ngập thị trường từ lâu rồi. Thực ra là dân ta vẫn thích hàng tàu lắm vì nó rẻ, nhưng mà đúng là nản với hàng tàu nhiều rồi!
công nhận anh xe tàu này số lượng xe ít nên dễ bưng bít thị trường. Lúc xe về thì bánh vẽ vô cùng huyền ảo rồi cho 1 đống youtuber cặn bã ăn tiền PR k lối thoát, xong 1 thời gian thanh lý dc hết lô xe giá rẻ cũng im thin thít luôn. Xe tàu thì vài năm cũng chưa hỏng dc đâu, nên giờ muốn nói cũng chẳng có gì mà nói. Có bức xúc gì lên than thì mấy trang fanpage toàn sale nằm vùng bưng bô cả, bịt mồm luôn.Con v7 lúc mới ra cũng PR ghê lắm xong xịt, showroom cũng kệ luôn, ai đã dại mà mua xe v7 lên tiếng đi nào
Bản thân các hãng xe tàu họ cũng chưa muốn bán ở vn, toàn mấy ông buôn hàng tàu mang về bán thôi.công nhận anh xe tàu này số lượng xe ít nên dễ bưng bít thị trường. Lúc xe về thì bánh vẽ vô cùng huyền ảo rồi cho 1 đống youtuber cặn bã ăn tiền PR k lối thoát, xong 1 thời gian thanh lý dc hết lô xe giá rẻ cũng im thin thít luôn. Xe tàu thì vài năm cũng chưa hỏng dc đâu, nên giờ muốn nói cũng chẳng có gì mà nói. Có bức xúc gì lên than thì mấy trang fanpage toàn sale nằm vùng bưng bô cả, bịt mồm luôn.
Dây chuyền sản xuất lớn nên nếu sức mua bên ấy k có thì nó sale để đùn hàng qua VN cụ ah. Cái mẫu V7 này doanh số bên Tàu chẳng ra sao nên nó bán rẻ cho thôi, dăm hôm nữa nó k sản xuất thì khỏi í ới gì.Bản thân các hãng xe tàu họ cũng chưa muốn bán ở vn, toàn mấy ông buôn hàng tàu mang về bán thôi.
Mình ở Việt Nam còn không biết cụ thể đất nước mình các tỉnh thành thế nào, mấy bác qua Tàu được dăm bữa em nghĩ chưa ăn thua gì đâu. Thị trường to như Trung Quốc em nghĩ là tiền nào của nấy, xe cùng phân khúc mà chênh nhau tầm 30% giá thì chất lượng phải khác bọt hẳn r. Ở tàu thị trường rộng, xe nhiều nên tùy kinh tế và nhu cầu sử dụng người ta sẽ chọn xe khác nhau, ví dụ như đi ra các vùng quê hoặc kinh tế kém phát triển thì xe tàu đầy ra.ĐỂ có cái nhìn đúng về xe Hơi tàu thì các cụ có điều kiện nên sang Tầu xem người Tq họ đi xe gì nhiều. riêng em sang đó thấy dân họ đi xe hơi thương hiệu của họ cung không chiếm % Đại .em nghĩ chất lượng xe chính người dân của họ còn chưa tin tưởng lắm. còn vụ khí thải thì xe tải của họ xuất sang VN khi chạy cái tiêu chuẩn khí thải nó hiện ngay ở cái ống xả ai cũng nhìn thấy được. Nói chung ưu điểm được cái rẻ thì phải chấp nhận
Thế nên mới có chuyện để nói. Tiền nào của ấy vẫn luôn đúng. Không có gì là ngon bổ rẻ cảMình ở Việt Nam còn không biết cụ thể đất nước mình các tỉnh thành thế nào, mấy bác qua Tàu được dăm bữa em nghĩ chưa ăn thua gì đâu. Thị trường to như Trung Quốc em nghĩ là tiền nào của nấy, xe cùng phân khúc mà chênh nhau tầm 30% giá thì chất lượng phải khác bọt hẳn r. Ở tàu thị trường rộng, xe nhiều nên tùy kinh tế và nhu cầu sử dụng người ta sẽ chọn xe khác nhau, ví dụ như đi ra các vùng quê hoặc kinh tế kém phát triển thì xe tàu đầy ra.
Cụ gọi thằng khốn nạn Hùng Lâm xehay cho nó vào đây đi. Nó ủi đít mấy con xe Tàu, cõng rắn cắn gà nhà, ăn tiền lừa người Việt.Không liên quan trực tiếp, nhưng hãng đang vỡ nợ các cụ ạ https://dantri.com.vn/kinh-doanh/cac-cong-ty-trung-quoc-bi-nghi-ngo-sau-vu-vo-no-trai-phieu-hang-ty-ndt-20201101195245681.htm
Họ sống bằng nghề nói, ai cho tiền bảo nói thế nào chả được. Kệ họ kiếm ăn đi!Cụ gọi thằng khốn nạn Hùng Lâm xehay cho nó vào đây đi. Nó ủi đít mấy con xe Tàu, cõng rắn cắn gà nhà, ăn tiền lừa người Việt.
Em vẫn nhớ cái câu của thằng khốn ấy: " máy của BMW nhé." . Trong khi đó thật ra nó là: " support by BMW Technology".
Đúng rồi cụ ah, thể loại như Hùng Lâm là khốn nạn nhất trong ngành review xe, trừ mấy con siêu xe chẳng có gì để chê thì con nào cũng là tiền tiền, đưa tiền đây rồi review. Bọn Xehay hầu như k bao giờ có series chia sẻ 1 loạt kiểu dòng hạng A, B, C ... thì cái nào hay dở rồi tổng hợp, cứ thằng nào cho tiền thì nó lao vào khen thôi. Thỉnh thoảng nó nhồi tiền vào để dìm hãng khác thì mới lòi là cái so sánh kiểu Xpander - Innova năm ngoái để dìm còn Innova, bợ đít con Xpander lên, nghe thối k tả.Cụ gọi thằng khốn nạn Hùng Lâm xehay cho nó vào đây đi. Nó ủi đít mấy con xe Tàu, cõng rắn cắn gà nhà, ăn tiền lừa người Việt.
Em vẫn nhớ cái câu của thằng khốn ấy: " máy của BMW nhé." . Trong khi đó thật ra nó là: " support by BMW Technology".