- Biển số
- OF-12244
- Ngày cấp bằng
- 23/12/07
- Số km
- 281
- Động cơ
- 526,764 Mã lực
E mê máy V6 nhưng ko tìm được c230 ưng ý. C300 thì lại hơi lớn. Ngân sách 900, có nên chọn I4 c200 2011 màu trắng ko các cụ ơi. Thanks các cụ.
Chẳng hiểu tại sao nhà sản xuất làm ra máy V6 nó lại tốn kém hơn I4, tại cụ k tìm đc thôiE mê máy V6 nhưng ko tìm được c230 ưng ý. C300 thì lại hơi lớn. Ngân sách 900, có nên chọn I4 c200 2011 màu trắng ko các cụ ơi. Thanks các cụ.
E mê máy V6 nhưng ko tìm được c230 ưng ý. C300 thì lại hơi lớn. Ngân sách 900, có nên chọn I4 c200 2011 màu trắng ko các cụ ơi. Thanks các cụ.
hot girl (I4) và hoa hậu (V6) cụ chọn ai khi mà cả hai đều làm thoả mãn nhu cầu của cụ?
vđe là cụ cảm thấy thoả mãn đến mức độ nào thôi.
e đi cả V6 (c230 2008) và I4 (c200 2011) rồi.
V6 sướng, nuột, êm ái, đi chậm thì lầm lì mà lúc nhấn ga vọt như xe đua, mở nắp capo lên thấy nắp động cơ thôi là phê rồi, chữ V6 đầy kiêu hãnh. nhược điểm thì khỏi phải nói => tốn xăng. 15l/100km cho đường nội thành.
I4 đi nhẹ nhàng, vọt cũng nhanh nhưng có cảm giác hơi CỐ (e k biết diễn tả sao nữa) và k đc tự nhiên như V6. cũng nuột và êm theo đúng chất mer đấy nhưng ko sướng bằng v6 đâu. ưu điểm lớn nhất là ko tốn xăng (10l đường nội thành) và tất nhiên là trộm vía có mệnh hệ nào thì linh kiện ít hơn V6 nên chi phí sửa chữa cũng ít hơn.
Em lại nghĩ thế này, qua bài post của cụ chủ thì là cụ đang nghiên cứu C230/C300/C200 (đều là W204), thời đó máy V6 là máy không tăng áp còn máy I4 trên C200 2011 là động cơ tăng áp rồi.Em suy diễn thế này, 6 con ngựa kéo 1 cỗ xe sẽ bền bỉ hơn 4 con ngựa chích dophin để kéo (nhưng sẽ tốn cỏ nhiều hơn vì 6 con ăn mà). Em khoái 6 máy hơn 4 máy, tăng tốc sẽ không nhanh bằng 4 máy (cùng công xuất tương đương) nhưng đằm thắm hơn.
Cụ phán về công nghệ ,công suất ,4 máy ,mí cả 6 máy thế thì ... Thẳng ,thật và đúng bản chất qoá !...Em suy diễn thế này, 6 con ngựa kéo 1 cỗ xe sẽ bền bỉ hơn 4 con ngựa chích dophin để kéo (nhưng sẽ tốn cỏ nhiều hơn vì 6 con ăn mà). Em khoái 6 máy hơn 4 máy, tăng tốc sẽ không nhanh bằng 4 máy (cùng công xuất tương đương) nhưng đằm thắm hơn.
Tuỳ nhu cầu mỗi người thôi cụ ơi, em đi v6 2.5 một thời gian giờ chỉ nhắm lên v6 3.0 hoặc nếu điên điên thì làm hẳn phát 5.0 mới thoả ấy chứCác cụ nói như thế sao mà e cưới I4 đc . Tình hình này, có khj e phải mở rộng tìm kiếm sang c300 xem thế nào ạ. C300 có khác biệt nhiều so với c230 ko ạ (option, rổ giá, tiêu thụ lương thực...). Thanks các cụ.
Em thì lại mê V6 vì Full option, đã quen chỉnh tay lái & nhớ ghế nên lên w204 I4 là bực ngay, V6 có ăn xăng hơn nhưng lại không có bệnh hiểm nghèo "nhông cam" như i4 CGI ... Tuỳ theo cách lái & sử dụng chứ V6 mà nhẹ nhàng điềm tĩnh thì cũng chẳng hao hơn i4 là bao
P/s: cụ nào có mua i4 CGI cũ thì nên chú ý đến bệnh Nhông Cam tí nhé.
Dạ do em chạy đường tương đối thoáng + cao tốc & thường xuyên dùng limit + cruise. Có cụ còn chạy kinh hơn cả em nữa đây v6 E300 (full người)
sao v6 bác chưa đến 8 lít em chạy V6 xăng thế này
Chúc mừng cụ chủ. Cụ đổi từ xe j lên xe j cụ. Rổ rá dư lào ạ. Thanks cụ.Em đã hoàn thiện xong quả đổi từ I4 lên V6. Khỏi phải lăn tăn lựa chọn luôn bác ơi, nhất là giá dầu đang hướng đáy 20 và có thể đáy 10 nữa.
Chạy chế độ sport, đạp ga phê lòi mắt, đường trường vượt 2 cái xe công nhẹ nhàng em đẩy xe hàng luôn.