em tưởng cụ đi trong thành phố luyện được bí kíp kiềm trế rồiPhải ngồi sau vô lăng mới thấy sự điên tiết khi gặp những thằng đi xe máy như thế. Trời nắng nóng mà gặp những tình huống như thế không bốc hỏa mới lạ.
em tưởng cụ đi trong thành phố luyện được bí kíp kiềm trế rồiPhải ngồi sau vô lăng mới thấy sự điên tiết khi gặp những thằng đi xe máy như thế. Trời nắng nóng mà gặp những tình huống như thế không bốc hỏa mới lạ.
Cụ nói chuẩn kiềm chế được thì cũng đỡ đc nhiều rắc rối ko đáng có cho người khác và cho mình vodka cụ 1 lyNhững tình huống kiểu này e gặp cũng vài lần. Cũng bực mình nhưng nên kiềm chế. Trời nắng mình ngồi trong xe còn có điều hòa chứ xe máy các cụ í đầu trần còn nóng hơn mình. Người ta dân lao động chân tay, ra đường cốt vì miếng cơm manh áo thôi chứ chả cần 1 chữ luật nào trong đầu cả, đôi khi thích thì làm theo cảm tính, đi ko đúng là vòng lại kể cả trên đường cao tốc luôn. À đấy, e còn khiếp mấy quả cao tốc mà có mấy anh hùng núp ở giải phân cách lùm cây cứ tí lại phi ra đường mà thót cả tim. Hôn hít các cụ í thì xác cmnd luôn. Còn đi trong phố thì khá quan ngại các cụ ôn con đầu tóc xanh đỏ, đèo 3,4 lách lách bên xe rồi vọt lên đầu thi thoảng còn vên cả đ.í.t vào mặt mình trêu ngươi, mình mà nóng lên lôi thôi lại gặp e Luyện phẩy thì nhọ. Nói chung là kiềm chế vì sự an toàn của chính mình và cho mọi người thôi, e ko ủng hộ nói chuyện bằng thôi sơn đi tìm má.
Cụ chắc là cụ oto có học chứ?Dân lao động, người a ít học nên chạy xe nguy hiểm. Cụ oto thì có học nhưng hành xử cũng đâu có kém gì anh vô học. Tuy nhiên em vẫn ủng hộ hành động của cụ oto, xã hội đôi khi vẫn cứ phải có người động thủ thì mới dạy được những thành phần không chịu học như thế.
Nếu lỡ chân ga thì Ông xe máy chui vào gầm....Lúc đó ai là người chịu lỗi cho CỤ đi Ô tô ạ?các cụ cứ bảo chuẩn, ông nào cũng nóng , ngộ nhỡ gặp phải 2b dân có máu anh chị thủ hàng trong người lại xiên cho vài cái. va chạm và 2b và xiên nhau nhiều roài mờ, nói chung các cụ nhịn đc càng tốt hạn chế động thủ