đem về thay escape mà cụNếu theo phân khúc thì em này là kế tiếp của Ecosport phải ko các bác.
đem về thay escape mà cụNếu theo phân khúc thì em này là kế tiếp của Ecosport phải ko các bác.
Và xe Đức.cụ thích xe Mỹ
Cụ phát biểu thế này nhiều cụ/mợ lại lăn tăn đới
Nếu đổi xe chắc em vẫn đi Ford. Đầm chắc an toàn mà chả hỏng gì, xe hiện tại em đi 5 năm gần 100,000km rồi. Thay mỗi ác quy còn lại chưa hỏng bất kỳ thứ gì.Haizzz, định đặt 1 chiếc mà vầy thì....em đi ra
Eve thì quá ngon rồi. Em đang đi Ranger. Trộm vía nồi đồng cối đá đá, phang phập thoải mái mà 5 năm vẫn như thủa bạn đầuCụ đi Ford gì ạ? Em thì đi Everest lại thấy quá thích
Con này kiểu như crv cx5 với Tucson cụ ạ, trên ecosport 1 phân khúc.Nếu theo phân khúc thì em này là kế tiếp của Ecosport phải ko các bác.
Ranger ngồi hàng ghế sau thì chật là phảiEve thì quá ngon rồi. Em đang đi Ranger. Trộm vía nồi đồng cối đá đá, phang phập thoải mái mà 5 năm vẫn như thủa bạn đầu
Ko chật cụ ê nhưng bán tải ghế nó dựng hơn xe bt 1 chút.Ranger ngồi hàng ghế sau thì chật là phải
cụ vốn ủng hộ Fo, đã có lời thì khó có thể sai được.Ford thì bán cho đủ bộ sp thôi. Ngoài bán tải ra khó cạnh tranh đc với Nhật Hàn vì mang tiếng hay lỗi, xe chật.
Em đi 2 đời Ford và vẫn đang đi Ford mạnh dạn phát biểu.
đồ cao su, ống nước của Fo có vẻ ko bền như của Nhật.Eve thì quá ngon rồi. Em đang đi Ranger. Trộm vía nồi đồng cối đá đá, phang phập thoải mái mà 5 năm vẫn như thủa bạn đầu
Thời Mondeo là lỗi nhiều cụ ạ. Sau nốt đời escape thì từ 2011 đổ lại đây Ford thật sự ko hỏng vặt đâu.đồ cao su, ống nước của Fo có vẻ ko bền như của Nhật.
ống nước Fo bục là điều ko hiếm gặp ở mấy con Mondeo, Fiesta, cả Focus nữa
otofun.net cũng là lều báo ah cụ. Cụ phải tin người nhà chứLần này lều báo không gọi nó là SUV nữa nhể
Cũng 1 giuộc 9 điểm cả thôi . Mới mấy hôm trước chả gọi con tucson cầu trước là SUV đây thâyotofun.net cũng là lều báo ah cụ. Cụ phải tin người nhà chứ
Thế hóa ra là đi copy từ nguồn khác Cụ ạ:Cũng 1 giuộc 9 điểm cả thôi . Mới mấy hôm trước chả gọi con tucson cầu trước là SUV đây thây
Cận cảnh Hyundai Tucson phiên bản Xăng cao cấp giá 925 triệu
Hyundai Tucson phiên bản Xăng cao cấp sử dụng động cơ xăng 2.0L công suất 156 mã lực, trang bị gói an toàn SmartSense, giá bán 925 triệu đồng.news.otofun.net
Cả điện nữa cụ, hay chết đèn hậuđồ cao su, ống nước của Fo có vẻ ko bền như của Nhật.
ống nước Fo bục là điều ko hiếm gặp ở mấy con Mondeo, Fiesta, cả Focus nữa
Hatchback gọi là 2 đầu, sedan gọi là xe con. Ngoài 2 xe này ra cứ có tí cao hơn mặt đường 1 chút gọi tổng là SUV hết cụ ạ. Dân mình giờ toàn gọi thế thôi.Lần này lều báo không gọi nó là SUV nữa nhể
Sedan là 2 đầu.Hatchback gọi là 2 đầu, sedan gọi là xe con. Ngoài 2 xe này ra cứ có tí cao hơn mặt đường 1 chút gọi tổng là SUV hết cụ ạ. Dân mình giờ toàn gọi thế thôi.
hatchback 1 đầu chứ ( còn gọi là 5 cửa ), sedan mới 2 đầuHatchback gọi là 2 đầu, sedan gọi là xe con. Ngoài 2 xe này ra cứ có tí cao hơn mặt đường 1 chút gọi tổng là SUV hết cụ ạ. Dân mình giờ toàn gọi thế thôi.