Cụ đi nhiều thế mà không có hỏng hóc lớn là ngon rồi. Em cũng đã đi thử xe này, máy 1.6 dĩ nhiên là không bốc rồi.
Cerato của cụ là xe nhập rồi, cụ chủ đi xe anh Hải thì đương nhiên sẽ kém hơn xe nhập nhiều đấy ạ.ngoại trừ đèn lùi tối thì tất cả các nhược điểm còn lại đều do cách sử dụng xe và do cách đi của cụ, vì em đi cerato AT không gặp phải
Em Đông ý với Bác về vụ bốc da vô lăng. Đúng là Forte/cerato da bọc vô lăng rất lợmTrong tầm tiền đấy các cụ còn lựa chọn nào hơn Forte or Cerato ko, Forte thì e chưa chạy nhưng e đang chạy Cerato 2011 E xin kể 1 vài nhược điểm nhưng nhược điểm lớn nhất là ồn (cái này nhiều cụ nói rồi, giảm ồn hiệu quả nhất là về chân 16 và lốp Michel pilot) còn về độ bốc với xe 1.6 thì ko thể đòi hỏi hơn đc nữa tuy vậy cũng 124 ngựa rồi công suất hơn những e 1.6 khác trừ 1.6 GDI. E đi đường trường toàn chuyển sang MT trên vô lăng vượt rất tốt tăng giảm theo ý mình nếu đi đủ tải > 4 n thì hơi đuối cần nhiều khoảng trống hơn, trứ đi 1 mình hay 2 mình e toàn làm roẹt phát qua luôn, đi số tay còn ăn ít xăng hơn để AT. Pha hơi tối thay bi vào chuẩn luôn. Xe e chạy đc 1 vạn mà thấy vô lăng cái chỗ e hay nắm bị sờn da nhìn như lang ben ko biết xe các cụ có bị giống e ko. Nhưng e thấy chất lượng da của Kia có vẻ kém Hyundai so sánh cùng giá tiền và phân khúc nhé. Cerato vs I30, K5 vs Y20, Sorento vs Santafe
15k km = 15.000 km = 1 vạn rưỡi mà các cụ cứ 150.000 km. chán thật 2 năm mà đi 1 vạn rưỡi thì cũng ko phải là nhiều .1 Năm đi có 7500km.tức là 1 ngày đi có 20,547 kmCụ chủ đang khen mà các cụ ko biết. 150.000Km trong 2-3năm thì nhiều con nó nát rồi.
Đi đường trường cụ lúc nào cũng để MT em nghĩ không tốt, chỉ lúc vượt xe hoặc đoạn đường cần tăng giảm tốc độ tức thì, đường đẹp thoáng nên để chế độ D. Pha cerato cũng không đến nỗi tệ nếu không nói là sáng, vô lăng thì có thể tay một số cụ nhiều mồ hôi nên lão hóa nhanh chăng?Trong tầm tiền đấy các cụ còn lựa chọn nào hơn Forte or Cerato ko, Forte thì e chưa chạy nhưng e đang chạy Cerato 2011 E xin kể 1 vài nhược điểm nhưng nhược điểm lớn nhất là ồn (cái này nhiều cụ nói rồi, giảm ồn hiệu quả nhất là về chân 16 và lốp Michel pilot) còn về độ bốc với xe 1.6 thì ko thể đòi hỏi hơn đc nữa tuy vậy cũng 124 ngựa rồi công suất hơn những e 1.6 khác trừ 1.6 GDI. E đi đường trường toàn chuyển sang MT trên vô lăng vượt rất tốt tăng giảm theo ý mình nếu đi đủ tải > 4 n thì hơi đuối cần nhiều khoảng trống hơn, trứ đi 1 mình hay 2 mình e toàn làm roẹt phát qua luôn, đi số tay còn ăn ít xăng hơn để AT. Pha hơi tối thay bi vào chuẩn luôn. Xe e chạy đc 1 vạn mà thấy vô lăng cái chỗ e hay nắm bị sờn da nhìn như lang ben ko biết xe các cụ có bị giống e ko. Nhưng e thấy chất lượng da của Kia có vẻ kém Hyundai so sánh cùng giá tiền và phân khúc nhé. Cerato vs I30, K5 vs Y20, Sorento vs Santafe
bác đọc kiểu gì mà 15k Km, âmbinh viết rõ như này cơ mà15k km = 15.000 km = 1 vạn rưỡi mà các cụ cứ 150.000 km. chán thật 2 năm mà đi 1 vạn rưỡi thì cũng ko phải là nhiều .1 Năm đi có 7500km.tức là 1 ngày đi có 20,547 km
các cụ đọc phải hiểu vấn đề ô âmbinh muốn nói là gì, chốt lại là ông ấy so với con vios, nhưng làm vụng quá chém ko biết đường chém, bị bắt bài chạy mất dép rồi.....Em đang đi con forte ex 2010 6 số do TH lắp ráp , chạy đc hơn 150k (km) (bác nào nhà có nhiều xe, thỉnh thoảng mới lôi xe ra chạy thì xin đừng có đáp gạch nhé).....
Thật ra đây là ý kiến cá nhân của em , em ko chê bai hay ko khen hãng nọ hãng kia , nếu cho em chọn lại thì tầm tiến ấy em chọn con Vios hơn là con này . Mong các bác đừng đáp gạch đá nhiều tội nghiệp em
Mua xe chưa anh ơi???heheRickyman nói:Đi đường trường cụ lúc nào cũng để MT em nghĩ không tốt, chỉ lúc vượt xe hoặc đoạn đường cần tăng giảm tốc độ tức thì, đường đẹp thoáng nên để chế độ D. Pha cerato cũng không đến nỗi tệ nếu không nói là sáng, vô lăng thì có thể tay một số cụ nhiều mồ hôi nên lão hóa nhanh chăng?
Làm em Cerato 2011 rồi em...đi phê phết, mỗi tội hơi uống xăng, tầm 7,5l/km đường trường, ko biết có vấn đề gì ko?Mua xe chưa anh ơi???hehe
A còng, Piagio LX, Dynal, SH cỡ 5-7 lít cụ nhà, cụ đi 4b bật điều hòa có mát không mà cụ muồn nó uống ít hơn (Em chạy đường trường toàn 6 lít kịt kim, hôm nào phóng nhan vượt ẩu có thể lên 6,5 lít)Làm em Cerato 2011 rồi em...đi phê phết, mỗi tội hơi uống xăng, tầm 7,5l/km đường trường, ko biết có vấn đề gì ko?
Anh mua lướt ak?màu gì hả anh?bao nhiêu xèng vậy?Rickyman nói:Làm em Cerato 2011 rồi em...đi phê phết, mỗi tội hơi uống xăng, tầm 7,5l/km đường trường, ko biết có vấn đề gì ko?
Hớ hớ, chân cụ to thế, chạy đều 60-80 Cerato nhà em nó nuốt chỉ 6.7l cá biệt có hôm e thấy 6.1lLàm em Cerato 2011 rồi em...đi phê phết, mỗi tội hơi uống xăng, tầm 7,5l/km đường trường, ko biết có vấn đề gì ko?
Cụ "xê ra" nói thật chí lý, và điều vô lý ở đây là có ai chạy mỗi ngày đến 200km, ròng rã liên tục trong 2 năm không? Xin thưa : Có nhưng là chuyện phịa!xe nhà cụ 2010 mà chạy 15vạn, mỗi năm cụ đi 5-6 vạn, tb ngày đều đặn 200km, cụ này đúng là chỉ ăn với chạy xe cả ngày.
cường độ làm việc như vậy với em nó là quá ngon rồi cụ còn chê gì nữa.
Cụ mà đổ xăng cho e chạy hàng ngày là e chơi được đấy hihi.Cụ "xê ra" nói thật chí lý, và điều vô lý ở đây là có ai chạy mỗi ngày đến 200km, ròng rã liên tục trong 2 năm không? Xin thưa : Có nhưng là chuyện phịa!