- Biển số
- OF-49041
- Ngày cấp bằng
- 19/10/09
- Số km
- 40
- Động cơ
- 458,500 Mã lực
Mâm đúc thì chỉ được cái đẹp thôi
Còn cái khác thì sao ạ?Mâm đúc thì chỉ được cái đẹp thôi
chất lượng vành đúckhém hơn vành sắt,dộ đàn hồi ko bằng vành sắt,vành đúc rất giòn,làm độ chính sác của xe sai lệchCòn cái khác thì sao ạ?
:77::77::77::77::77::77:chất lượng vành đúckhém hơn vành sắt,dộ đàn hồi ko bằng vành sắt,vành đúc rất giòn,làm độ chính sác của xe sai lệch
Cụ làm ơn viết 1 thư góp ý gửi đến mấy bọn sx Mec, Bim, Lex bảo nó bỏ mâm đúc, làm vành sắt đê cho xe nó đỡ sai lệch!:21:chất lượng vành đúckhém hơn vành sắt,dộ đàn hồi ko bằng vành sắt,vành đúc rất giòn,làm độ chính sác của xe sai lệch
Các cụ bắt nhau câu chữ quá, cái gì nó cũng có ưu và nhược điểm của nó, vành đúc mà của sịn dĩ nhiên hơn vành sắt, tuy nhiên giá thì cũng hơn rất nhiều. Mec hay Bim thì người ta đầu tư cũng không có gì là lạ, tuy nhiên một số dòng xe rẻ tiền mà đầu tư mâm đúc cho ra hồn thì có vẻ không hợp lý lắm, còn đầu tư mâm đúc lô thì chắc chắn tính năng không đảm bảo bằng mâm sắt cùng giá!:69:Cụ làm ơn viết 1 thư góp ý gửi đến mấy bọn sx Mec, Bim, Lex bảo nó bỏ mâm đúc, làm vành sắt đê cho xe nó đỡ sai lệch!:21:
Khỏi cần chỉnh cụ ợ, dù mâm đúc hợp kim đẹp hơn nhưng nếu là đúc hocamdao thì em :77:, mà em thấy bao vụ tai nạn ngay như con xe cực xịn ở Đền Bà Kiệu năm ngoái chân cẳng cũng tan nát hết, em dự biết đâu nếu chất hợp kim bền được như lazang sắt có lẽ ko đến nỗi méo là cùng lắm, các cụ đi xe cỏ theo em cứ lazang sắt mà dùng, em đi lazang thép lắp lốp Michelin ko săm, kiếm bộ cánh ốp phù hợp nhìn cũng yêu phết đua đòi làm gì, bao giờ kiếm được con tầm trung hoặc chí ít cũng vài chục khìn Obama em tính sau ạ.Theo em đúc hay sắt thì phải là hàng xịn chứ bây giờ các cửa hàng bán toàn hang Hocamđao:ohmy: nguy hiểm lắm:'(
Sai nhá bạn....Sắt khi gia công thì chưa chắc đã cứng bằng nhôm đâu bạn ạ, trong tài liệu kĩ thuật thì người ta thường nói ưu điểm của la răng nhôm cứng hơn nhưng khó khôi phục hơn (thực ra chỉ có thay).lazang sắt có ưu điểm: chịu tải lớn,giá thành rẻ,khả năng biến dạng thấp...nhưng xấu thường lắp trên các loại xe tải và xe công trình
lazang đúc : đẹp và đa dạng, nhẹ, giảm chấn tốt hơn, đắt hơn lắp trên xe du lịch.
Giải thích tý..người ta lại cần nhiều chỗ thoáng để phanh tản nhiệt đấy bạn ạ, còn che chắn thì vô cùng đơn giản.vành sắt có thêm ưu điểm là độ che chắn tốt hơn cho phanh đĩa. bác đi vành đúc thì dễ bị bẩn hơn, nhất là cát vào làm hỏng phanh của bác đấy.
thầy với trò thế này thì hỏng hết, cụ này chắc thi lại môn hoá rồi :21::21:Kính các cụ. em mới học môn hóa học 12 xong. Thầy "Hói", à, thầy hóa em bảo là hợp kim của sắt... theo em hiểu là vành đúc đấy ợ thì sẽ chắc hơn (khía cạnh hóa học), đẹp hơn ( khía cạnh thẩm mỹ do em quan sát) và đắt hơn ( do các cụ OF nhà mình kêu gào đấy)
Thép, gang đều là hợp kim của sắt và các bon chỉ khác nhau về tỷ lệ các bon/sắt thôi. "Vành" đúc thường là hợp kim nhôm, ma nhê và một số kim loại khác!Em nghĩ vành sắt đi sẽ êm hơn, vì bản chất thép bao giờ cũng dẻo ạ!
hihi,quá đúng(b) Vành đúc thường gồm các nan nên thoáng hơn vành thép gồm đĩa và các lỗ, chính vì vậy khả năng thoát nhiệt cho phanh tốt hơn! Cũng chẳng khác gì chị em mặc váy mát ....hơn mặc quầnVành đúc giúp phanh đĩa tản nhiệt tốt hơn, ko tin hỏi bác Lamborghini78.
Độ đỡ mất trộm thì em nghĩ sắt tốt hơn đúc ạ. Vành sắt xấu, lại rẻ chẳng ai thèm lấy trộm. Chứ đúc thì...Có mỗi cái thẩm mỹ bác lại trừ rồi nghĩ mãi mới được mấy cái:
- Độ chính xác về kích thước hình học của đúc cao hơn so với sắt,
- Độ dàn hồi của đúc kém sắt nên ròn hơn và dễ vỡ khi có va xung kích cục bộ,
- Trọng lượng phần lớn đúc nhẹ hơn sắt,
- Độ đỡ mất trộm đúc tốt hơn sắt...
Mời các bác tiếp cho cụ chủ thớt quyết sớm.