- Biển số
- OF-525654
- Ngày cấp bằng
- 7/8/17
- Số km
- 20
- Động cơ
- 173,400 Mã lực
- Tuổi
- 31
Em mời các cụ qua Honda Mỹ Đình cafe và lái thử xe cho thực tế. Số cầm chân của em: 0985.27.6663
Gạt mưa, ánh sáng, camera có thì tốt mà ko có cũng ko ảnh hưởng. Em quan tâm cái cảm biến áp suất hơn, vì ngày nào em cũng chạy hai lượt Long Biên - Xuân Thủy qua Đông Trù - Nhật Tân, mà chân em lại to nên rất cần nóCảm biến chạy bằng cơm là ổn hết . Cảm biến gạt mưa, ánh sáng, camera 2 bên gương bị cắt. Còn nếu so sánh Civic 1.5 turbocharged bản Touring ở Mỹ thì cắt bố mất Honda Sensing nhưng không sao vì Việt Nam đường không làn chứ đâu như Mỹ hay Thái Lan.
Nó thích thì nó tăng xe của nó nhưng tiền của mình mà cụHài! Honda Civic 1.5 turbo năm 2017 : 898tr sang năm 2018 : 903tr , hô giảm rồi đó, chỉ có người ko biết hoặc quá khát xe mới mua, honda đêm thêm về 2 bản civic 831tr + 763tr , để loè thiên hạ à. mất 30% thuế nhập + 5% thuế TTĐB , đi đâu rồi. năm 2017 xe từ 1.5L trở xuống nhập trong khối ASEAN về cảng hải quan VN chịu thuế 2,002 lần , năm 2018 chỉ còn 1,485 lần, nhưng giá bán lại tăng hơn so với năm 2017 là sao nhỉ ? Honda giải thích hộ với để người Việt còn biết khẩu hiệu "Tôi yêu Việt Nam" của các bạn có nghĩa là gì ?!
Nhược điểm: ồn bình thường với lại civic mà k ồn thì k phải civic , gầm thấp cũng bình thường nốt chả có gì phải xoắn bọn lambo, frerani còn chạy đc ở việt nam cơ mà.Tình hình là 2 tháng nữa em lấy xe rồi, tính lấy CX5 mà thấy em Civic giảm giá xuống 8xx rồi nên em lại lấn cấn em này, xem đánh giá trên youtube cũng ưng ngoại thất và nội thất rồi. Chỉ lên đây xin các cụ, cụ nào đã đi em nó rồi, cho em chút cảm nhận về ưu nhược điểm của em nó với ạ.
Máy gầm rõ to cụ nhở .Nhược điểm nữa là ồn, rất ồn khi gạt cần số về S và đạp hết ga.
Cho nên rất dễ dính lỗi quá tốc độ
Quy luật cung cầu thôi cụ. Nguồn cung ít (ít xe nhập) mà nhu cầu nhiều thì đương nhiên phải đẩy giá lên thôi. Tiền lợi nhuận hãng nó có chê đâu cụ. Chưa kể các hãng còn bắt tay nhau để thao túng giá nữa. Cửa ngày càng đóng chứ có mở ra đâu. Nhập tư nhân bây giờ thì chịu rồi.Hài! Honda Civic 1.5 turbo năm 2017 : 898tr sang năm 2018 : 903tr , hô giảm rồi đó, chỉ có người ko biết hoặc quá khát xe mới mua, honda đêm thêm về 2 bản civic 831tr + 763tr , để loè thiên hạ à. mất 30% thuế nhập + 5% thuế TTĐB , đi đâu rồi. năm 2017 xe từ 1.5L trở xuống nhập trong khối ASEAN về cảng hải quan VN chịu thuế 2,002 lần , năm 2018 chỉ còn 1,485 lần, nhưng giá bán lại tăng hơn so với năm 2017 là sao nhỉ ? Honda giải thích hộ với để người Việt còn biết khẩu hiệu "Tôi yêu Việt Nam" của các bạn có nghĩa là gì ?!
Đạo đức kinh doanh =0, khốn lạngHài! Honda Civic 1.5 turbo năm 2017 : 898tr sang năm 2018 : 903tr , hô giảm rồi đó, chỉ có người ko biết hoặc quá khát xe mới mua, honda đêm thêm về 2 bản civic 831tr + 763tr , để loè thiên hạ à. mất 30% thuế nhập + 5% thuế TTĐB , đi đâu rồi. năm 2017 xe từ 1.5L trở xuống nhập trong khối ASEAN về cảng hải quan VN chịu thuế 2,002 lần , năm 2018 chỉ còn 1,485 lần, nhưng giá bán lại tăng hơn so với năm 2017 là sao nhỉ ? Honda giải thích hộ với để người Việt còn biết khẩu hiệu "Tôi yêu Việt Nam" của các bạn có nghĩa là gì ?!
nó chơi bài ngửa là nó bán theo giá thị trường, thị trường chịu đc giá nào nó bán giá đó rồi mà cụ. Nghe giọng điệu thật bố láo cái thằng honda này.Hài! Honda Civic 1.5 turbo năm 2017 : 898tr sang năm 2018 : 903tr , hô giảm rồi đó, chỉ có người ko biết hoặc quá khát xe mới mua, honda đêm thêm về 2 bản civic 831tr + 763tr , để loè thiên hạ à. mất 30% thuế nhập + 5% thuế TTĐB , đi đâu rồi. năm 2017 xe từ 1.5L trở xuống nhập trong khối ASEAN về cảng hải quan VN chịu thuế 2,002 lần , năm 2018 chỉ còn 1,485 lần, nhưng giá bán lại tăng hơn so với năm 2017 là sao nhỉ ? Honda giải thích hộ với để người Việt còn biết khẩu hiệu "Tôi yêu Việt Nam" của các bạn có nghĩa là gì ?!
Nên thằng nào nói câu k cần dạy nhà giàu cách tiêu tiền là em muốn ỉa vào mặt nó cụ ạ. Ở VN còn nhiều trọc phú lămHài! Honda Civic 1.5 turbo năm 2017 : 898tr sang năm 2018 : 903tr , hô giảm rồi đó, chỉ có người ko biết hoặc quá khát xe mới mua, honda đêm thêm về 2 bản civic 831tr + 763tr , để loè thiên hạ à. mất 30% thuế nhập + 5% thuế TTĐB , đi đâu rồi. năm 2017 xe từ 1.5L trở xuống nhập trong khối ASEAN về cảng hải quan VN chịu thuế 2,002 lần , năm 2018 chỉ còn 1,485 lần, nhưng giá bán lại tăng hơn so với năm 2017 là sao nhỉ ? Honda giải thích hộ với để người Việt còn biết khẩu hiệu "Tôi yêu Việt Nam" của các bạn có nghĩa là gì ?!
Xe có đường cơ sở dài và gầm thấp có nhược điểm dễ chạm gầm để nó phục vụ ưu điểm của nó đó là bám đường. Civic là mẫu xe phong cách thể thao nên cái gầm chắc chắn sẽ thấp rồi. Có lẽ Civic thích hợp với đường đua.Nhược điểm e thấy . Xe bị kêu phần nhựa . Xe gầm rất thấp thêm trục cs dài khiến xe rất dễ chạm gầm . Xi nhan bên chắn bùn va chạm dễ vỡ . Đèn hậu chỉ hợp xe màu sâm. Xe mầu trắng nhìn đèn hậu rất thô . Quạt gió khá ồn vì phải làm mát cho cả khí nóng bộ turbo .
thấp thì thấp thật nhưng vẫn leo vỉa ngon mà cụ.Xe có đường cơ sở dài và gầm thấp có nhược điểm dễ chạm gầm để nó phục vụ ưu điểm của nó đó là bám đường. Civic là mẫu xe phong cách thể thao nên cái gầm chắc chắn sẽ thấp rồi. Có lẽ Civic thích hợp với đường đua.
Leo vỉa hè thì cứ oánh chéo xe là ngon ơ. Với cả em thấy Altis và Focus gầm còn thấp hơn Civic tí ti mà chạy đầy ra đấy nên chả sợ.thấp thì thấp thật nhưng vẫn leo vỉa ngon mà cụ.
Chạy thì vẫn chạy . Nhưng thấy bảo cái hộp số civic nó cũng nằm thấp lắm nên gặp đg ổ gà lồi lõm ko chủ động là dễ va chạm . Còn leo vỉa thì cc chủ động rồi nên sẽ ko lo chạm gầm . 2 cái vụ gầm thấp leo vỉa và gầm thấp sập ổ gà là 2 cái cực kỳ khác nhau đấy ahLeo vỉa hè thì cứ oánh chéo xe là ngon ơ. Với cả em thấy Altis và Focus gầm còn thấp hơn Civic tí ti mà chạy đầy ra đấy nên chả sợ.