ko biet cach nag thut truoc này có êm hơn cạh nâng ở nam nhung ko,
nâng ở nam nhung đi có cứng lắm k bác?ko biet cach nag thut truoc này có êm hơn cạh nâng ở nam nhung ko,
Hay thế nhờ............ thấy giá cả hợp lý thế.hôm nay em xin trình bày cách độ liberty việt lên chuẩn và an toàn và rẻ nhất ...
1-thay yên + tay xách + ốp bô (cái này bắt buộc)
2-Nâng thụt trước :
+Các bác tìm chỗ chuyên làm giảm xóc , tháo cái ti trong giảm xóc thay = 1 cái ti khác dài hơn 3cm có sẵn ở cửa hàng đấy ...xong bảo người ta tiện cho bằng kích cỡ của Ti việt xong lắp vào vừa rẻ vừa an toàn ~> 200k
3-Nâng thụt sau :
+Nâng thụt sau thì đơn giản hơn , bảo người ta tiện 1 miếng lót vít ốc y hệt như xe liberty việt cao hơn 2cm xong lắp vào ... rất an toàn và độ nhún ngang nhau ... không hề động đến giảm xóc ~> 100k
4-Đèn pha
+Cách này cũng đơn giản mà ít người biết ... 1 mình cũng có thể làm được ... đèn pha của liberty việt thiết kế cho chụm đèn chiếu chếck xuống hơn là nhập ... các bác chỉ cần lấy tolovit vặn con ốc tùy chỉnh độ chiếu pha lên hay xuống ở ngay dưới cụm đèn .
5-Hàn chân chống
+Các bác tìm đến tiệm hàn ... hàn thêm cục sắt 2cm vào chân chống là xong .. người ta sẽ tự sơn đen cho các bác ~>40k
Từ (2)(3)(4)(5) ~> với 350k và làm đúng các thao tác như trên đây em nghĩ các bác sẽ hài lòng hơn với chiếc xe của mình cả về giá thành lẫn độ an toàn như em !!!
nói chung là cứng hơn thụt zin,đã nâng thì phải chịu cứng cụ ạ, còn cách của chủ thớt choi hẳn ti khác dài hơn 3cm ko phai đệm lót j, em ko biết có êm như zin konâng ở nam nhung đi có cứng lắm k bác?
đã vodka cụ ợnói chung là cứng hơn thụt zin,đã nâng thì phải chịu cứng cụ ạ, còn cách của chủ thớt choi hẳn ti khác dài hơn 3cm ko phai đệm lót j, em ko biết có êm như zin ko
đã vodka cụ ợnói chung là cứng hơn thụt zin,đã nâng thì phải chịu cứng cụ ạ, còn cách của chủ thớt choi hẳn ti khác dài hơn 3cm ko phai đệm lót j, em ko biết có êm như zin ko
em thanh lý nguyên xe cụ có hứng thú kCó cụ nào thanh lý cái tay sách của xe nhập thì ới e nhé
cụ ở đâu?mình có bộ vành trươc lốp trước con mới 95% bán giá 2t tặng kèm luôn ti thụt sau
mục 1 + 2 + 4 của bác e thấy cũng hợp lí ... còn riêng mục 3 + 5 thì e thấy ko chuẩn .... độ thụt thì phải thay ti chứ đệm thêm cái miếng sắt như bác vào kẹp 3 có ngày zẹo xe luôn .... với cả hàn chân chống thì ở Nguyễn Công Trứ làm đẹp hơn cách của bác vì là nối dài chân ra chứ ko phải đệm cục sắt bên dưới chân chống rồi hàn lại trông mất thẩm mỹ ... ý kiến riêng của em là thế ạhôm nay em xin trình bày cách độ liberty việt lên chuẩn và an toàn và rẻ nhất ...
1-thay yên + tay xách + ốp bô (cái này bắt buộc)
2-Nâng thụt trước :
+Các bác tìm chỗ chuyên làm giảm xóc , tháo cái ti trong giảm xóc thay = 1 cái ti khác dài hơn 3cm có sẵn ở cửa hàng đấy ...xong bảo người ta tiện cho bằng kích cỡ của Ti việt xong lắp vào vừa rẻ vừa an toàn ~> 200k
3-Nâng thụt sau :
+Nâng thụt sau thì đơn giản hơn , bảo người ta tiện 1 miếng lót vít ốc y hệt như xe liberty việt cao hơn 2cm xong lắp vào ... rất an toàn và độ nhún ngang nhau ... không hề động đến giảm xóc ~> 100k
4-Đèn pha
+Cách này cũng đơn giản mà ít người biết ... 1 mình cũng có thể làm được ... đèn pha của liberty việt thiết kế cho chụm đèn chiếu chếck xuống hơn là nhập ... các bác chỉ cần lấy tolovit vặn con ốc tùy chỉnh độ chiếu pha lên hay xuống ở ngay dưới cụm đèn .
5-Hàn chân chống
+Các bác tìm đến tiệm hàn ... hàn thêm cục sắt 2cm vào chân chống là xong .. người ta sẽ tự sơn đen cho các bác ~>40k
Từ (2)(3)(4)(5) ~> với 350k và làm đúng các thao tác như trên đây em nghĩ các bác sẽ hài lòng hơn với chiếc xe của mình cả về giá thành lẫn độ an toàn như em !!!