Update tình hình dự án Thanh Hà Cienco 5.

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-698458
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,565
Động cơ
46,900 Mã lực
Cụ nói hợp lý dân, không có vùng cấm bay trừ khi gặp phải không tặc

Dưới góc nhìn của tội phạm và kẻ đồng lõa thì đâu cũng có người phạm tội.
Nhưng pháp luật sẽ trị tội đích đáng với người coi thường nó . Người văn minh sẽ ủng hộ điều đó chứ không lấy hành vi phạm tội này để biện minh cho một hành động phạm tội khác, nhằm tiến tới một xã hội văn minh hơn.
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
Giờ chỉ có cách bắt lão Thản moi bằng hết đền cho cư dân những người đã mua sai quy hoạch. Chỗ nào đúng thì cấp sổ, chỗ sai thu hồi và lấy tiền của Thản cùng đồng bọn đền bù thiệt hại cho người mua theo giá thị trường.
Ai đầu cơ ôm hai lô trở lên thì chỉ đền theo giá trị hợp đồng, còn môi giới ăn nhiều tiếp tay cho lừa đảo như sàn Đại Long, Sông Gianh, Hồng Sơn, Thảo Nguyên và đám vạc béo thì lột hết lấy tiền sung công quỹ nhà nước
Ờ được đấy :)):)):))
 

redbuttlerkt

Xe buýt
Biển số
OF-199911
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
872
Động cơ
331,348 Mã lực
Sai phạm ở 8B Lê Trực chỉ là mắt muỗi so với sai phạm của ông Thản, giờ chủ đầu tư Lê Trực chắc cũng chỉ muốn nhảy lầu.
Kinh Đô , CĐT 8B Lê Trực cũng thuộc thành phần bựa. Từ Lò Đúc , Trường Chinh , Lê Trực cho đến Cầu Giấy đều phốt hết. Phốt ko nhỏ. Cụ Minh này đi lên từ phường buôn xe Tàu những ngày đầu.
Nhưng thế mà ... độ phốt vẫn thua cụ Điếu 1 trượng.
Ngoài ra , quan trọng là Thổ Đu nó làm 8B cầm chừng và nó ko ghét như ghét MT.
Còn chiêu cho sống dở chết dở khi nào rỗi lại luận bàn với các cụ sau ah.
 

Koka2015

Xe tăng
Biển số
OF-554751
Ngày cấp bằng
21/2/18
Số km
1,861
Động cơ
162,128 Mã lực
Kinh Đô , CĐT 8B Lê Trực cũng thuộc thành phần bựa. Từ Lò Đúc , Trường Chinh , Lê Trực cho đến Cầu Giấy đều phốt hết. Phốt ko nhỏ. Cụ Minh này đi lên từ phường buôn xe Tàu những ngày đầu.
Nhưng thế mà ... độ phốt vẫn thua cụ Điếu 1 trượng.
Ngoài ra , quan trọng là Thổ Đu nó làm 8B cầm chừng và nó ko ghét như ghét MT.
Còn chiêu cho sống dở chết dở khi nào rỗi lại luận bàn với các cụ sau ah.
Các cụ nói 'Khôn ngoan chẳng lọ thật thà" chuẩn thật, cụ Minh ăn bẩn từ hồi chung cư Lò Đúc, Trường Chinh.. giờ dính quả Lê Trực, em thấy bảo mỗi sáng tỉnh dậy lại mất mớ to to tiền lãi suất ngân hàng.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,056
Động cơ
180,853 Mã lực
Có phải thời cải cách ruộng đất đâu mà có những suy nghĩ kiểu đấy .

Nhưng việc dùng chính chị chính em dìm chết để thâu tóm hay ăn thịt thì thường xuyên cụ ah. Bài học 2016 sau đó MT phải nhả cho HP miếng Mỹ Hưng là vd đấy !
Khách sạn Mường Thanh được kinh doanh theo triết lý lấy số lượng bù giá cả . Đồ nội thất rẻ. Giá thấp hơn mặt bằng . Xoay tour nhân viên để tận dụng nhân sự vì nhân sự thừa, nhất là những vị trí chính các ksan của MT cạnh tranh với nhau ( vì ở gần nhau quá , Vinh là 1 ví dụ ) . Ngoài ra ksan MT còn có dịch vụ xxx tại chỗ nữa. Nhưng về cơ bản là lỗ, chủ yếu chiếm đất.

MT vận hành Bđs hay Ksan ko theo Kiểu 1 tập đoàn lớn với những Iso trong quản lý. Cụ Điếu quyết toàn tập cho nên các mắt xích xung quanh rất yếu. Cho nên chỉ cần 1 tin xấu với cụ Điếu thì Tê liệt phần lớn, nhất là mảng BĐS. E nói cái này mà nhiều cụ ko tin hay ko muốn tin, cụ Điếu ở cái tuổi gần đất xa trời mới là vấn đề suy nghĩ sau vụ Truy tố vừa rồi .
Cho nên kể cả vượt qua đc vụ này , chờ đc BT quyết toán , rồi ổn định thủ tục pháp lý, chất lượng xây dựng kém , quản lý xây dựng trên mặt bằng phối hợp 500ha ẩu , Lk-bt-sh mạnh ai nấy làm , những quan liêu nhắm mắt trong việc quản lý dân cư và chất lượng dân trí của chính cư dân ... thì cụ nào xác định ở đó sẽ chịu trận , từ câu chuyện sổ đỏ cho đến chất lượng cuộc sống .
Căn cứ vào những phân tích của cụ thì khả năng bán lúa non là tối ưu( Cái này thì thì chính quyền cũng mong muốn )
 

Lái phi thuyền

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-521128
Ngày cấp bằng
12/7/17
Số km
485
Động cơ
180,810 Mã lực
Tuổi
42
Cụ mà vào chém thì ối ông chạy mất dép, vì khó vu cho cụ tội méo có tiền, dìm hàng, thèm khát đất Thanh Hà ;));));))
Vâng cụ, thực ra em nghĩ bây giờ có chạy hay không thì cũng đã muộn. Vấn đề là mong nhà nước dứt điểm cho người đầu tư đỡ vất, thả gà rồi đi theo đuổi hi vọng cơ trụ bố con nhà ông Thản.
Công bằng mà nói hạ tầng ở Thanh Hà giá hiện nay là mặt bằng chung so với các khu vực lân cận, nếu ông Thản làm đúng luật và không phá quy hoạch chia đất công viên, vườn hoa ra bán thì xác định có tiềm năng.
Nhưng vấn đề điều quan trọng nhất là pháp lý thì ông Thản đã ngồi xổm lên, xã hội mà không thượng tôn pháp luật thì ắt sẽ có ngày loạn.

Em nghĩ nên cấp sổ cho người mua đúng quy hoạch như các quan điểm bên trên, và biên tịch tài sản nhà ông Thản đền bù cho dân ở các lô tại tất cả các dự án sai phạm. Khung ông Thản quan hệ tầm cao nên án chắc sẽ khép ở khoản hai tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tiền nhiều chạy chắc cũng chỉ ngồi 5-7 năm rồi về hưu. Trừ khi hết nhiệm kỳ bị đội mới lên đánh thêm các tội nặng hơn về thuế và xxx, thì có thể án chung thân hoặc cao hơn
 

Toilatoi2019

Xe tải
Biển số
OF-651474
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
201
Động cơ
110,710 Mã lực
Tuổi
41
Dưới góc nhìn của tội phạm và kẻ đồng lõa thì đâu cũng có người phạm tội.
Nhưng pháp luật sẽ trị tội đích đáng với người coi thường nó . Người văn minh sẽ ủng hộ điều đó chứ không lấy hành vi phạm tội này để biện minh cho một hành động phạm tội khác, nhằm tiến tới một xã hội văn minh hơn.
Em rất mong pháp luật sẽ trị tội đích đáng người coi thường nó để tiến đến một XH văn minh. Nhưng để làm được như vậy thì phải đạt được đồng bộ và phù hợp giữa cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tầng và đều ở mức văn minh tiến bộ. Nó giống như là cụ mong tất cả những người vi phạm giao thông đều phải bị xử phạt ko chấp nhận đút tiền cho xong cho XH nó văn minh. Nhưng hãy nghĩ kỹ điều đó có phải là một điều phù hợp ở VN ko? Người dân VN có thật sự muốn như vậy với cơ sở hạ tầng và ý thức như hiện tại ko? Cho nên tốt nhất thì ko phải là cái ta nên chọn mà cái ta nên chọn là sự phù hợp. Tất cả mọi lựa chọn đều vậy. Từ chọn nhân viên, chọn vợ chồng, chọn trường học, chọn môi trường ...đều như vậy. Hãy chọn cái phù hợp nhất chứ ko phải cái tốt nhất. Vậy nên chúng ta ủng hộ cái văn minh tiến bộ và phù hợp với điều kiện VN. Xử đúng luật hết đồng nghĩa với...
 

Toilatoi2019

Xe tải
Biển số
OF-651474
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
201
Động cơ
110,710 Mã lực
Tuổi
41
Thảo nào dạo này hay thấy thời sự đưa tin ô nhiễm môi trường tại HN. Em biết nhiều người chọn mua nhà ở xa và đi oto để tránh ô nhiễm và an toàn lắm. Khi hạ tầng tốt hơn thời đại oto sẽ đến và nhà vùng ven như TH sẽ được coi là rất gần TT và sẽ rất có giá giống như đã diễn ra tại Malaysia và Thái Lan :)
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,112
Động cơ
253,417 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Em rất mong pháp luật sẽ trị tội đích đáng người coi thường nó để tiến đến một XH văn minh. Nhưng để làm được như vậy thì phải đạt được đồng bộ và phù hợp giữa cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tầng và đều ở mức văn minh tiến bộ. Nó giống như là cụ mong tất cả những người vi phạm giao thông đều phải bị xử phạt ko chấp nhận đút tiền cho xong cho XH nó văn minh. Nhưng hãy nghĩ kỹ điều đó có phải là một điều phù hợp ở VN ko? Người dân VN có thật sự muốn như vậy với cơ sở hạ tầng và ý thức như hiện tại ko? Cho nên tốt nhất thì ko phải là cái ta nên chọn mà cái ta nên chọn là sự phù hợp. Tất cả mọi lựa chọn đều vậy. Từ chọn nhân viên, chọn vợ chồng, chọn trường học, chọn môi trường ...đều như vậy. Hãy chọn cái phù hợp nhất chứ ko phải cái tốt nhất. Vậy nên chúng ta ủng hộ cái văn minh tiến bộ và phù hợp với điều kiện VN. Xử đúng luật hết đồng nghĩa với...
Em không đồng ý quan điểm quan điểm của cụ, nhưng tôn trọng quan điểm trên:

Theo em: Như vi phạm giao thông xử lí được một người vi phạm sẽ giảm 1 người vi phạm, tránh 1 nguy cơ tai nạn 1 thiệt hại.
Xử lí 1 chủ đầu tư bđs vi phạm tránh 100-1000 người ảnh hưởng. Và những người khác không dám làm tiếp như vậy nữa.
Mọi người tôn trọng luật vì luật đó xử được người vi phạm đúng tội họ gây ra. Nó mới có sức mạch.
 
Chỉnh sửa cuối:

trucbach76

Xe hơi
Biển số
OF-689489
Ngày cấp bằng
18/7/19
Số km
166
Động cơ
103,858 Mã lực
Tuổi
48
Thớt này tập trung rất nhiều động vật nhai lại và chém vô căn cứ kakaa. E hóng tiếp xem sao ;)
Cụ đang nói cái avatar của cụ đúng không?
Cụ có thông tin gì hay ho hoặc nhận định thì nói, chứ tự dưng quăng còm lung tung không có tính xây dựng
Ở đây thông tin đa chiều, có nhiều thành phần từ môi giới cò vạc, ndt mới cho tới các cụ có thâm niên nên thông tin đa chiều nhận định sâu sắc
Cụ thấy nó không hay thì đừng vào, đừng nói kẻo người khác lại đánh giá
 

duytrinh85

Xe điện
Biển số
OF-458796
Ngày cấp bằng
4/10/16
Số km
2,122
Động cơ
26,081 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Thảo nào dạo này hay thấy thời sự đưa tin ô nhiễm môi trường tại HN. Em biết nhiều người chọn mua nhà ở xa và đi oto để tránh ô nhiễm và an toàn lắm. Khi hạ tầng tốt hơn thời đại oto sẽ đến và nhà vùng ven như TH sẽ được coi là rất gần TT và sẽ rất có giá giống như đã diễn ra tại Malaysia và Thái Lan :)
Quan trọng là hạ tầng đường sá thế nào cụ ơi. Đi ô tô từ TH vào trong phố là cực hình vào giờ cao điểm. Nhà em ngay ngã tư Khuất Duy Tiến - Ng Trãi nên em biết kể cả khi thông đường Xa La Ng Xiển vẫn tắc nặng tại ngã tư này.
 
Biển số
OF-494018
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
541
Động cơ
194,580 Mã lực
Bài toán đầy đủ là không chỉ các cụm dân cư mà cả các trụ sở làm việc, đặc biệt của các công ty tư nhân cũng sẽ được giãn dần ra (gần hoặc ngoài vành đai 3), chứ không chen chúc nhau trong nội đô làm gì nữa.

Ví dụ ở Thanh hà, đi làm ở Dương nội hay Smart City. Ở Thanh hà đi làm ở khu Manor. Ở Dương nội đi làm ở khu Kangnam ...
 

darkcat

Xe buýt
Biển số
OF-206870
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
595
Động cơ
335,189 Mã lực
Nơi ở
Bắc Linh Đàm, Hà Nội
Cụ đang nói cái avatar của cụ đúng không?
Cụ có thông tin gì hay ho hoặc nhận định thì nói, chứ tự dưng quăng còm lung tung không có tính xây dựng
Ở đây thông tin đa chiều, có nhiều thành phần từ môi giới cò vạc, ndt mới cho tới các cụ có thâm niên nên thông tin đa chiều nhận định sâu sắc
Cụ thấy nó không hay thì đừng vào, đừng nói kẻo người khác lại đánh giá
Cụ bớt chút tgian đọc cho kĩ đi cụ
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực


Cháu vào đẩy thớt cho xôm, thấy nhiều cụ tranh luận lời văn có hướng tích cực đỡ hơn trước nhiều ~o)~o)~o)
 

Toilatoi2019

Xe tải
Biển số
OF-651474
Ngày cấp bằng
14/5/19
Số km
201
Động cơ
110,710 Mã lực
Tuổi
41
Em không đồng ý quan điểm quan điểm của cụ, nhưng tôn trọng quan điểm trên:

Theo em: Như vi phạm giao thông xử lí được một người vi phạm sẽ giảm 1 người vi phạm, tránh 1 nguy cơ tai nạn 1 thiệt hại.
Xử lí 1 chủ đầu tư bđs vi phạm tránh 100-1000 người ảnh hưởng. Và những người khác không dám làm tiếp như vậy nữa.
Mọi người tôn trọng luật vì luật đó xử được người vi phạm đúng tội họ gây ra. Nó mới có sức mạch.
Em không đồng ý quan điểm quan điểm của cụ, nhưng tôn trọng quan điểm trên:

Theo em: Như vi phạm giao thông xử lí được một người vi phạm sẽ giảm 1 người vi phạm, tránh 1 nguy cơ tai nạn 1 thiệt hại.
Xử lí 1 chủ đầu tư bđs vi phạm tránh 100-1000 người ảnh hưởng. Và những người khác không dám làm tiếp như vậy nữa.
Mọi người tôn trọng luật vì luật đó xử được người vi phạm đúng tội họ gây ra. Nó mới có sức mạch.
Tức là nếu cụ vi phạm giao thông thì cụ luôn chọn yêu cầu csgt xử lý đúng luật chứ nhất định ko chịu làm sai? Nếu vậy thì ý thức của cụ vượt xa hầu hết mọi người dân rồi. Em khâm phục cụ. Nhưng quả vậy mà cụ sống ở VN thì chắc cụ sẽ thấy XH này toàn là điểm tiêu cực thôi và chắc sẽ muốn dời khỏi VN càng sớm càng tốt :) Cụ lưu ý em nói là cần phù hợp chứ ko có nghĩa là e ủng hộ hay biện minh cho những hành động vi phạm pháp luật. Luật đúng nhưng ko phù hợp thực tiễn thì cũng vô nghĩa thậm trí chỉ là công cụ của người có thế lực, của lợi ích nhóm. Chỉ khổ dân nghèo thôi. Luật cao su mà lị :) Tóm lại XH chỉ có thể tốt dần lên văn minh dần lên và thậm trí cần nhiều thời gian lắm. Ko thể nhanh chóng thay đổi một xh đã bao năm như vậy trong “một ngày” trừ khi môi trường biến động đột biến. Hãy chấp nhận sự thật đó và ủng hộ các tư tưởng tiến bộ như cụ nói :)
 
Biển số
OF-494018
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
541
Động cơ
194,580 Mã lực
Vấn đề ở đây không chỉ đơn thuần là ý thức người dân, mà còn do hệ thống giao thông Việt nam chưa đủ nền tảng để tạo ra sự nghiêm minh đó. Ví dụ cái trục đường Tố hữu Lê văn lương dành hẳn một đường cho xe buýt nhanh BRT, theo luật thì ô tô xe máy không được đi vào đó, nhưng thực tế là những lúc cao điểm thì ô tô xe máy vẫn đi vào đó.

Vậy phải chăng: Tất cả những người dân, khi tắc đường lan sang đường dành riêng cho xe buýt nhanh đang trống trơn để đi, là ý thức kém, và đem đi nghiêm chỉnh xử lý hết ?

Nói chung, mọi thứ phải nhìn ở bài toán tổng thể và phải biết mình là ai. Không thể bản thân ta và xung quanh bạn bè gia đình ta phần lớn vẫn là "tư duy nông dân" mà cứ cứng nhắc đem cái văn minh Tây phương phát triển bao năm ra áp đặt được. Rồi cũng không thể so sánh với quan chức Singapore lương cao phúc lợi tốt nên tỉ lệ tham nhũng thấp như cái lương công chức còm cõi của Việt nam được. Thực tế thì lũ chúng nó ngày xưa thì cũng là nông dân đi lên và cũng phải trải qua quá trình lâu dài thôi, chứ cũng chẳng hẳn là có gì vượt trội hơn cả. Cái bọn đi lên từ nhược tiểu bao giờ cũng có tâm lý so sánh tự ti kiểu vậy, dân Nhật ngày xưa còn đến cả việc vào nhà xí cũng phải học theo cách của Tây phương để giả bộ là văn minh tiến bộ :D

Ở đây không phải là cổ suy cái sai, mà phải xem cái gốc gác của "sai / đúng" đó là do đâu để từng bước cải thiện, và sẽ không nhanh được (cái này cứ nhìn sự tiến bộ từ gốc gác nông văn dền của chính bản thân mình thì biết). Còn cứ bảo đem cái luật vốn đã không trong sạch và yếu kém có phần phi lý ra áp đặt, thì nó lại quay về văn minh thời phát xít, cộng sản, chứ không gọi là văn minh tiến bộ nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

duytrinh85

Xe điện
Biển số
OF-458796
Ngày cấp bằng
4/10/16
Số km
2,122
Động cơ
26,081 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Ơ, hôm nay nhiều cụ chuyển sang nghề luật sư bào chữa cho cụ Thản à? Băm nát cả Hà Nội ra rồi bây giờ khắc phục kiểu gì.
 
Biển số
OF-494018
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
541
Động cơ
194,580 Mã lực
Cái này không phải bào chữa, mà là phải xử lý ở góc độ tổng thể từng bước, không thể bí thì thí con tốt được. Ví dụ phải xem thằng nào ở Nhà nước để chuyện này diễn ra, tại sao nó có thể diễn ra, muốn trị tận gốc xử lý chúng nó đầu tiên, còn không thì sau này hết ông Thản thì sẽ có ông khác làm thôi.

Dân thì gian và Quan thì tham cùng một ruộc, thì nói văn minh tiến bộ làm gì cho bọn nó cười cho.

Hình ảnh của Hà nội thì luôn tương xứng với bộ máy lãnh đạo và người dân sống trong đó. Không thể có một hình ảnh tốt đẹp với Dân gian và Quan tham được, nó không logic cho lắm. Cứ nhìn cái văn phong ăn nói bốp chát của những con dân ưu tú của Hà nội tại topic này mà ta ước mong văn minh tiến bộ thì nó cũng hơi buồn cười.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top