- Biển số
- OF-554751
- Ngày cấp bằng
- 21/2/18
- Số km
- 1,867
- Động cơ
- 162,201 Mã lực
Em ủng hộ bác Trọng cho vào lò hếtMuỗi thì cũng phải xử lý chứ, muỗi nó đẻ ra nhiều bọ gậy lắm cụ ạ
Em ủng hộ bác Trọng cho vào lò hếtMuỗi thì cũng phải xử lý chứ, muỗi nó đẻ ra nhiều bọ gậy lắm cụ ạ
Dưới góc nhìn của tội phạm và kẻ đồng lõa thì đâu cũng có người phạm tội.
Nhưng pháp luật sẽ trị tội đích đáng với người coi thường nó . Người văn minh sẽ ủng hộ điều đó chứ không lấy hành vi phạm tội này để biện minh cho một hành động phạm tội khác, nhằm tiến tới một xã hội văn minh hơn.
Ờ được đấyGiờ chỉ có cách bắt lão Thản moi bằng hết đền cho cư dân những người đã mua sai quy hoạch. Chỗ nào đúng thì cấp sổ, chỗ sai thu hồi và lấy tiền của Thản cùng đồng bọn đền bù thiệt hại cho người mua theo giá thị trường.
Ai đầu cơ ôm hai lô trở lên thì chỉ đền theo giá trị hợp đồng, còn môi giới ăn nhiều tiếp tay cho lừa đảo như sàn Đại Long, Sông Gianh, Hồng Sơn, Thảo Nguyên và đám vạc béo thì lột hết lấy tiền sung công quỹ nhà nước
Kinh Đô , CĐT 8B Lê Trực cũng thuộc thành phần bựa. Từ Lò Đúc , Trường Chinh , Lê Trực cho đến Cầu Giấy đều phốt hết. Phốt ko nhỏ. Cụ Minh này đi lên từ phường buôn xe Tàu những ngày đầu.Sai phạm ở 8B Lê Trực chỉ là mắt muỗi so với sai phạm của ông Thản, giờ chủ đầu tư Lê Trực chắc cũng chỉ muốn nhảy lầu.
Các cụ nói 'Khôn ngoan chẳng lọ thật thà" chuẩn thật, cụ Minh ăn bẩn từ hồi chung cư Lò Đúc, Trường Chinh.. giờ dính quả Lê Trực, em thấy bảo mỗi sáng tỉnh dậy lại mất mớ to to tiền lãi suất ngân hàng.Kinh Đô , CĐT 8B Lê Trực cũng thuộc thành phần bựa. Từ Lò Đúc , Trường Chinh , Lê Trực cho đến Cầu Giấy đều phốt hết. Phốt ko nhỏ. Cụ Minh này đi lên từ phường buôn xe Tàu những ngày đầu.
Nhưng thế mà ... độ phốt vẫn thua cụ Điếu 1 trượng.
Ngoài ra , quan trọng là Thổ Đu nó làm 8B cầm chừng và nó ko ghét như ghét MT.
Còn chiêu cho sống dở chết dở khi nào rỗi lại luận bàn với các cụ sau ah.
Thế thì gọi là thông tạm. Mà mấy cái dây điện đó thì xử lý đơn giản giống như nhiều ngã tư thôi cụVới chiều cao thấp thế này thì xe tải ko đi được, hay chỉ thông đường cho xe máy thôi?
Căn cứ vào những phân tích của cụ thì khả năng bán lúa non là tối ưu( Cái này thì thì chính quyền cũng mong muốn )Có phải thời cải cách ruộng đất đâu mà có những suy nghĩ kiểu đấy .
Nhưng việc dùng chính chị chính em dìm chết để thâu tóm hay ăn thịt thì thường xuyên cụ ah. Bài học 2016 sau đó MT phải nhả cho HP miếng Mỹ Hưng là vd đấy !
Khách sạn Mường Thanh được kinh doanh theo triết lý lấy số lượng bù giá cả . Đồ nội thất rẻ. Giá thấp hơn mặt bằng . Xoay tour nhân viên để tận dụng nhân sự vì nhân sự thừa, nhất là những vị trí chính các ksan của MT cạnh tranh với nhau ( vì ở gần nhau quá , Vinh là 1 ví dụ ) . Ngoài ra ksan MT còn có dịch vụ xxx tại chỗ nữa. Nhưng về cơ bản là lỗ, chủ yếu chiếm đất.
MT vận hành Bđs hay Ksan ko theo Kiểu 1 tập đoàn lớn với những Iso trong quản lý. Cụ Điếu quyết toàn tập cho nên các mắt xích xung quanh rất yếu. Cho nên chỉ cần 1 tin xấu với cụ Điếu thì Tê liệt phần lớn, nhất là mảng BĐS. E nói cái này mà nhiều cụ ko tin hay ko muốn tin, cụ Điếu ở cái tuổi gần đất xa trời mới là vấn đề suy nghĩ sau vụ Truy tố vừa rồi .
Cho nên kể cả vượt qua đc vụ này , chờ đc BT quyết toán , rồi ổn định thủ tục pháp lý, chất lượng xây dựng kém , quản lý xây dựng trên mặt bằng phối hợp 500ha ẩu , Lk-bt-sh mạnh ai nấy làm , những quan liêu nhắm mắt trong việc quản lý dân cư và chất lượng dân trí của chính cư dân ... thì cụ nào xác định ở đó sẽ chịu trận , từ câu chuyện sổ đỏ cho đến chất lượng cuộc sống .
Vâng cụ, thực ra em nghĩ bây giờ có chạy hay không thì cũng đã muộn. Vấn đề là mong nhà nước dứt điểm cho người đầu tư đỡ vất, thả gà rồi đi theo đuổi hi vọng cơ trụ bố con nhà ông Thản.Cụ mà vào chém thì ối ông chạy mất dép, vì khó vu cho cụ tội méo có tiền, dìm hàng, thèm khát đất Thanh Hà
Em rất mong pháp luật sẽ trị tội đích đáng người coi thường nó để tiến đến một XH văn minh. Nhưng để làm được như vậy thì phải đạt được đồng bộ và phù hợp giữa cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tầng và đều ở mức văn minh tiến bộ. Nó giống như là cụ mong tất cả những người vi phạm giao thông đều phải bị xử phạt ko chấp nhận đút tiền cho xong cho XH nó văn minh. Nhưng hãy nghĩ kỹ điều đó có phải là một điều phù hợp ở VN ko? Người dân VN có thật sự muốn như vậy với cơ sở hạ tầng và ý thức như hiện tại ko? Cho nên tốt nhất thì ko phải là cái ta nên chọn mà cái ta nên chọn là sự phù hợp. Tất cả mọi lựa chọn đều vậy. Từ chọn nhân viên, chọn vợ chồng, chọn trường học, chọn môi trường ...đều như vậy. Hãy chọn cái phù hợp nhất chứ ko phải cái tốt nhất. Vậy nên chúng ta ủng hộ cái văn minh tiến bộ và phù hợp với điều kiện VN. Xử đúng luật hết đồng nghĩa với...Dưới góc nhìn của tội phạm và kẻ đồng lõa thì đâu cũng có người phạm tội.
Nhưng pháp luật sẽ trị tội đích đáng với người coi thường nó . Người văn minh sẽ ủng hộ điều đó chứ không lấy hành vi phạm tội này để biện minh cho một hành động phạm tội khác, nhằm tiến tới một xã hội văn minh hơn.
Em không đồng ý quan điểm quan điểm của cụ, nhưng tôn trọng quan điểm trên:Em rất mong pháp luật sẽ trị tội đích đáng người coi thường nó để tiến đến một XH văn minh. Nhưng để làm được như vậy thì phải đạt được đồng bộ và phù hợp giữa cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tầng và đều ở mức văn minh tiến bộ. Nó giống như là cụ mong tất cả những người vi phạm giao thông đều phải bị xử phạt ko chấp nhận đút tiền cho xong cho XH nó văn minh. Nhưng hãy nghĩ kỹ điều đó có phải là một điều phù hợp ở VN ko? Người dân VN có thật sự muốn như vậy với cơ sở hạ tầng và ý thức như hiện tại ko? Cho nên tốt nhất thì ko phải là cái ta nên chọn mà cái ta nên chọn là sự phù hợp. Tất cả mọi lựa chọn đều vậy. Từ chọn nhân viên, chọn vợ chồng, chọn trường học, chọn môi trường ...đều như vậy. Hãy chọn cái phù hợp nhất chứ ko phải cái tốt nhất. Vậy nên chúng ta ủng hộ cái văn minh tiến bộ và phù hợp với điều kiện VN. Xử đúng luật hết đồng nghĩa với...
Cụ đang nói cái avatar của cụ đúng không?Thớt này tập trung rất nhiều động vật nhai lại và chém vô căn cứ kakaa. E hóng tiếp xem sao
Quan trọng là hạ tầng đường sá thế nào cụ ơi. Đi ô tô từ TH vào trong phố là cực hình vào giờ cao điểm. Nhà em ngay ngã tư Khuất Duy Tiến - Ng Trãi nên em biết kể cả khi thông đường Xa La Ng Xiển vẫn tắc nặng tại ngã tư này.Thảo nào dạo này hay thấy thời sự đưa tin ô nhiễm môi trường tại HN. Em biết nhiều người chọn mua nhà ở xa và đi oto để tránh ô nhiễm và an toàn lắm. Khi hạ tầng tốt hơn thời đại oto sẽ đến và nhà vùng ven như TH sẽ được coi là rất gần TT và sẽ rất có giá giống như đã diễn ra tại Malaysia và Thái Lan
Cụ bớt chút tgian đọc cho kĩ đi cụCụ đang nói cái avatar của cụ đúng không?
Cụ có thông tin gì hay ho hoặc nhận định thì nói, chứ tự dưng quăng còm lung tung không có tính xây dựng
Ở đây thông tin đa chiều, có nhiều thành phần từ môi giới cò vạc, ndt mới cho tới các cụ có thâm niên nên thông tin đa chiều nhận định sâu sắc
Cụ thấy nó không hay thì đừng vào, đừng nói kẻo người khác lại đánh giá
Em không đồng ý quan điểm quan điểm của cụ, nhưng tôn trọng quan điểm trên:
Theo em: Như vi phạm giao thông xử lí được một người vi phạm sẽ giảm 1 người vi phạm, tránh 1 nguy cơ tai nạn 1 thiệt hại.
Xử lí 1 chủ đầu tư bđs vi phạm tránh 100-1000 người ảnh hưởng. Và những người khác không dám làm tiếp như vậy nữa.
Mọi người tôn trọng luật vì luật đó xử được người vi phạm đúng tội họ gây ra. Nó mới có sức mạch.
Tức là nếu cụ vi phạm giao thông thì cụ luôn chọn yêu cầu csgt xử lý đúng luật chứ nhất định ko chịu làm sai? Nếu vậy thì ý thức của cụ vượt xa hầu hết mọi người dân rồi. Em khâm phục cụ. Nhưng quả vậy mà cụ sống ở VN thì chắc cụ sẽ thấy XH này toàn là điểm tiêu cực thôi và chắc sẽ muốn dời khỏi VN càng sớm càng tốt Cụ lưu ý em nói là cần phù hợp chứ ko có nghĩa là e ủng hộ hay biện minh cho những hành động vi phạm pháp luật. Luật đúng nhưng ko phù hợp thực tiễn thì cũng vô nghĩa thậm trí chỉ là công cụ của người có thế lực, của lợi ích nhóm. Chỉ khổ dân nghèo thôi. Luật cao su mà lị Tóm lại XH chỉ có thể tốt dần lên văn minh dần lên và thậm trí cần nhiều thời gian lắm. Ko thể nhanh chóng thay đổi một xh đã bao năm như vậy trong “một ngày” trừ khi môi trường biến động đột biến. Hãy chấp nhận sự thật đó và ủng hộ các tư tưởng tiến bộ như cụ nóiEm không đồng ý quan điểm quan điểm của cụ, nhưng tôn trọng quan điểm trên:
Theo em: Như vi phạm giao thông xử lí được một người vi phạm sẽ giảm 1 người vi phạm, tránh 1 nguy cơ tai nạn 1 thiệt hại.
Xử lí 1 chủ đầu tư bđs vi phạm tránh 100-1000 người ảnh hưởng. Và những người khác không dám làm tiếp như vậy nữa.
Mọi người tôn trọng luật vì luật đó xử được người vi phạm đúng tội họ gây ra. Nó mới có sức mạch.