Update tình hình dự án Thanh Hà Cienco 5.

Trạng thái
Thớt đang đóng

redbuttlerkt

Xe buýt
Biển số
OF-199911
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
873
Động cơ
331,348 Mã lực
ok bác. nếu bác có đủ luận cứ làm clear đc ra thì tốt.
cá nhân em thì e ko tin ô Thản giơ tay chịu trói và với MT mảng BDS đang mang lại lợi nhuận lớn và nhanh hơn nhiều so với việc cung cấp các loại dịch vụ KS.
Cụ nói chuẩn. Chẳng có ai giơ tay chịu trói hết. Nhưng Chính trị- kinh tế có nhiều cách đánh cờ vây hay lắm cụ ah. Kịch dài còn phía trước !

Cụ nói đến mảng ksan MT. E lại chém tí. Cái chính sách Ksan của MT nó tựa như bên Bđs. Lấy giá làm ưu thế. Chấp nhận lợi nhuận nhỏ đi để san trên phương châm cốt lõi Số Lượng Bù Giá Cả. Đi vào mảng tràn , ko đi vào mảng sâu. Còn thông tin cụ thể hơn , thì mảng Ksan của MT là lỗ cụ nhé . Đến 2-3 cái ksan gần nhau còn cho nhân viên đi tráo người liên tục.
Có thông tin nữa về nguồn tài chính nhưng thôi, cái đấy e ko dám lạm bàn trên này.
Trên này gió máy chút cho nó have fun thôi cụ. Vì đa số ng ta thích nghe cái người ta muốn nghe :D . E chỉ remind lại là kể cả thông tin thị trường trên này , đúng cao lắm là 70-80% thôi nhé !
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
Đi so Alibaba với Thanh Hà cứ thấy u u thế nào ấy các cụ nhỉ, kiểu đầu đất, chắc do cò đất nhiều nên nhiễm,trong đầu toàn đất là đất, túm cái váy lại vẫn là 2 từ đầu đất :D
Làm gì có ông nào so sánh Alibaba với Thanh Hà ? Cụ cứ tự sáng tác ra rồi bình, rồi phán như đúng rồi.

Alibaba là tên một Công ty, hoạt động theo luật doanh nghiệp. Thanh Hà là tên một dự án khu đô thị. Không ai đi so sánh một Công ty với một Khu đô thị, khác gì đi so sánh cái Chuồng gà với cái Ao tù ;));));))
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,111
Động cơ
253,417 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Ali 33 so với Mường Thanh(MT) e nghĩ khác nhau nhiều về tính chất và quy mô.
Hình thức lỗi thì giống nhau, nhưng MT đa dạng và phức tạp hơn.
Nên không so sánh được . như so thằn lằn với rồng komodo
Cơ bản lỗi (bán hàng) của 33 có thì Mường Thanh có, lỗi của Mường Thanh có thì 33 lại không có.
Đây không phải đấu đá tranh dành như một số cụ tưởng tượng ...vì từ 2012 thời ct khác , cụ 3x đã thanh tra và xử lí rồi đến giờ lỗi quá nặng vào thời điểm cần nên phải làm mà thôi ( các căn cứ thanh tra đều từ thời 3x sau này các ban nghành theo đó mà lần nhưng rộng hơn )
Số phận MT do chính MT ấn định chính xác là phải từ lúc Mường Thanh coi thường pháp luật, lừa đảo khách hàng ( Đại Thanh , HH, CT6) chứ không phải là lúc pháp luật động đến.
Giờ Thanh Hà ra sao đương nhiên sẽ 1 phần do Thanh Thản sẽ bị xử lí ntn?.
Nhưng theo đánh giá của em dù xử tù 3 năm hay 10 năm số phận Thanh Hà cũng thế mà thôi. Đất nền hay căn hộ ở Đại Thanh , HH những người xây nhà thì sẽ được cấp sổ vì lỗi cũng do chính quyền không ngăn chặn, các thông tin ngày đó cũng không nhanh như bây giờ.
Như Thanh Hà giờ bái update liên tục, chính quyền lấy ý kiến , đưa ra các kiến nghị, thanh tra liên tục mà để ý cứ có tin gì về thanh tra xử lí cấm xây ở đây là lên báo , lên fb, lên otofun ...liền. Trước đây xây Đại Thanh, HH Linh Đàm, đặc biệt ct6 xa la gần như không ai biết là trái phép xây thừa 1 tòa luôn.
Nên so 33 với Mường Thanh như so thằn lằn với rồng Komodo ...cực giống nhau nhưng lại to bé lại khác nhau.
Nên cách xử lí cũng phải khác nhau nhưng bé mà xử 1 thì to phải xử 100 tùy vào sai phạm.
Nói dài vậy để thấy tương lai nó sẽ như thế nào. Nó sẽ lùng nhùng nửa nạc nửa mỡ đan xen nhau.
Nếu dứt điểm nhanh dự án có đơn vị mới có tiềm năng không sai phạm sẽ có cơ hội.
Nếu cứ lằng nhằng thì nó sẽ lắng dần chẳng ai duy trì cả khu đô thị to gấp cả chục lần các khu xung quanh mà cđt chẳng triển khai xây chung cư được , BT thì chưa xong, chưa quyết toán, dân mua đất thì lo cấm xây nhà ....
Chi phí tiền điện nước chiếu sáng, chăm sóc, bảo vệ lớn...nên rồi dần dần Thanh Hà sẽ cắt điện chiếu sáng đường, cắt chi phí bảo vệ chăm sóc...(hiện giờ bà con đang tự chăm sóc trồng cây dọn vệ sinh rồi...)
Đại khái thế .
Bảo theo dõi thông tin xem Thanh Thản bị xử lí ntn ,nhanh hay chậm...có nhà đầu tư nào mới không , có gì thay đổi không ..để cân nhắc đầu tư thì còn khả dĩ.
Chứ bảo vào theo dõi để mua đất nền ỏ đây, với hiện trạng như vậy thì tôi tin 99% k ai mua bây giờ cả.
33 xử lí cũng cho thấy pháp luật không thể bị coi thường . mọi hành vi lừa đảo lừa dối rồi sẽ bị xử lí. Chứ không phải làm làm sai rồi thách thức dư luận, pháp luật .
Đó là vấn đề.

 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,111
Động cơ
253,417 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Làm gì có ông nào so sánh Alibaba với Thanh Hà ? Cụ cứ tự sáng tác ra rồi bình, rồi phán như đúng rồi.

Alibaba là tên một Công ty, hoạt động theo luật doanh nghiệp. Thanh Hà là tên một dự án khu đô thị. Không ai đi so sánh một Công ty với một Khu đô thị, khác gì đi so sánh cái Chuồng gà với cái Ao tù ;));));))
Chuẩn đó cụ.
Nhưng em tạm vd 33 như xe máy, MT như container. Tuy to nhỏ khác nhau nhưng khi tham gia giao thông đều chung một luật. Hình phạt áp dụng thậm trí cùng một lỗi Container bị phạt nặng vì nếu vi phạm luật gt sẽ gây ra hậu quả lớn hơn xe máy.
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,259
Động cơ
356,345 Mã lực
Nếu cccm chịu khó đọc toàn bộ thớt này sẽ lọc được khối thông tin mà NĐT mới hoặc NĐT ko sâu dự án ( tức là ôm đc 1-2 mảnh và ít giao dịch ra vào ) sẽ ko biết , thay vì cccm bảo người khác đi dìm. Thị trường Sideway rồi next là xu thế downtrend thì ko ai đi bắt dao cả. Chỉ có những con bạc máu liều mới vào sòng thôi. Thắng thua là câu chuyện Đồng xu rơi xuống mặt nào . Có thể họ thắng , cũng có thể họ thua , nhưng bây h là 2019 rồi , xu hướng đầu tư kiểu “ hoang dã “ như vậy lần cuối tồn tại cách đây 11-12 năm rồi !

Bđs cũng như Chứng khoán , tiền trong túi mình , đừng phó thác cho Broker , và dù Broker có thân thiết đến mấy , chỉ tin cùng lắm là 70-80% thôi. Hãy nhớ 20% đấy là kèo kiếm tiền của Broker khi lợi dụng chính vốn của NĐT. Môi giới Thanh Hà là 1 trong những môi giới đặc biệt nhất thị trg Bđs mà e biết đc. Họ kiếm tiền gấp bội môi giới chỗ khác nhờ ăn tiền 2 hoặc thậm chí 3 lần , một là vênh giữa ng mua - ng bán , 2 là phí môi giới, 3 là luộc luôn những lô mà người bán bị hớ để bán chênh ( hoặc lướt cọc hoặc đã thanh toán) . Đó cũng là lý do Tại sao Môi giới Thanh Hà vẫn bám trụ thị trường quyết liệt ! Môi giới non choẹt ở Thanh Hà, chỉ cần 1 lần luộc Nhà đầu tư , nếu vụ ngon họ có thể kiếm đc bằng 1 năm của 1 bạn trẻ cùng tuổi làm sàn ngoài đi bán hàng Công ty.
những môi giới này bây giờ đi chỗ khác sẽ khó thích nghi được
 
Biển số
OF-494018
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
541
Động cơ
194,580 Mã lực
Không ai mua và cũng chẳng ai bán. Giá thấp thì sẽ có người mua, và được giá sẽ có người bán.
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,056
Động cơ
180,853 Mã lực
Còn nhiều nơi để diễn lắm cụ ah. Mê Linh, Hòa Lạc, đặc biệt là Hòa Lạc cò thành chủ dtư luôn. Đặt cọc xong phân lô, tạo sóng , lùa gà, đổi tên chuyển nhượng bài bản như thật.
 

redbuttlerkt

Xe buýt
Biển số
OF-199911
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
873
Động cơ
331,348 Mã lực
những môi giới này bây giờ đi chỗ khác sẽ khó thích nghi được
Môi giới Thanh Hà chủ yếu có 2 thành phần, 1 là cò chuyên khu vực Hà Đông, 2 là cò theo cụ Điếu dự án này đến dự án kia.
Cò Hà Đông thì Thanh Hà mà chậm lại vỗ cánh bay sang Phú Lương , Galem, Dương Nội , Văn Phú ...
Cò theo cụ Điếu thì khó thích nghi hơn.
Về cơ bản cò nào cũng thế, ko cẩn thận là mổ ngay Nhà đầu tư :D
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,259
Động cơ
356,345 Mã lực
Ai tỉnh táo thì cắt lỗ càng sớm càng tốt để lấy tiền gửi ngân hàng hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư chỗ khác bù lại
Càng bảo thủ thì sẽ càng thua lỗ nặng và tổn thất lớn nhất là sẽ Stress nặng
 

redbuttlerkt

Xe buýt
Biển số
OF-199911
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
873
Động cơ
331,348 Mã lực
Hàng trong này rụng cực nhiều sau tin xấu truy tố cụ Điếu & cấm xây dựng toàn bộ Thanh Hà , cụ mợ nào ham oánh bạc chơi sòng thì vào nhặt nhé
Cẩn thận ko cò mổ , đứt tay khi bắt dao hay sau này ko có sổ











 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,111
Động cơ
253,417 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Hôm nay em xuống Văn Phú lấy tiền thuê nhà có lượn xuống Thanh Hà.
Khác với tháng trước mấy nhà đang trát hoàn thiện không che chắn gì cả.Nay nhà nào cũng quay tôn kín làm cổng.
Nhà thì phủ bạt che kín từ chân lên đến đầu giống Đại Thanh khi trước, nhiều nhà che nhưng không có thợ nào.
Không thấy nhà nào được( làm móng) xây mới cả.
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,146
Động cơ
148,792 Mã lực
Các cụ ném đá ở bên này ác quá để cụ đại long land rỗi phải mở topic riêng để bán hàng rồi đấy ;));))
 

redbuttlerkt

Xe buýt
Biển số
OF-199911
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
873
Động cơ
331,348 Mã lực
E update chút :Lk8-ô 17
Cụ mợ nào đủ độ liều thì vào ôm kìa . High risk high benefit!



Các cụ ném đá ở bên này ác quá để cụ đại long land rỗi phải mở topic riêng để bán hàng rồi đấy ;));))
E thì nghĩ thông tin nên đa chiều từ các phía. Ko nên 1 chiều .
 
Biển số
OF-494018
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
541
Động cơ
194,580 Mã lực
Chịu lỗ 1 tỷ mà không biết ông ấy so với tầm nào :D Quan trọng là phải có giá, nếu vẫn tầm 4x thì chắc lỗ không đến mức vậy đâu.
 

Justforfuntoo

Xe container
Biển số
OF-383987
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
5,963
Động cơ
300,814 Mã lực
Tuổi
65
Lỗ 1 tỷ so với đỉnh thì cũng hốt quá rồi, mới 2 tháng chứ mấy
 

vitdhtl

Xe buýt
Biển số
OF-343305
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
548
Động cơ
274,875 Mã lực
Hôm nay em xuống Văn Phú lấy tiền thuê nhà có lượn xuống Thanh Hà.
Khác với tháng trước mấy nhà đang trát hoàn thiện không che chắn gì cả.Nay nhà nào cũng quay tôn kín làm cổng.
Nhà thì phủ bạt che kín từ chân lên đến đầu giống Đại Thanh khi trước, nhiều nhà che nhưng không có thợ nào.
Không thấy nhà nào được( làm móng) xây mới cả.
Cách đây gần tháng em đi qua thấy nhiều nhà quây lại để cố hoàn thiện nốt, em nói trên thớt có cụ vào mắng em luôn. Mà em chỉ nói thật chứ có dìm hàng các cụ ấy đâu chứ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top