Em rất thích em bán tải Ranger mới này. Không biết giá rổ thế nào các bác nhỉ? Với mức thuế trước bạ 2% thì quá tuyệt vời cho các bác có nhu cầu xe bán tải hiện nay.
Theo tình hình giới lái là khoảng 500-700Em rất thích em bán tải Ranger mới này. Không biết giá rổ thế nào các bác nhỉ? Với mức thuế trước bạ 2% thì quá tuyệt vời cho các bác có nhu cầu xe bán tải hiện nay.
Đây ợ, đây nữa và đây nữa ..! XXX chưa rờ tới thôi!Nói chứ mấy cái vụ tải trọng cũng hay lùm xùm khoản đc mấy anh CSGT nghía lắm
Hà Nội: Thêm nhiều tuyến phố cấm taxi, xe tải
- Ngày 30/3, Sở GTVT Hà Nội đã ban hành Quyết định về việc tổ chức hướng dẫn giao thông cấm xe taxi, xe tải hoạt động trên một số tuyến phố trên địa bàn TP.
Theo đó, thành phố cấm xe taxi hoạt động trong giờ cao điểm sáng từ 6 - 9h, chiều từ 16h30 - 19h30 hàng ngày (trừ các xe chở bệnh nhân cấp cứu, người già, người tàn tật, phục vụ sự cố) trên các tuyến phố: Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn (từ Trần Nhân Tông đến Đại Cồ Việt), La Thành (từ Tôn Đức Thắng đến Giảng Võ), Lê Văn Lương (từ Láng đến phố Hoàng Đạo Thúy).
Đơn vị taxi có sảnh đón khách hoặc bãi đỗ tại các tuyến đường trên phải liên hệ với Sở GTVT để được cấp phép.
Các loại xe ô tô tải có trọng lượng toàn bộ (cả xe và hàng) trên 1,25 tấn cấm hoạt động từ 6 - 21h hàng ngày trên các tuyến phố từ vành đai 2 trở vào trung tâm TP, bao gồm: từ cầu Vĩnh Tuy, Minh Khai, Đại La, Trường Chinh, Láng, Bưởi, Lạc Long Quân và từ phố Nguyễn Văn Cừ qua cầu Chương Dương sang phố Trần Nhật Duật, Trần Quang Khải.
Xe tải có tải trọng dưới 10 tấn có nhu cầu vào các phố trên phải được cấp phép tại Phòng CSGT-CATP Hà Nội. Xe tải có trọng tải từ 10 tấn trở lên có nhu cầu vào các phố trên phải được cấp phép tại Sở GTVT. Thời gian tổ chức phân luồng bắt đầu từ ngày 5/4/2012 đến ngày 31/5/2012.
Gia Văn
Hà Nội: Cấm xe taxi, xe tải hoạt động trên một số tuyến phố trong giờ cao điểm
1:55 PM, 04/04/2012
(Chinhphu.vn) – Từ ngày mai 5/4 đến ngày 31/5/2012, trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ cấm xe taxi, xe tải hoạt động trên một số tuyến phố trong giờ cao điểm.
Ảnh minh họa (Internet)Theo văn bản của Sở Giao thông vận tải Hà Nội, trên địa bàn thành phố sẽ cấm xe taxi hoạt động trong giờ cao điểm sáng từ 6 giờ đến 9 giờ, chiều từ 16 giờ 30 đến 19 giờ 30 hàng ngày trên các tuyến phố: Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn (từ Trần Nhân Tông đến Đại Cồ Việt), La Thành (từ Tôn Đức Thắng đến Giảng Võ), Lê Văn Lương (từ đường Láng đến phố Hoàng Đạo Thúy). Các xe chở bệnh nhân cấp cứu, người già, người tàn tật, phục vụ sự cố…. được hoạt động bình thường. Đơn vị taxi có sảnh đón khách hoặc bãi đỗ tại các tuyến đường trên phải liên hệ với Sở Giao thông vận tải (Số 2 Phùng Hưng, Hà Đông - Hà Nội) để được cấp phép.
Đối với các loại xe ôtô tải có tổng trọng lượng toàn bộ (cả xe và hàng) trên 1,25 tấn bị cấm hoạt động từ 6 giờ đến 21 giờ hàng ngày trên các tuyến từ vành đai 2 trở vào trung tâm thành phố gồm: từ cầu Vĩnh Tuy, Minh Khai, Đại La, Trường Chinh, Láng, Bưởi, Lạc Long Quân và từ phố Nguyễn Văn Cừ qua cầu Chương Dương sang phố Trần Nhật Duật, Trần Quang Khải.
Các phương tiện hoạt động trên các tuyến phố từ cầu Vĩnh Tuy, Minh Khai, Đại La, Trường Chinh, Láng, Bưởi, Lạc Long Quân đến vành đai III được hoạt động theo Quyết định số 09/2010/QĐ-UBND ngày 2/2/2010 của UBND thành phố Hà Nội quy định về hoạt động của các phương tiện giao thông trên địa bàn thành phố.
Các xe chuyên dùng giải quyết các sự cố đột xuất về điện, nước, úng ngập, xe chở lương thực, xe chở hàng bình ổn giá, xe thư báo, xe chở tiền, xe cấp nước sinh hoạt, xe phục vụ khác được phép hoạt động bình thường theo Quyết định số 09/2010/QĐ-UBND ngày 2/2/2010 của UBND thành phố Hà Nội.
Xe tải có tải trọng dưới 10 tấn có nhu cầu vào các phố trên phải được cấp phép tại Phòng Cảnh sát giao thông - Công an Thành phố (số 86 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Xe tải có tải trọng từ 10 tấn trở lên có nhu cầu vào các phố trên phải được cấp phép tại Sở Giao thông vận tải (số 2 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội). Các phương tiện được cấp phép phải đi đúng lộ trình giấy phép quy định.
Thanh Châu
Hà Nội: Việc cấm xe tải trọng trên 1 tấn là chủ trương đúng đắn
(Dân trí)- Trong tiến trình phát triển của thủ đô, việc thành phố có các chủ trương chính sách về giao thông cho phù hợp với từng thời điểm, với sự phát triển của thành phố là hết sức cần thiết.
Năm 2011, Sở GTVT Hà Nội ban hành Quyết định về việc cấm các loại xe tải có trọng lượng toàn bộ (cả xe và hàng) từ 1tấn trở lênvào nội thành, có nghĩa là cấm 100% các loại xe tải hoạt động trong thành phố, vì trên thực tế thì không có loại xe tải nào, dù nhỏ nhất, có trọng lượng toàn bộ (cả xe và hàng) dưới 1 tấn, trừ loại xe… ba bánh!
Nếu cấm cả loại xe tải nhỏ nhất có trọng tải dưới 1 tấn hoạt động trong thành phố thì người dân thủ đô, các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh sẽ vận chuyển hàng hoá bằng cách nào? Mọi sinh hoạt, phân phối, lưu thông hàng hoá thiết yếu trong nội đô sẽ bị ngưng trệ, trong khi nhu cầu mua sắm, kinh doanh, vận chuyển của nhân dân là không thể thiếu và là một thực tế quan trọng trong đời sống xã hội, nó quan trọng không kém nhu cầu vận chuyển hành khách, nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Sẽ không có ai vào lúc nửa đêm còn có thể thức để bán chiếc bàn thờ tổ tiên, chiếc máy giặt hoặc chiếc bàn học cho con trẻ và vận chuyển nó đến nhà khách hàng, và lúc này người mua hàng cũng đã chìm vào giấc ngủ sau một ngày lao động vất vả.
Không có xe tải nhỏ thì người dân và các doanh nghiệp kinh doanh sẽ buộc phải vận chuyển bằng xe máy hoặc xe thô sơ ba bánh, gây mất an toàn giao thông và mỹ quan đô thị. Sẽ thật nguy hiểm vì đây là cơ hội cho các loại xe thô sơ bùng phát trở lại do nhu cầu lưu thông hàng hóa là thiết yếu, có thể ví như mạch máu cần được tuần hoàn để nuôi sống “cơ thể” thành phố vậy.
Việc cấm này sẽ gây xáo trộn lớn đối với đời sống xã hội, tạo nên sự bất an cho nhân dân thủ đô và còn là vấn đề việc làm của hàng vạn người lao động.
Hơn nữa, vào các giờ cao điểm giao thông, xe tải nhỏ không phải là tác nhân gây nên tình trạng ùn tắc như các nhà quản lý vẫn nghĩ. Bằng chứng là hiện nay, trong các giờ cao điểm sáng 6 giờ – 8 giờ 30 phút , chiều 16 giờ 30 phút – 20 giờ, thành phố Hà Nội đã và đang thực hiện triệt để lệnh cấm xe tải hoạt động trong thành phố từ hơn 10 năm nay!
Thực tế, tháng 1/2011, Sở GTVT Hà Nội ra quyết định cấm các loại ô tô tải có trọng lượng toàn bộ (cả xe và hàng) từ 1 tấn trở lên được hoạt động từ 6 giờ đến 21 giờ trong nội thành. Các doanh nghiệp và người dân thủ đô đã gặp vô vàn khó khăn khi thực thi lệnh cấm này. Sản xuất, lưu thông hàng hoá đình đốn. Mọi sinh hoạt của người dân bị đảo lộn. Xe ba bánh trong thành phố được dịp chạy hết công suất.
Ngay sau đó, hàng loạt các doanh nghiệp vận tải đã có kiến nghị tới UBND thành phố, Bộ GTVT, Văn phòng Chính phủ đề nghị xem xét lại tính khả thi của quyết định trên. Báo Dân trí và một số cơ quan báo chí khác đồng loạt đưa tin và phân tích nội dung phản ánh của các doanh nghiệp.
Do không nhận được sự đồng tình của công luận và nhân dân thủ đô, sau 3 ngày thực hiện, thành phố đã điều chỉnh chỉ cấm xe tải có trọng tải trên 1 tấn thay vì cấm xe tải có trọng lượng toàn bộ (cả xe và hàng) từ 1 tấn trở lên.
Cần sử dụng đúng và rõ ràng hơn các thuật ngữ trong việc cấm xe tải
Ngày 10/2/2012, UBND TP. Hà Nội có thông báo hoả tốc gửi các sở, ngành yêu cầu thực hiện đồng bộ một số giải pháp góp phần giảm ùn tắc giao thông, trong đó giao “Sở GTVT thực hiện việc cấm phương tiện xe tải (tải trọng toàn bộ trên 1 tấn) hoạt động trong phạm vi đường vành đai 2 và một số tuyến trọng điểm từ 6 giờ sáng đến 21 giờ hàng ngày”.
Trước hết, chủ trương của thành phố hạn chế xe trọng tải trên 1 tấn hoạt động trong nội thành là hết sức đúng đắn trước tình trạng ùn tắc giao thông xảy ra nghiêm trọng tại Hà Nội.
Cách sử dụng thuật ngữ “tải trọng toàn bộ trên 1 tấn” trong thông báo này là hoàn toàn khác biệt với thuật ngữ “có trọng lượng toàn bộ (cả xe và hàng) từ 1 tấn trở lên” như trong Quyết định đầu 2011 của Sở GTVT Hà Nội, bởi cụm từ “tải trọng toàn bộ” trong Luật Giao thông đường bộ được sử dụng để chỉ trọng lượng hàng hoá được phép chở của xe.
Điều đó được hiểu, Thông báo ngày 10/2/2012 cho phép các xe tải có tải trọng toàn bộ (trọng lượng hàng hóa chuyên chở) dưới 1 tấn được phép hoạt động trong thành phố, ngoại trừ giờ cao điểm sáng và chiều vẫn thực hiện cấm như đã nói ở trên.
Việc cấm xe tải trọng trên 1 tấn là chủ trương đúng đắn
Trong tiến trình phát triển của thủ đô, việc thành phố có các chủ trương chính sách về giao thông cho phù hợp với từng thời điểm, với sự phát triển của thành phố là hết sức cần thiết. Vấn đề sẽ trở nên quan trọng khi mỗi chủ trương, chính sách của thành phố ban hành có đảm bảo hài hoà giữa sự phát triển và các quyền lợi của xã hội, cộng đồng, đặc biệt khi các quyết định đó có ảnh hưởng to lớn đến đời sống của nhân dân và người lao động.
Để tránh nhầm lẫn cách hiểu đối với các thuật ngữ trong văn bản, dễ dẫn đến việc các cơ quan thực thi sai sót khi thực hiện như quyết định đầu 2011 của Sở GTVT Hà Nội, thiết nghĩ các cấp quản lý thành phố khi ban hành các văn bản, cần sử dụng đúng và rõ ràng hơn các thuật ngữ, nếu cần thiết nên có các chú giải đính kèm, để các chính sách trên không gây khó khăn khi thực hiện.
Phương Thảo( Hà Nội)
Ông này mà còn chê kích thước nhỏ nữa thì ko biết con nào mới đc xem là toKích thước của dòng Ford ranger 2012 này như thế nao vậy bác?
Em sợ nó hơi nhỏ đấy!!!
ko cứ làm việc gì cứ máu, thích là múc thôiMẫu xe này lạ quá, làm việc văn phòng như mình đi xe này công tác thì có hợp ko ta?
Cấm xe tải chứ ko cấm xe bán tải nhé. Mọi người nên phân biệt 2 từ "Bán tải" và "Tải" nhé [/Qbans
bán tải chạy trong phố có nắp thùng thì vô tư hả cụ
Mình thấy ông thiết kế xe này có tính thẩm mĩ cao đấy...Mấy bác thấy Ford Mondeo 2012 thế nào?
Ford nhiều dòng năm nay nâng cấp quá. Mà Mondeo với Ranger thì có gì khác nhau ko ta?Mấy bác thấy Ford Mondeo 2012 thế nào?
Đây là 1 pic cho Mondeo, khác hẳn về kiểu dáng so với RangerFord nhiều dòng năm nay nâng cấp quá. Mà Mondeo với Ranger thì có gì khác nhau ko ta?
Giờ cũng có mấy chỗ cho đặt hàng rùi đó mà, đâu phải chờ về đến thì mới mua đcRanger 2012 mới nhìn mê quá đi mong 4` nhanh đưa xe về VN
Mình thì không quan trọng ở chồ này...Quan trọng là bên trong nó như thế nào kìa.Kiểu dáng có vẻ thường, ko đặc trưng so với những dòng, những hãng khác lắm
Chính xác, mình cũng thích màu đen. Từ smartphone đến laptop, hay xe cũng vậy, đen là sang trọng nhấtNhìn thấy nó khá sang trọng á.
mình kết những chiếc màu đen lắm.