- Biển số
- OF-206537
- Ngày cấp bằng
- 18/8/13
- Số km
- 1,133
- Động cơ
- 329,629 Mã lực
Cụ chủ chịu chơi, xưởng làm chuẩn quá.
Cụ phán chỉ được cái chuẩn.Thoáng qua thì ko phát hiện được chỉ có lăn tăn mấy chỗ sao khác bình thường :
1. Larang
2. Bệ bước
3. Mạ crome phía sau xe có chỗ chọc chìa khóa.
muc 4 chưa chính xác bác ơi, vì đèn pha, hậu, gương là đời 2007 (chóa đen) nên chắc chắn chỉ có 2.3 nên ko có chữ v6 3.0Cụ phán chỉ được cái chuẩn.
Em bổ sung thêm:
4. Chữ 3.0 V6 bên phải thanh mạ crome
5. 3 cái cảm biến lùi dưới cản sau
E nghĩ đăng kiểm k vấn đề j, vì màu sơn vẫn là đen còn những cái còn lại có ghi trong sổ đâu.khi đăng kiểm thì thế nào cụ ơi, vì nó có ảnh cũ trong sổ đăng kiểm
Thế mà nhiều cụ nói là ếch từ đời 2009 trở lên đã cải tiến động cơ và tiết kiệm hơn?!Không được đâu bác trừ Khi Bác muốn xuống lại 203. E định lên 2009 luôn nhưng phải thay nhiều đó quá ( thêm cửa sau, ốp vè, ốp hông cửa, nắp gió 2 bên hông....) và giá đồ 209 cao quá nên đành lên 207 . Lên 209 thì phải thợ phải khoét thêm khúc eo của thân mới khớp cặp đèn 209, còn 207 thì không cần phải đục đẽo gì, nó như thay đồ mới thôi, qua đây E cũng hiểu ếch từ 201 đến 211 thì khung gầm và thân võ như nhau NSX chỉ face lift nào capo, đèn cản...thôi .
Có cải tiến mà cụ.Thế mà nhiều cụ nói là ếch từ đời 2009 trở lên đã cải tiến động cơ và tiết kiệm hơn?!
Cái này E không biết nha các Bác, Em chỉ nói "Khung Gầm và thân vỏ" chứ không nói đến động cơ. INNOVA giờ cũng còn lắp ráp động cơ tồn kho của các năm trước "Trước đây có bài báo viết về vấn đề này". Em cũng chán Ếch đã đến đời 2013 rồi mà còn hộp số 4 cấp, không chơi 6 cấp Powership để đỡ hao xăng, xe giờ toàn 6 cấp, có chiếc vô cấp nhưng nghĩ lại cũng vì giá thành nên NSX ngại đưa công nghệ mới vào . Nói chung máy của Ếch có cải tiến, nhưng mà rất nhỏ. NSX cũng khôn phết . Cái kỳ vọng của E là cải tiến "Trái tim" chiếc xe làm sao càng ngày càng nhỏ, đập càng mạnh, uống càng ít chứ không phải vài ba cái đèn cái cản...Có cải tiến mà cụ.
E ở Đà Nẵng Bác ạ, nói chung sau khi làm khá hài lòng vì thợ của hãng nó rành chiếc xe hơn thợ ở Gara ngoài . Nói chung nhìn ngoài giống trên 95%, chỉ còn một số điểm rất nhỏ như các Bác trên comment như:Lazang (E đang tìm đồ cũ để lên), bệ bước (E thấy xe đời 207 thô quá như hai chiếc dép, đời cũ gọn gàng, tròn đẹp nên để zậy), không có cảm biến (kiếm mấy cái nút nhựa gắn vào trong vòng 1 nốt nhạc), ốp cửa sau có lỗ chọc chìa khóa (Cái này E để nguyên vì lở ổ khóa chính hư thì còn chổ để mở mà nhảy vào xe...).Cụ chủ ơi, cuối tuần này cụ ở HN không cho em dc ngó xe mới của cụ tí? Em muốn học hỏi vài thứ ạ
Em tắm hết Bác à, đã không lên thì thôi, lên thì phải lên tất, phần xám dưới sơn lại có đệm lớp chống lột của Dupon .. he he he !Quá giống, phần thân xe đen có sơn lại k bác? Phần xám bên dưới là sơn lại hay thay mới bác?
Nghĩa là sơn lại toàn bộ, Sơn cả xe hết bao $ bác?Em tắm hết Bác à, đã không lên thì thôi, lên thì phải lên tất, phần xám dưới sơn lại có đệm lớp chống lột của Dupon .. he he he !
11 chai Bác à tại hãng FORD, thích sơn cái gì chỉ cái đó là thợ nó xịt, E sơn thêm được 3 cái gạt mưa, cặp bệ để chân, nắp khóa bình accquy (Cái này hay bị sét) và vài thứ linh tinh khác.. !Nghĩa là sơn lại toàn bộ, Sơn cả xe hết bao $ bác?