Ý cụ là tụt dầu nhiên liệu hay tụt áp lực dầu (khả năng điều khiển) ạ?Đúng thế.
Nhưng ví như trục trặc là tụt dầu chẳng hạn?
Ý cụ là tụt dầu nhiên liệu hay tụt áp lực dầu (khả năng điều khiển) ạ?Đúng thế.
Nhưng ví như trục trặc là tụt dầu chẳng hạn?
Update
Máy bay cất cánh từ London lúc 18h giờ VN và dự định hạ cánh ở Canada lúc 12h59 giờ địa phương.
Cụ để 2 múi giờ khác nhau thế này e khó tính quá.
Về Edminton, Alberta. Tin cụ Lầm nhanh quá, em chuyển mấu kênh trên TV Canada mà chả thấy đài nào có thông tin. Chắc ko quá nghiêm trọng.Vội up nên e cũng chưa kịp tính giờ Canada. Với cả xem nó hạ cánh bờ nào nữa ạ
Lãnh thổ CAN nó có tận mấy múi giờ khác nhau thì phải .Cụ để 2 múi giờ khác nhau thế này e khó tính quá.
Ý em là mất nhiên liệu (tất nhiên còm trên là em chỉ ví dụ 1 khả năng "trục trặc" phải xin hạ khẩn).Ý cụ là tụt dầu nhiên liệu hay tụt áp lực dầu (khả năng điều khiển) ạ?
Có nói trục trặc gì không cụ?Update
Phi công xin hạ cánh khẩn cấp ở sân bay quốc tế Keflavic, Iceland.
Cụ cẩn thận khi đọc google dịch, dumping fuel là xả nhiên liệu trước khi hạ cánh khẩn cấp để an toàn chứ không phải tụt nhiên liệu đâu cụ.Ý em là mất nhiên liệu (tất nhiên còm trên là em chỉ ví dụ 1 khả năng "trục trặc" phải xin hạ khẩn).
Chứ còn tụt áp điều khiển thì vất vả lắm, khó mà bay đẹp thế kia được.
Mất liên lạc hay sao mà mặt đất phải phán đoán hành động của tổ bay vậy cụ? Có vẻ căng thêm nữa.Dưới mặt đất đang thắc mắc là tại sao WS27 đến gần Iceland mà chưa hạ cánh.
Bay tiêu dầu là 1 giả thuyết
Em có đọc tin ở đâu đâu cụ?Cụ cẩn thận khi đọc google dịch, dumping fuel là xả nhiên liệu trước khi hạ cánh khẩn cấp để an toàn chứ không phải tụt nhiên liệu đâu cụ.