Lão ấy sang làm đám phóng viên chiến trường OF ếch pờ rét lượn sạch, ếu có tin gì hóng.....đảo 1 vòng toàn sốt xình xịch như ộp pa, chán thậtCái link hồi nãy giờ em không vào được nữa, bực lão Obama quá đi mất
Lão ấy sang làm đám phóng viên chiến trường OF ếch pờ rét lượn sạch, ếu có tin gì hóng.....đảo 1 vòng toàn sốt xình xịch như ộp pa, chán thậtCái link hồi nãy giờ em không vào được nữa, bực lão Obama quá đi mất
Ơ lúc có vứn đề thị nó xuống đến biển rồi còn đâuÀ, giờ vào lại được rồi, đại diện Ai Cập chỉ nói thế thôi, không có bằng chứng gì ạ! Lão ấy còn bảo là máy bay không có vấn đề gì trước khi vào không phận Ai Cập, và nhân viên không lưu Ai Cập đã theo dõi cái máy bay ấy những 1-2 phút cơ!
Thật bối rối quá đi!
Hệ thống thông tin liên lạc và báo cáo hoạt động của máy bay (ACARS) cho thấy, máy báo động cảnh báo có khói trong nhà vệ sinh (Phía sau buồng lái) lúc 00.26GMT, ba phút trước khi máy bay bị mất liên lạc.Hình như có nguồn bảo - khói bắt đầu từ toa-let
http://metro.co.uk/2016/05/21/egyptair-crash-fire-started-in-toilet-of-doomed-flight-ms804-5896004/?ito=twitter
Kiểu như xe oto mất lái ý mợ nhỉ?Chắc là vật liệu nổ nhỏ làm choáng phi công, máy bay không nổ tung nhưng mất điều khiển và lao xuống biển. Vật liệu nổ nhỏ thì có thể không có bộ phận kim loại và khó phát hiện
bài viết cụ phong phú ghê có cả ảnhNhững điều khó hiểu trong vụ tai nạn máy bay. Ban đầu, có thông tin nói rằng cơ trưởng Mohamed Said Ali Ali Shoukair không có liên lạc với mặt đất trước khi chiếc Airbus A320 lao xuống biển.
Nhưng các nguồn tin từ hàng không Pháp hiện nay cho biết, cơ trưởng đã liên lạc với kiểm soát không lưu của Ai Cập. Nội dung nói ông sẽ phải hạ cánh khẩn cấp vì có nhiều khói xuất hiện trong máy bay.
Đài truyền hình Pháp M6 cũng cho biết: Có cuộc đàm thoại dài vài phút giữa cơ trưởng Shoukair và mặt đất, với nội dung máy bay đang gặp sự cố.
Tuy nhiên, EgyptAir không thừa nhận điều này. Phát ngôn viên của hãng cho biết: "Thông tin của đài truyền hình Pháp không đúng sự thật. Phi công đã không liên lạc với kiểm soát không lưu Ai Cập trước khi mất tích ".
Cơ trưởng Mohamed Said Ali Ali Shoukair.
E bổ sung thêm là nên hiểu cái việc update của cụ Lầm là việc cập nhật những thông tin có liên quan đến việc này 1 cách nhanh nhất có thể của cụ ấy ạ !Định k cmt nhưng đọc cmt của cụ chối quá. Thứ nhất việc máy bay rơi nó là sự kiện tai nạn lớn, liên quan chính trị và mọi ng đều qtam. Thứ 2 là chuyện tai nạn GT ở nước mình thì môi ngày có 20-30 ng mất do TNGT, việc này do nhiều nguyên nhân, cũng chả phải sự kiện mag tính chính trị. Việc hạn chế TNGT, đảm bảo sự an toàn của bản thân là trách nhiệm của toàn dân và của mỗi ng.Thân ái!
Em quan ngại cái họ của cơ trưởng quáCơ trưởng Mohamed Said Ali Ali Shoukair.
Rơi vào ai thì người ý phải chịu thôi, chứ biết làm sao giờ cụLâu lâu lại có máy bay rơi em bối rối quá, năm nay chắc ko dám đi xa bằng máy bay @@
MH 317 của E Mã là A 320 à ???A320 rơi rồi bảo sao vietjet mua Boeing