[Funland] Update: Máy bay chở khách Ai Cập mất tích

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,577 Mã lực
Lỗi tại anh Tin Hói chăng? :D
Ơ vâng. Trên có cụ bảo chắc chắn là tin hói rồi, nó bảo dân nó né thằng ai cập ra mà. :D

Tuy nhiên, bàn về vụ nguyên nhân khủng bố, e nghĩ rất khó có cửa mang bom lên được máy bay từ sác đờ gôn, sân bay ai cập có thể an ninh lởm chứ kinh đô pa ri hoa lệ, dính mấy phát khủng bố thì chắc k dám làm ăn bố láo. Vậy chắc nguyên nhân từ bên ngoài giống MH17, vấn đề là AA hay SA anh ạ.
 

arsenal8660

Xe điện
Biển số
OF-89056
Ngày cấp bằng
19/3/11
Số km
2,426
Động cơ
419,947 Mã lực
Ơ vâng. Trên có cụ bảo chắc chắn là tin hói rồi, nó bảo dân nó né thằng ai cập ra mà. :D

Tuy nhiên, bàn về vụ nguyên nhân khủng bố, e nghĩ rất khó có cửa mang bom lên được máy bay từ sác đờ gôn, sân bay ai cập có thể an ninh lởm chứ kinh đô pa ri hoa lệ, dính mấy phát khủng bố thì chắc k dám làm ăn bố láo. Vậy chắc nguyên nhân từ bên ngoài giống MH17, vấn đề là AA hay SA anh ạ.
Vụ này mà nguyên nhân do khủng cha vác bom lên máy bay có lẽ Euro 2016 sẽ hoãn.
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,577 Mã lực
Ông Hy Lạp làm ăn chuyên nghiệp đến độ này thì chắc là k chệch được rồi ạ. Vụ này cá nhân e rất nể người hy lạp, họ thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời, khác hẳn Ukraina trong MH17 và Mã trong MH370.
----------------------
Greece’s civil aviation department has issued this timeline on MS804’s last moments and attempts to reach it:

02:24: EgyptAir flight 804 from Paris to Cairo enters Greek airspace, air traffic controller permissions it for the remainder of its course.

02:48: The flight is transferred to the next air traffic control sector and is cleared for exit from Greek airspace. “The pilot was in good spirits and thanked the controller in Greek.”

03:27: Athens air traffic control tries to contact the aircraft to convey information on the switch of communications and control from Athens to Cairo air traffic. In spite of repeated calls, the aircraft does not respond, whereupon the air traffic controller calls the distress frequency, without a response from the aircraft.

03:29: It is above the exit point (from Greek airspace).

03:39:40: The aircraft signal is lost, approximately 7 nautical miles south/southeast of the KUMBI point, within Cairo FIR.
Immediately the assistance of radars of the Hellenic Air Force is requested to detect the target, without result.

03:45: The processes of search and rescue are initiated, simultaneously informing the Flight Information Region of Cairo.
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,577 Mã lực
Vụ này mà nguyên nhân do khủng cha vác bom lên máy bay có lẽ Euro 2016 sẽ hoãn.
K hoãn chắc cũng chả ai dám vác xác đến xem ạ. An ninh lên máy bay các ông còn k lo được thì chả có lý gì cái sân bóng đá đến chục vạn người các ông kiểm soát nổi.
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,577 Mã lực
Chốt lại trong lịch sử dữ liệu bay của MS804, e rút ra mấy điểm thế này, theo giờ hy lạp:

- 3h27am, chuẩn bị vào vùng chuyển giao không phận, atc hy lạp liên lạc với máy bay định bảo: ê cu, mày chuẩn bị sang nhà thằng ai cập đấy, chuẩn bị chào nó đi. Nhưng k có ai trả lời.

- 3h29am, ms804 bay vào điểm chuyển giao không phận hy lạp - ai cập.

- 10 phút sau, 3h39p40s, máy bay biến mất khỏi màn hình radar, ngay lập tức ra đa quân sự được huy động để quét, k phát hiện.

- 5 phút sau, hy lạp tổ chức lực lượng chuẩn bị tìm kiếm, song song với việc thông báo cho ai cập là: ê, máy bay của ông tèo rồi.

Vậy là máy bay có ít nhất 12 phút từ 3h27 đến 3h39 từ lúc mất liên lạc, đến lúc biến mất.

Ngoài ra, đừng đùa với phòng không hy lạp, chắc sau vụ IS thịt luộc máy bay ông hàng xóm ai cập, hy lạp cũng cảnh giác cao độ.
 

milan2

Xe tăng
Biển số
OF-353677
Ngày cấp bằng
4/2/15
Số km
1,423
Động cơ
273,880 Mã lực
Nó vẫn tệ từ lâu ạ
Bây giờ thì em không biết nhưng cách nay hơn 20 năm đã có kẽ hở ở chac do gon , một người pháp gốc việt đã xuống được sân bay và trèo qua hàng rào sang khu nội địa và vào lãnh thổ pháp bất hợp pháp sau đó ra tự thú . Và có một kết có hậu.
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,577 Mã lực
Bộ quốc phòng hy lạp: máy bay rơi từ độ cao 37 ngàn feet xuống 22 ngàn feet, quay tròn và biến mất.

Bình: dữ liệu radar của các anh cũng khủng đấy.
 

UnitedKondoms

Xe container
Biển số
OF-345680
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
6,015
Động cơ
316,258 Mã lực
Chốt lại trong lịch sử dữ liệu bay của MS804, e rút ra mấy điểm thế này, theo giờ hy lạp:

- 3h27am, chuẩn bị vào vùng chuyển giao không phận, atc hy lạp liên lạc với máy bay định bảo: ê cu, mày chuẩn bị sang nhà thằng ai cập đấy, chuẩn bị chào nó đi. Nhưng k có ai trả lời.

- 3h29am, ms804 bay vào điểm chuyển giao không phận hy lạp - ai cập.

- 10 phút sau, 3h39p40s, máy bay biến mất khỏi màn hình radar, ngay lập tức ra đa quân sự được huy động để quét, k phát hiện.

- 5 phút sau, hy lạp tổ chức lực lượng chuẩn bị tìm kiếm, song song với việc thông báo cho ai cập là: ê, máy bay của ông tèo rồi.

Vậy là máy bay có ít nhất 12 phút từ 3h27 đến 3h39 từ lúc mất liên lạc, đến lúc biến mất.

Ngoài ra, đừng đùa với phòng không hy lạp, chắc sau vụ IS thịt luộc máy bay ông hàng xóm ai cập, hy lạp cũng cảnh giác cao độ.
Hình như Greek cũng có tên lửa upgrade lên thần rồi các kụ êi, S300

Chắc radar là của đám trộn bê tông ống đứng này
 

longmama

Xe container
Biển số
OF-132333
Ngày cấp bằng
25/2/12
Số km
5,570
Động cơ
128,815 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, Hà Nội
Há há...
Có mấy cụ quan tâm đầu tư ở mấy còm trước, số liệu trong thớt tổng hợp cho các cụ í nghiên cứu thôi. :))
He he.... Mấy con của Anh đều Quang Tèo hết
 

ORIJEANS

Xe lăn
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
10,693
Động cơ
387,577 Mã lực
Hình như Greek cũng có tên lửa upgrade lên thần rồi các kụ êi, S300

Chắc radar là của đám trộn bê tông ống đứng này
E hem bít. Nó chỉ bẩu chung chung là Hellenic Air Force (không quân hy lạp) thoai ợ.

Mà lão thử alo hỏi con hạm móc câu có còn luẩn quẩn ở địa trung hải k, kiểu gì nó chả bít. :D Latakia sợ hơi xa. :P
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,629
Động cơ
538,354 Mã lực
Mới thấy Tin hói gửi điện chia buồn.
Chưa có ông Nga nào lên chém gió.
Tụi CNN thấy đang phỏng vấn mấy chuyên gia an ninh hàng không.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,629
Động cơ
538,354 Mã lực
11:10 GMT
Phi công ở trạng thái tinh thần và sức khỏe bình thường

The pilot of the missing plane was in good humor during his last communication with the Greek traffic controllers, the Greek civilian aviation agency told RIA Novosti.

“At 02:28 it was flying towards the [Egyptian] Flight Information Region [FIR] and was informed by the controller that it was leaving the Athens FIR. The pilot was in good humor and thanked us in Greek,” the agency said.

The next attempt to communicate with the plane at 03:27 to confirm that it had switched to Cairo’s zone of responsibility failed, it added.
 

UnitedKondoms

Xe container
Biển số
OF-345680
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
6,015
Động cơ
316,258 Mã lực
E hem bít. Nó chỉ bẩu chung chung là Hellenic Air Force (không quân hy lạp) thoai ợ.

Mà lão thử alo hỏi con hạm móc câu có còn luẩn quẩn ở địa trung hải k, kiểu gì nó chả bít. :D Latakia sợ hơi xa. :P
Đận Ích xà dón dén phọt quả tên lửa lên, mấy cái thuyền ghẻ của Hóu câu cá ợ Địa Trung Hải ngoa mồm chựi ngai

Đận này cả con mái bai to uỳnh dớt dư lày, kiểu gì lũ đầu châu mặt ngựa thuyền thúng của Hóu cũng biết dõ

Khụ
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,721
Động cơ
78,226 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trên mạng có video máy bay cháy, cả ông thuyền thúng nào gần đó bảo nhìn thấy quầng lửa gần bờ biển Hylap ợ :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top