- Biển số
- OF-100919
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 124
- Động cơ
- 398,820 Mã lực
làm mát máy được thì cũng làm mát người được,lai chống được sỏi thận, em nghĩ vậy
Cụ lại đùa dai. Nước làm mát chứa thành phần chủ yếu là ethylen glycol (EG), mà chất này chắc chắn có độc với người và có thể gây tử vong nếu uống phải. Các tác hai chính của EG là : tác nhân gây ung thư, hại thận...Em nghĩ nước này quá tinh khiết ấy chứ,uống có khi còn hơn LV các cụ ạ
Cái vụ này thì mấy cụ lái xe buýt là không có đối thủ . Trời lạnh hoặc mưa, các cụ ấy đóng cửa kín mít và không bật điều hòa. Thế là cả cụ lái xe và bán vé thay nhau lau kính.Chuyện này của em thật 100% này
Em chạy về Nghệ An, đường HCM, tầm 8h tối, trời mưa to. 2 xe nối đuôi, em chạy trước, ông anh chạy sau, trên xe ông anh 3 tài, có 1 ông tài xe tải thâm niên cỡ 10 năm. Xe i30 mới chạy được 5,6 ngàn km gì đó, đại khái mọi thứ đều ngon nghẻ. Em chạy một đoạn lại thấy xe sau tụt lại, em chạy chậm lại chờ, xong tăng tốc, lại thấy tụt lại, được khoảng 30 km như vậy mới gọi điện hỏi sao chạy chậm thế. Ông anh bảo kính mờ vì hơi nước, cứ phải 1 thằng lái 1 thằng cầm giấy báo để lau
Ơ, cái này là chuyện về mềnh đây mà.Ông anh em chạy xe còn không biết bật điều hòa sang nấc nóng để cho hết mù sương cơ. Chạy về quê mù sương quá mà mùa đông vẫn phải để máy lạnh . Lên trên kêu với em lạnh ơi là lạnh vẫn phải bật điều hòa để không bị mù sương làm em cười tí ngất. Bảo ông ấy lần sau chuyển điều hòa sang nấc nóng . Thực ra nhiều người mới có xe nhưng họ chưa hiểu được các chức năng trong xe đâu các cụ ạ
làm e sặc nước, chết cười vs ông này+Chuyện 2: Chuyện này thì nghe anh bạn ở chuyện 1 kể: 1 ông vào hàng mua 4 lon nước làm mát cho xe, bóc luôn 1 lon uống, cô bán hàng hốt quá giật lại , ông kia hồn nhiên giải thích anh tưởng nước mát thì mình cũng uống được
Chuyện này của em thật 100% này
Em chạy về Nghệ An, đường HCM, tầm 8h tối, trời mưa to. 2 xe nối đuôi, em chạy trước, ông anh chạy sau, trên xe ông anh 3 tài, có 1 ông tài xe tải thâm niên cỡ 10 năm. Xe i30 mới chạy được 5,6 ngàn km gì đó, đại khái mọi thứ đều ngon nghẻ. Em chạy một đoạn lại thấy xe sau tụt lại, em chạy chậm lại chờ, xong tăng tốc, lại thấy tụt lại, được khoảng 30 km như vậy mới gọi điện hỏi sao chạy chậm thế. Ông anh bảo kính mờ vì hơi nước, cứ phải 1 thằng lái 1 thằng cầm giấy báo để lau =)
em đọc chuyện bác mà tí thì em...............
Buồn cười quá!Chuyện này của em thật 100% này
Em chạy về Nghệ An, đường HCM, tầm 8h tối, trời mưa to. 2 xe nối đuôi, em chạy trước, ông anh chạy sau, trên xe ông anh 3 tài, có 1 ông tài xe tải thâm niên cỡ 10 năm. Xe i30 mới chạy được 5,6 ngàn km gì đó, đại khái mọi thứ đều ngon nghẻ. Em chạy một đoạn lại thấy xe sau tụt lại, em chạy chậm lại chờ, xong tăng tốc, lại thấy tụt lại, được khoảng 30 km như vậy mới gọi điện hỏi sao chạy chậm thế. Ông anh bảo kính mờ vì hơi nước, cứ phải 1 thằng lái 1 thằng cầm giấy báo để lau
Lại một chuyện cười nữaBuồn cười quá!
Kính mờ vì hơi nước thì lấy giấy toa lét mà lau chứ ai lại lấy giấy báo cụ nhỉ.
Em bao giờ cũng có một cuộn giấy toa lét trong xe để phòng trời mưa.
Nhưng hôm nào đi đường dài mà gặp mưa thì cũng mỏi tay phết