- Biển số
- OF-178470
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 120
- Động cơ
- 339,930 Mã lực
Cám ơn các cụ
Em xin đóng topic ạ.
Em xin đóng topic ạ.
Chỉnh sửa cuối:
12v mà đã ăn dầu? Theo em cụ bỏ không sau lại mệt với nó.Chào các cụ,
Em tìm được một chiếc Morning đời 2013 chạy gần 12 vạn. Máy có ăn dầu và có rung, cụ bạn mách em cần làm lại phần máy. Cân nhắc xong em vẫn muốn nhảy hố vôi.
Em lập thớt hỏi nhờ cụ nào rành và từng làm lại máy Morning, cho em hỏi chi phí thay piston, xéc măng, mài mặt quy lát, thay xu páp, linh kiện liên quan.... tất tần tật nếu làm trong hãng thì giá tầm khoảng bao nhiêu cụ nhỉ? Em cũng cân nhắc cả phương án thay ở garage ngoài nếu phù hợp luôn.
Em cám ơn cụ rất nhiều ạ.
Em cũng không rành về check ODO cụ ạ, cũng có thể là bị đụng chạm tua lại rồi. Cụ khuyên vậy em cũng thấy cần cẩn trọng. Cám ơn cụ ạ.12v mà đã ăn dầu? Theo em cụ bỏ không sau lại mệt với nó.
Nghe cụ tư vấn cũng thấy hợp lý, em cám ơn ạ. Nhưng nếu đúng như lời cụ chạy được 120 vạn thì bá thật.Tốt nhất cụ tìm xe khác xe cụ chắc taxi hoàn lương. Xe em mor 2004 nhập chạy có 12v máy vẫn nổ im thin thít, khô không có một vết dầu nào, mặt máy vẫn sáng, nói chung máy 12v thì chwa phải làm máy, xe cụ chắc chạy 120 vạn rồi thì đúng hơn
Cám ơn cụ ạ. Biết đâu hỏng mỗi xéc măng thôi cụ nhỉ , em fun tí.Nếu taxi hoàn lương cũng chỉ khoảng 80 vạn thôi cụ cứ mạnh dạn ra gara hỏi xem thế nào. Với cả họ chưa tháo ra cũng chưa chắc đã biết cần thay những gì báo giá chỉ những cái đoán được thôi. Xe cũ cụ cũng nên thay luôn những thứcủa hệ thống làm mát một thể cho yên tâm, mấy cái cao su gầm nó cũng rẻ thay cả thể rồi cụ sẽ thấy cái xe nóêm hơn nhiều.
Theo em chi phí chắc tầm hơn chục thôi, khoảng 12-15tr cho phần đại tu này. Máy morning nó cũng đơn giản mà bác.Chào các cụ,
Em tìm được một chiếc Morning đời 2013 chạy gần 12 vạn. Máy có ăn dầu và có rung, cụ bạn mách em cần làm lại phần máy. Cân nhắc xong em vẫn muốn nhảy hố vôi.
Em lập thớt hỏi nhờ cụ nào rành và từng làm lại máy Morning, cho em hỏi chi phí thay piston, xéc măng, mài mặt quy lát, thay xu páp, linh kiện liên quan.... tất tần tật nếu làm trong hãng thì giá tầm khoảng bao nhiêu cụ nhỉ? Em cũng cân nhắc cả phương án thay ở garage ngoài nếu phù hợp luôn.
Em cám ơn cụ rất nhiều ạ.
Cụ nên tìm 1 garage quen và làm có tâm, đi xe mình còn phải chăm sóc nhiều chứ không chỉ đổ xăng và chạy được. Nhất là xe cũ, có thể phát sinh nhiều vấn đề trên đường, đặc biệt là hệ thống nước làm mát phải để ý thường xuyên. Xe mình đang đi đã bị bục két nước trên cao tốc và phải gọi cứu hộ về Hà Nội, hậu quả giờ hơi bị thổi gioăng nhẹ, chắc sắp tới phải thay thế gioăng mặt máy.Cám ơn cụ ạ. Lĩnh vực máy móc không phải chuyên ngành em nên máy phức tạp hay đơn giản thì đều chịu, em vừa nghe vừa gu gồ thôi ạ.
Em cám ơn cụ lần nữa nhé.
Mình vừa trung tu máy Forte, chi phí hết tầm 8tr để bác tham khảo.Cám ơn cụ ạ. Lĩnh vực máy móc không phải chuyên ngành em nên máy phức tạp hay đơn giản thì đều chịu, em vừa nghe vừa gu gồ thôi ạ.
Em cám ơn cụ lần nữa nhé.