lúc hỏng thì cứu hộ chả kịp chạy tới nơi luôncsgt cần hợp đồng với nhiều xe cứu hộ. có vấn đề là phải kéo đi ngay. để dừng sửa chữa trên cao tốc là quá nguy hiểm
lúc hỏng thì cứu hộ chả kịp chạy tới nơi luôncsgt cần hợp đồng với nhiều xe cứu hộ. có vấn đề là phải kéo đi ngay. để dừng sửa chữa trên cao tốc là quá nguy hiểm
Đường VD3 cơ bản là độc đạo. Ùn thì tắc luôn tại trận xe cứu hộ cũng chả bò đc tới nơi ấy chứ. Có mà trực thăng vận thì may ra.lúc hỏng thì cứu hộ chả kịp chạy tới nơi luôn
CSGT chỉ cần kí hđ với vài cái xe cứu hộ ở 2 đầu cầu. hỏng là cho lên kéo luôn thì mới đỡ tắc.Hôm qua em bò từ Big C tới cầu Thanh Trì mất gần 1.3 tiếng. Đến nơi thấy đúng 1 thằng xe tải đang lật đầu ra khám ở đó ngay trên cầu. Mà dạo này không hiểu sao xe đột ngột dừng sửa với hỏng trên cầu này xảy ra thường xuyên lắm. Cái đó CSGT cũng khóc tiếng mán sao mà xử lý được.
Tai nạn sẽ xảy ra liên tục cụ ạ. Cầu này khác Vĩnh Tuy ở chỗ lưu lượng xe và đặc biệt xe Cont quá lớnNó tắc liên tục và suốt ngày. Nhưng cái giải phân cách nhất định không bỏ. Có lẽ liên quan đến dự án đang trình kia.
Em CG cũng toàn đi vậy cụ ơi. Trước khi đi là em ngó gg map, 10 lần thì 7 lần em phải đi Nhật Tân.Nhà em ở Mỹ Đình, nhiều lúc đi cầu Đông Trù để vào 5B
E đoán giống cụ phần tô đỏ, xe ko ngon lắm cộng tải trọng lớn đang gồng lên để vượt dốc thì phải phanh rồi đề pa nên tạch.Chẳng phải cái dải phân cách nào hết, các lão cứ hàm hồ phán, em cam đoan bỏ đi còn tắc hơn. Vấn đề cốt lõi là mình thiết kế cầu, cứ chuyển bị lên cầu là phải leo dốc, mà cầu này toàn conterno và tải nặng, đế dốc là bò các xe khách và xe con thì nhoi lên tạt đầu thế là tắc.... Còn tai nạn thì là cây cầu nhiều tai nạn nhất tring mấy cây cầu bắc qua sông, nhiều tai nạn ly kỳ
Cầu nào rồi cũng sẽ phải làm dốc để đạt cao trình tối thiểu thôi. Các cụ đừng đổ lỗi cho cầu dốc. Cao trình tối thiểu để tàu bè còn qua lại ở phía dưới. Đừng nghĩ cầu nào cũng như cầu Long Biên hay Cầu Chương Dương. Các cụ đi khắp Việt nam này cầu nào mới xây đều sẽ dốc nên đổ lỗi cho việc cầu dốc nên hỏng xe là sai. E ko nghĩ là các xe cố tình hỏng nhưng có lẽ do vấn đề đăng kiểm hay nguyên nhân gì đó khác. Cần lưu ý rằng để đi tới cầu này thì xe Cont xe Tải đều phải qua nhưng đoạn dốc hơn như chỗ phía Nam nút Pháp vân leo lên Vành đai 3 còn hướng phía Tây thì đường 5 đi hướng lên cầu đều còn dốc hơn.E đoán giống cụ phần tô đỏ, xe ko ngon lắm cộng tải trọng lớn đang gồng lên để vượt dốc thì phải phanh rồi đề pa nên tạch.
E nghĩ ko phải âm miu dự án gì đâu, cầu này toàn xe hạng nặng chạy, hồi mới làm xong 1 thời gian, đường bị sống trâu nên đầu phía Gia lâm nhiều cụ 2b bị cán lắm, sau sửa mặt đường thì đỡ hơn nhưng lại thành cầu vô địch về dồn toa và xe tải nặng chết máy.
Bỏ dải pc đi e nghĩ sẽ giảm tắc vì các xe có không gian chạy nên đỡ tạt đầu nhau hơn. Còn giảm tai nạn hay ko thì e ko bít!