mà mấy miếng kim loại bên trong gáo gương thấy mạ kẽm rất bựa , hồi em đi mới có 2 năm mà khi nó mở gáo gương ra đã thấy rỉ hoen tróc mạ lôm nhôm , nhỉm lởm quá
Thực ra nó cũng chẳng hỏng gì, mỗi lầm bị cụp xòe cứ cầm tay giật đi giật lại vài lần thì lại trơn chu, đừng thay thế lung tung phí tiền.trước em đị cx 5 cũng bị lỗi này , sau rút được kinh nghiệm mỗi lần dở chứng , cứ bấm nút mở ra cụp vào nhiều lần là nó lại xòe ra được , lỗi này có lâu rồi mà sao thằng THACO nó không khắc phục được nhỉ
Kiểu này, em phải để sẵn mấy cái BCS trong xe, mỗi lần rửa xe, em cho mỗi gương 1 cái cho chắc. Nhất cử lưỡng tiện.xe em cũng bị, ra hãng nó tháo ra xong báo mình là củ gương có vết nứt, mình nhìn chả thấy gì cả chỉ thấy mờ mờ một vệt. Hãng báo thay phải mất tiền vì hỏng do va chạm chứ không phải do lỗi nhà sản xuất. Vậy là em báo bên bảo hiểm thay luôn cho nhanh. Bên kỹ thuật hãng nói đi rửa xe bác chịu khó cụp gương lại để họ đỡ xịt nước trực tiếp vào mặt gương dễ kẹt lắm.
Xe e 2016 cụ ợĐời 2017 trở về đây mới bị lỗi gương, từ 2016 trở về trc gần như ko bị lỗi này.
Cái này do cài đặt trên xe, đến hạn thì đảo lốp để đảm bảo mòn đều thôi, không cần thiết phải cân bằng động nếu xe không có các vấn đề về hệ thống.Nhân đây các cụ cho e hỏi xe mazda sao nó lại báo kêu đổi lốp nhỉ, e mang đi cân bằng bánh xe ko hơn món đổi lốp à?
Đảo lốp là phải cân bằng động lại luôn rồi bác.Cái này do cài đặt trên xe, đến hạn thì đảo lốp để đảm bảo mòn đều thôi, không cần thiết phải cân bằng động nếu xe không có các vấn đề về hệ thống.
Em không thấy sách hướng dẫn nói đảo lốp là phải cân bằng động và em mấy lần đảo lốp (sau 1 vạn) cũng chả cân động và vẫn thấy xe bình thườngĐảo lốp là phải cân bằng động lại luôn rồi bác.
Bác tham khảo trang này nhé.Em không thấy sách hướng dẫn nói đảo lốp là phải cân bằng động và em mấy lần đảo lốp (sau 1 vạn) cũng chả cân động và vẫn thấy xe bình thường
Em chỉ theo sách HDSD thôi và bảo dưỡng theo lịch của hãng và sáchBác tham khảo trang này nhé.
Tùy bác thôi, em thường đảo chéo và các bánh xe đều được cân bằng lại và bơm hơi lại cho đúng với hướng dẫn, chả là lốp trước áp suất phải cao hơn lốp sau khoảng 10%.Em chỉ theo sách HDSD thôi và bảo dưỡng theo lịch của hãng và sách
cái này có vẽ ko đúng lắm, moto của gương là loại gần như kín mít, nó được bao bọc một lớp cao su nữa...nên ko vô nước. Như mình đã đề cập, nó ko hư moto mà hư bánh răng truyền động, bánh này với xe cx5 răng nhỏ...như rất dễ bị nứt (chưa bể), nhưng nứt là ko dùng được nữa.Em mới làm ở hãng về, chỉ cần bôi keo kín mô tơ gương là hết bệnh các Cụ nhé.