Nhưng việc đó cũng chỉ kéo dài thời gian được 48 giờ chứ không đáng kể lắm.Vâng , thường thì em ok ngay để trả tiền cho khách nhưng vị khách này củ chuối nên em mặc kệ .
Nhưng việc đó cũng chỉ kéo dài thời gian được 48 giờ chứ không đáng kể lắm.Vâng , thường thì em ok ngay để trả tiền cho khách nhưng vị khách này củ chuối nên em mặc kệ .
Nếu có chuyện, cụ ko nhận hàng thì cu ship ăn cả đấy? Nói chung khách ko mất gì.nhưng làm như vậy là sai với cam kết, cu ship đã vi phạm nguyên tắc. Theo em thì khách hàng cũng nên tôn trọng những gì đã cam kết mua bán.còn lăn tăn thì ko chốt mua...E có mua cái đt samsung qua LZD năm ngoái, khi nhận hàng nói với shipper chờ chút cho kiểm tra xem có phải cục gạch không thì shipper vẫn vui vẻ xem mình mở hàng mà. Đôi bên cùng có lợi.
Em thì không dính phải hàng lởm mà là thiếu hàng (bill gạch bỏ nhưng tiền thu đủ), phản hồi xong đặt thêm mấy món để chuyển kèm món thiếu về nhưng tiền vẫn thu đủ, món thiếu vẫn thiếu. Táng cho 1* kèm comment nguyên nhân, thế là hiện hồn về hỏi tại sao đánh giá 1*. Bó tay!Lazada có cái trò mình mua phải hàng lởm, khi phản hồi hoặc vote 1* là nó chặn không cho hiển thị, bởi vậy các gian hàng toàn 4*, 5* nhưng thực sự thì toàn chơi chiêu vote ảo.
Em cũng mấy lần dính kiểu treo đầu dê bán thịt thối của các shop trên Lazada. Đi khiếu nại thì bọn Lã nó bênh shop. Chán ko biết phải làm sao, chỉ còn cách Gỡ ứng dụng và vote 1 saoCó cụ nào hay bị giống em không ạ ? Không khác gì lừa đảo. Em mua tai nghe bluetooth mà lại giao Đồng hồ đồ chơi như này. Giờ muốn trả lại hàng thì phải làm sao ạ ? Các cụ tư vẫn giúp em. Chắc cạch mua hàng trên mạng quá !
Chuẩn luôn. Cách hành xử của shop và bộ phận Giải quyết khiếu nại Lã rất tệ.Em chia tay với Lazada 6-7 tháng rồi
Lý do thứ nhất là khâu hoàn trả phức tạp hơn Shopee
Lý do thứ 2 là gần đến ngày nhận thì mới báo hủy đơn hàng, đợi 9-10 ngày nó mới báo thì thằng Lazada quá khắm bựa và thiếu tôn trọng khách hàng
Lý do thứ 3 là đặt hàng nước ngoài đợi lâu hơn Shopee
Vâng , em cho đợi thêm tí thôi ạ !Nhưng việc đó cũng chỉ kéo dài thời gian được 48 giờ chứ không đáng kể lắm.
Cụ chuẩn chỉnh quá!Chịu nhiều cụ thật, khi đặt hàng trên sàn nào nó cũng có điều khoản ko đồng kiểm. Khi đặt hàng là đồng ý điều khoản đó. Xong đến lúc ship giao lại đòi xem hàng mới nhận.
Khi mua trên các sàn thì đa số rẻ hơn offline hoặc trên fb, web. 90% áp mã giảm giá nữa nhưng lại muốn dịch vụ giao hàng như mua ngoài.
Sàn là thằng ở giữa nên nó cần bảo vệ cả shop và khách. Ko cho kiểm là bảo vệ shop, vì có nhiều vụ khách Lý Thông khi xem hàng thì tráo hàng. Cũng nhiều vụ ship Lý Thông tráo hàng khi khách ko lấy, rồi hoàn về shop. Ngoài ra việc ko cho đồng kiểm cũng là 1 cách giảm phí ship.
Phía người mua thì sàn nó cho ít nhất 3 ngày trả hàng hoàn tiền. Chỉ cần cung cấp bằng chứng nó giao hàng ko đúng. Nó ko bắt khách có video, mà bắt shop có video chứng minh đóng đúng và đủ cho đơn hàng đó. Nhưng mình chủ động quay thì sẽ dễ dàng cho quá trình xử lý hơn.
Đúng là có khách nọ khách kia nhưng sự thật là người mua được bảo vệ tận răng.Vâng , em cho đợi thêm tí thôi ạ !