tham gia giao thông không nên ăn thua..nó muốn hơn cho nó hơn bác à...nó hơn mình cái vô văn hóa giao thông ấy mà.
Nếu cụ đi cao tốc thì đúng là dùng chiếu xa, nhưng mỗi khi có xe phía trước trong tầm đèn, cụ hạ xuống cos cho đỡ chói mắt họ. Đằng nào có xe đi trước rồi, ta đâu cần chiếu xa nữa.Ơ thế em tưởng đi đg cao tốc phải bật chiếu xa chứ ạ??? Chẳng có lẽ từ trước đến giờ em toàn bị ông đi trước rủa
Em đi buổi đêm với ra đg cao tốc cũng hay chỉnh thế này, xe máy lách từ sau xe rồi lên bên phải mình là mình đều biết đến lúc nó ngang xe bên phụ mình luôn...mỗi tội lúc nào rẽ trái là phải nghiêng đầu mới nhìn đc xa phía sau bên láiChống chói gương hậu trong nếu không có chế độ chống chói điện tử thì có nhiều thớt bàn luận rồi.Em chỉ bàn về cách chống chói cho 2 gương hậu ngoài,vì rất ít xe được trang bị chống chói điện cho cả 2 gương hậu ngoài.
Các bác chỉnh 2 gương hậu ngoài sao cho hình phản chiếu sau được nối tiếp từ gương hậu.Tác dụng là :
-Chống chói 100% nếu xe sau pha!Vì nó không phản chiếu hình từ sau xe mà từ 2 bên hông xe mình.
-Xóa điểm mù 2 bên hông xe mình cũng 100% luôn.Không còn sợ cái cảnh xe sau vượt nhưng nó mất hình lần lượt gương hậu trong,rồi gương hậu ngoài & mất hình không thấy được tại điểm mù bên hông xe cho đến khi nó được nhìn thấy lại từ cửa hông!
Các bác tham khảo xem như nào nhé.
Xin lỗi cụ chủ thớt.....em thấy 2 "thằng" như nhau........Hôm qua em đi về quê, lúc tối lên có 1 thằng đi đằng sau cứ chổng pha lên, trong khi đó xe mình chạy cách ông tướng ấy có 1 đoạn. Lúc sau em ức quá xi nhan vào cho vượt lên, rồi đi sau chổng pha lại cho đỡ tức. Em cứ chạy theo chiếu pha từ nam định lên tận Hà Nội, đi như đua luôn. Lúc sau nghĩ lại thấy mình dại quá.
Nếu các bác nào bị như em thì thôi kìm chế chút cho an toàn.
Em không biết vẽ nên không có hình minh họa,nhưng đại khái nó như này :
-Chỉnh gương hậu trong xe thì như cách chỉnh gương hậu trước đây.
-Chỉnh gương hậu ngoài,ví dụ gương hậu bên lái thì các bác bẻ quá qua trái sao cho hình ảnh phản chiếu trong gương hậu ngoài được nối tiếp theo từ gương hậu trong xe.Chỉnh gương hậu bên tài thì làm ngược lại.
Làm sao khi chỉnh xong ta thấy hình ảnh sau xe qua gương hậu trong xe,kế tiếp hình ảnh trước đây ta không thấy bên hông xe giờ nhìn thấy trong gương hậu ngoài & khi ta liếc mắt thì thấy phần hình ảnh còn lại qua cửa xe.Thế là ta nhìn rõ toàn bộ hình ảnh sau xe,không mất đoạn nào
Chúc các bác đi đến nơi,về đến chốn!!!
Chỉnh cách này thì nhìn gương hậu trong là chính mà bác.Em đi buổi đêm với ra đg cao tốc cũng hay chỉnh thế này, xe máy lách từ sau xe rồi lên bên phải mình là mình đều biết đến lúc nó ngang xe bên phụ mình luôn...mỗi tội lúc nào rẽ trái là phải nghiêng đầu mới nhìn đc xa phía sau bên lái
Chắc là nó xin đường cụ không để ý nên nó mới dương pha lên thôiHôm qua em đi về quê, lúc tối lên có 1 thằng đi đằng sau cứ chổng pha lên, trong khi đó xe mình chạy cách ông tướng ấy có 1 đoạn. Lúc sau em ức quá xi nhan vào cho vượt lên, rồi đi sau chổng pha lại cho đỡ tức. Em cứ chạy theo chiếu pha từ nam định lên tận Hà Nội, đi như đua luôn. Lúc sau nghĩ lại thấy mình dại quá.
Nếu các bác nào bị như em thì thôi kìm chế chút cho an toàn.
Bác nói đúng quá, rất hợp với ý em.1 chai Vodka tặng bác luônLái xe thì nên làm chủ cảm xúc, các cụ cứ nóng mặt rồi lại ân hận.
Đi đường thì không thể tránh được lúc này lúc kia, nhiều khi cũng là sơ ý thôi. Bỏ qua được thì cứ bỏ qua. Còn đối với những thằng đi láo thì để cho những thằng đi láo khác nó trị cụ ạ
Cụ chuẩn ạ, em cứ nhường cho lành ạtham gia giao thông không nên ăn thua..nó muốn hơn cho nó hơn bác à...nó hơn mình cái vô văn hóa giao thông ấy mà.
Nó ko phản chiếu lại được đâu, chỉ là giảm cường độ sáng tới mắt của cụ mà thôi. Phần lớn ánh sáng chiếu xuống sàn .Đi đêm xe sau gương pha thì em gạt lẫy ở gương chiếu hậu cho phản chiếu lại
Vâng nhưng nó đỡ chói mắt mình khi lái xe ạNó ko phản chiếu lại được đâu, chỉ là giảm cường độ sáng tới mắt của cụ mà thôi. Phần lớn ánh sáng chiếu xuống sàn .
Cụ muốn phản chiếu lại thì phải độ cái gương to to phía dưới kính hậu, và dựng lên khi bị chiếu pha vào gáy.
Đó là mục đích của cái lẫy: làm đỡ chói mắt của lái xe chứ ko nhằm phản chiếu lại thằng gương pha phía sau.Vâng nhưng nó đỡ chói mắt mình khi lái xe ạ
Em chạy con BMW đời 2015 cho các cụ dọi pha phía sau thoải mái. 3 gương chống chói hết.Ô hô,bác bực với cục đá ồi.
Nó pha làm bác chói,còn bác pha từ Nam Định lên tận Hà Nội nhưng mà nó chạy tỉnh bơ tức là nó không chói vì nó chỉnh 2 gương hậu theo cách chống chói,còn gương hậu trong xe nó là loại chống chói điện tử.(Cách này cũng xóa mù 2 bên hông xe 100% luôn)
Hì.