- Biển số
- OF-75669
- Ngày cấp bằng
- 17/10/10
- Số km
- 12,777
- Động cơ
- 517,847 Mã lực
Nhìn cái đường nó giật 1 phát thế thì claim refund thôi. Dễ kiểm chứng mà.
Do lx ko biết đg, lx lái theo goole nên phát sinh cun ah...từ nhà e đi ra Xuân Thủy khoảng 2.5km mà google nó chỉ đi vòng vèo thành hơn 6.5km, ko hiểu nó tính kiểu gìtrước đây 1 tháng em goi uber cho mấy đứa cháu sang mipec lòng biên xem phim. cậu lái xe chắc không biết đường vì khi đt cho em thấy cũng lơ mơ. mấy cháu về đi taxi khác có 50k em vào app của Uber phản ánh lx đi đường không chuẩn.uber phản hồi lại ngay: bù cho em 65k.từ hôm đó em đi hơn 100k rồi mà vẫn chưa bị trừ vào thẻ.cuj vào phần lịch sử chuyến đi phần ánh là được.
Nó đã niêm yết giá r, cụ đồng ý đi thì nó mới chở. Do cụ thôiEm thì cạch. Mệ nó năm ngoái đi tỉnh khoảng 100km mà nó tính gần 1,2tr. Đắt lòi.
e chọn black toàn ra em ỉn, giờ mới biết ỉn cũng thuộc dòng xe sangThưa các cụ, hẳn là nhiều cụ trên OF đã từng hơn một lần sử dụng Uber để di chuyển. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu mọi thứ cứ diễn ra bình thường, nhưng với e thì Uber đã mang đến sự thất vọng tràn trề và có lẽ sẽ không hẹn ngày tái ngộ. Câu chuyện là dư lày, xin được hầu các cụ:
Buổi tối thứ 6 vừa qua, em gọi Uber đi từ số 33 Chùa Láng tới số 2 Lý Thường Kiệt (góc ngã tư Phan Huy Chú) theo cung đường Chùa Láng- Nguyễn Chí Thanh- Kim Mã- Trần Phú- Ông Ích Khiêm-Lê Hồng Phong- Điện Biên- Hai Bà Trưng- Bà Triệu- Lý Thường Kiệt (đường khá đông nên để tránh điểm ùn tắc trên đường Nguyễn Thái Học e đề nghị xe di chuyển vào Trần Phú theo cung đường này).Sau khi xuống xe em nhận được tin nhắn tính cước là 136k, cũng hơi giật mình vì giá cao quá nhưng lại nghĩ do Uber tăng giá giờ cao điểm hệ số 1.8 nên cũng không quan tâm nữa. Nhưng sáng hôm sau em ktra lại email thì thấy quãng đường này đã được Uber tính là 11.22 km. Em không nghĩ là Hà Nội mình lại rộng đến vậy, nếu cụ nào thường di chuyển theo cung đường này thì sẽ biết chắc chắn quãng đường không thể quá 7km. Ngày hôm qua em lại lên Nhà Hát Lớn (ngay gần ngã tư Phan Huy Chú- Lý Thường Kiệt) chơi Trung Thu, khi về gọi taxi Phù Đổng và quãng đường đi được đồng hồ taxi tính là 6.7km. E thấy hoang mang quá, chẳng lẽ Uber mình yêu quý bấy lâu nay lại có thể nhầm lẫn tại hại vậy sao. E lên bản đồ Google check lại thì nó cho kết quả là 6.8km. Cứ cho là chạy xe thực tế có thể sai số so với bản đồ nhưng không thể lệch tới 4km cho một quãng đường vẹn 7km (tính ra sai số tới >50%???). Em vào phần mềm Uber để phản hồi thì tìm mỏi mắt không có mục nào để khách hàng claim về quãng đường tính sai, có nghĩa là Uber mặc định cách tính của họ luôn đúng, và khách hàng chỉ là những con gà công nghiệp để họ vặt lông mà thôi. Lưu ý rằng đây không phải lần đầu tiên em gặp vấn đề tương tự với Uber (lần truớc là quãng đường từ 33 Chùa Láng tới Bênh Viện Bạch Mai được tính là 7,4km) và không biết có bao nhiêu khách hàng hàng ngày phải ngậm ngùi với Uber như thế này mà không thể lên tiếng?
Trên đây là một chút trải nghiệm của bản thân em muốn chia sẻ cùng các cụ. Chỉ mong các cụ hãy là những khách hàng thông thái để đừng lặp lại những rắc rối như của em.
Đây là ảnh chụp màn hình về lộ trình em đi và tính toán khoảng cách sơ bộ của Google để các cụ tham khảo.
Nó liệt kê hàng tá lý do để claim mà không có phần claim về mục này mới đau chứ cụ.Bác gửi mail cho uber xem. Máy tính cũng có lúc sai, ăn thua là xem họ trả lời ra sao.
Thưa các cụ, hẳn là nhiều cụ trên OF đã từng hơn một lần sử dụng Uber để di chuyển. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu mọi thứ cứ diễn ra bình thường, nhưng với e thì Uber đã mang đến sự thất vọng tràn trề và có lẽ sẽ không hẹn ngày tái ngộ. Câu chuyện là dư lày, xin được hầu các cụ:
Buổi tối thứ 6 vừa qua, em gọi Uber đi từ số 33 Chùa Láng tới số 2 Lý Thường Kiệt (góc ngã tư Phan Huy Chú) theo cung đường Chùa Láng- Nguyễn Chí Thanh- Kim Mã- Trần Phú- Ông Ích Khiêm-Lê Hồng Phong- Điện Biên- Hai Bà Trưng- Bà Triệu- Lý Thường Kiệt (đường khá đông nên để tránh điểm ùn tắc trên đường Nguyễn Thái Học e đề nghị xe di chuyển vào Trần Phú theo cung đường này).Sau khi xuống xe em nhận được tin nhắn tính cước là 136k, cũng hơi giật mình vì giá cao quá nhưng lại nghĩ do Uber tăng giá giờ cao điểm hệ số 1.8 nên cũng không quan tâm nữa. Nhưng sáng hôm sau em ktra lại email thì thấy quãng đường này đã được Uber tính là 11.22 km. Em không nghĩ là Hà Nội mình lại rộng đến vậy, nếu cụ nào thường di chuyển theo cung đường này thì sẽ biết chắc chắn quãng đường không thể quá 7km. Ngày hôm qua em lại lên Nhà Hát Lớn (ngay gần ngã tư Phan Huy Chú- Lý Thường Kiệt) chơi Trung Thu, khi về gọi taxi Phù Đổng và quãng đường đi được đồng hồ taxi tính là 6.7km. E thấy hoang mang quá, chẳng lẽ Uber mình yêu quý bấy lâu nay lại có thể nhầm lẫn tại hại vậy sao. E lên bản đồ Google check lại thì nó cho kết quả là 6.8km. Cứ cho là chạy xe thực tế có thể sai số so với bản đồ nhưng không thể lệch tới 4km cho một quãng đường vẹn 7km (tính ra sai số tới >50%???). Em vào phần mềm Uber để phản hồi thì tìm mỏi mắt không có mục nào để khách hàng claim về quãng đường tính sai, có nghĩa là Uber mặc định cách tính của họ luôn đúng, và khách hàng chỉ là những con gà công nghiệp để họ vặt lông mà thôi. Lưu ý rằng đây không phải lần đầu tiên em gặp vấn đề tương tự với Uber (lần truớc là quãng đường từ 33 Chùa Láng tới Bênh Viện Bạch Mai được tính là 7,4km) và không biết có bao nhiêu khách hàng hàng ngày phải ngậm ngùi với Uber như thế này mà không thể lên tiếng?
Trên đây là một chút trải nghiệm của bản thân em muốn chia sẻ cùng các cụ. Chỉ mong các cụ hãy là những khách hàng thông thái để đừng lặp lại những rắc rối như của em.
Đây là ảnh chụp màn hình về lộ trình em đi và tính toán khoảng cách sơ bộ của Google để các cụ tham khảo.
Hai trường hợp như 2 cụ em đã gặp rồi. Nhưng vì số km lẹch khoảng 1km so với thực tế nên em ko khiếu nại. Còn trường hợp chưa đón khách đã nhấn on trip thì cũng chỉ vài nghìn nên em cũng bỏ qua.Cụ còn may chán vì đc đi Uber, hôm nay em vừa thắng kiện vì hôm qua Uber ko đón nhưng bác tài "đáng yêu" gọi hẹn đón nhưng chuyển hướng ko đón và bấm vào mục "bắt đầu hành trình" và 1 lúc sau có hóa đơn báo rằng em đã đi chuyến đó và cước là 16k. Em chẳng hiểu bọn này quản lý hành trình, và lái xe kiểu gì nữa.
Uber không cho gọi điện khiếu nại mà chỉ gửi đc mail , và hôm nay trung tâm gửi thư nhận lỗi và xin hoàn trả cước tính láo trong thời gian tới..
Kính báo mọi người cảnh giác.
Vâng để em thử gửi xem sao.Cụ mail cho support@uber.com nhé. EM cũng claim qua kênh mail này và đc supporter chỉnh lại + refund. Mail tiếng việt thôi ạ
Cụ đi từ phú thượng mà sao e chả đc phục vụ cụ chuyến nào nhỉ????
Cháu đi từ nhà sang Ngọc Thụy đây ạ, gửi mail phản hồi thì đc trả tiền vào tài khoản Uber