UBER - Có thể bạn chưa biết?
1. Đi Uber có an toàn không?
Có chứ, an toàn là ưu tiên hàng đầu của Uber. Khi gọi xe, bạn sẽ nhận được thông tin của tài xế và xe, bao gồm tên và hình ảnh của tài xế, chất lượng tài xế, biển số xe và loại xe. Thông qua các tính năng trong App, bạn có thể chia sẻ vị trí thực của mình thông qua định vị GPS, thông tin về tài xế và xe đến với bạn bè và người thân. Cool lắm Biểu tượng cảm xúc smile
Các bác tài Uber cũng rất thân thiện, lái an toàn vì họ không phải tranh giành khách. Tất cả xe chạy trong hệ thống Uber đều có bảo hiểm thương mại đầy đủ theo đúng quy định.
Đánh giá của khách hàng bao giờ cũng chính xác nhất, bạn thử hỏi bạn bè đã từng đi Uber nhé!
2. Mình dùng thẻ tín dụng và ghi nợ qua Uber có an toàn không?
Hoàn toàn bạn nhé Biểu tượng cảm xúc smile Uber tham gia vào chương trình "International Safe Harbor Privacy Principles" (Quy chuẩn quốc tế về bảo mật thông tin) - tất cả thông tin đều được mã hoá và Uber không bao giờ chia sẻ thông tin thanh toán hay cá nhân của bạn với một bên thứ ba. Uber cũng không lưu toàn bộ thông tin thẻ tín dụng của bạn mà chỉ lưu 6 chữ số đầu, 4 chữ số cuối, CVV và ngày hết hạn để chống gian lận thanh toán.
Thanh toán qua Uber an toàn như giao dịch tại các trang web thương mại điện tử toàn cầu như Amazon, Apple Store etc.
3. Sau khi đăng ký tài khoản Uber, tại sao mình chưa đi đã bi trừ tiền?
Thực ra bạn không hề bị trừ tiền. Sau khi đăng ký, Uber thử một giao dịch với một khoản phí nhỏ (5,000 đ) để đảm bảo thẻ của bạn hợp lệ. Phí này Uber trả lại ngay lập tức, và ngân hàng sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản của bạn. Giao dịch này Uber cũng thực hiện định kỳ để đảm bảo thẻ còn giá trị thanh toán.
4. Mình nhỡ đặt xe rồi có huỷ được không? Có bị tính phí không?
Uber hiểu kế hoạch luôn có thể thay đổi vào giờ chót. Nếu bạn huỷ xe trong vòng 5 phút từ lúc đặt xe, phí huỷ xe sẽ không áp dụng. Nếu bạn huỷ xe sau 5 phút từ lúc đặt xe, Uber sẽ thay mặt tài xế thu phí huỷ xe 5,000đ để giúp san sẻ chi phí xăng xe với bác tài.
5. Mình nghe nói mỗi lần chia sẻ mã khuyến mại của mình (promo code) với bạn là người dùng mới, mình và bạn đều được tặng 100,000 đ. Có giới hạn cho chương trình này không?
Thoải mái! Quan tâm là chia sẻ mà Biểu tượng cảm xúc smile Tiền khuyến mãi sẽ về tài khoản của bạn khi bạn đó đi chuyến Uber đầu tiên. Tuy vây, bạn lưu ý chỉ chia sẻ tại các kênh cá nhân như số điện thoại riêng, email, trang Facebook cá nhân... Chia sẻ trên các trang web hay Facebook sub-groups mang tính thương mại là không đúng với điều khoản sử dụng dịch vụ của Uber.
6. Người thân và bạn bè mình không có thẻ ngân hàng. Mình tạo tài khoản dùng chung thẻ của mình được không?
Theo chính sách của Uber, mỗi người dùng chỉ được tạo một tài khoản với một email, một số điện thoại. Để tiện kiểm soát chi tiêu, bạn không nên chia sẻ thẻ của mình cho tài khoản khác dùng chung. Vì lý do an toàn thanh toán của người dùng, hệ thống Uber sẽ tự động rà soát và tạm ngừng dịch vụ với những thẻ thanh toán có nhiều tài khoản ảo. Bạn có thể gọi Uber hộ người thân và bạn bè mình bằng cách nhập địa chỉ đón rồi đặt xe.
7. Làm thế nào để liên lạc với Uber?
Mọi phản hồi và thắc mắc bạn có thể gửi vào
support.hanoi@uber.com và
supporthcm@uber.com.
Các bạn còn câu hỏi gì cho Uber nữa không nào? Câu hỏi được cộng đồng quan tâm và like nhiều nhất sẽ nhận được 1 triệu đồng điểm thưởng Uber nhé!