- Biển số
- OF-58747
- Ngày cấp bằng
- 10/3/10
- Số km
- 278
- Động cơ
- 446,590 Mã lực
- Website
- www.thongtindiaoc.com.vn
Càng xem, càng đọc thì càng thấy dòng này nó trâu bò thật, hic
Cụ thể là nó không thỏa mãn và đáp ứng về khả năng chiến đấu hay chi phí đầu tư quá tốn hả anh ( cái này em nghĩ chỉ là thứ yếu so với các anh) @noza, hay nó bị mắc ở đoạn nạo ợ. Kinh nghiệm máu xương các cụ, các anh đã để lại thì em ghi nhận và quay đầu nghiên cứu cái khác , rất phân vân !Trước đây anh em offroad cũng đã nếm qua đủ cả Uaz, BJ, Gaz 69 ... nhìn chung cũng ko đi đến đâu. Cái đang hướng tới rõ nét nhất là các xe theo kiểu RFC ... hay trường phái Jeep leo đá ....
UAZ, BJ, Gaz 69 ... có lẽ chỉ còn giá trị để sưu tầm, 1 thời để nhớ. Vậy thôi !
Thế nên em đang cân rồi nhấc đấy cụ ợ ! Cảm ơn cụ chia sẻEm nghĩ off thì kiếm con cũ cũ tí rồi chỉnh trang lại chứ đầu tư 1 em mới coóng thế này để OFF thì hơi tiếc và hiệu quả chưa biết ăn lại thế nào với mấy em ESC
Chủ yếu là khả năng chiến đấu . Vì công xuất yếu, khó nâng cấp.Cụ thể là nó không thỏa mãn và đáp ứng về khả năng chiến đấu hay chi phí đầu tư quá tốn hả anh ( cái này em nghĩ chỉ là thứ yếu so với các anh) @noza, hay nó bị mắc ở đoạn nạo ợ. Kinh nghiệm máu xương các cụ, các anh đã để lại thì em ghi nhận và quay đầu nghiên cứu cái khác , rất phân vân !
Cụ thể thì có nhiều vấn đề. Nhưng có mấy vấn đề chính mà em thấy là chơi ko sướng. Thứ nhất như bác @sgvw nói UAZ tính chiến đấu kém, máy xăng công xuất thấp sinh moment xoắn thấp, vòng tua máy cũng thấp. Thứ 2 là trọng lượng xe nặng. Thứ 3 hay hỏng vặt. Thứ 4 là ko đẹp và ko tiện nghi ... đi đường xa rất mệt.Cụ thể là nó không thỏa mãn và đáp ứng về khả năng chiến đấu hay chi phí đầu tư quá tốn hả anh ( cái này em nghĩ chỉ là thứ yếu so với các anh) @noza, hay nó bị mắc ở đoạn nạo ợ. Kinh nghiệm máu xương các cụ, các anh đã để lại thì em ghi nhận và quay đầu nghiên cứu cái khác , rất phân vân !
Cụ thể thì có nhiều vấn đề. Nhưng có mấy vấn đề chính mà em thấy là chơi ko sướng. Thứ nhất như bác @sgvw nói UAZ tính chiến đấu kém, máy xăng công xuất thấp sinh moment xoắn thấp, vòng tua máy cũng thấp. Thứ 2 là trọng lượng xe nặng. Thứ 3 hay hỏng vặt. Thứ 4 là ko đẹp và ko tiện nghi ... đi đường xa rất mệt.
Với cái giá 500 triệu cho 1 em UAZ thì ko hề rẻ. Trong khi đó chén 1 em bán tải chỉ thêm 1 chút nhưng được nhiều hơn so với tiền bỏ ra.
Vâng, rất cảm ơn sự chia sẻ của các cụ ợ, nhà cháu cân nhắc đến dòng khác ạ, cũng bởi lãnh đạo công ty hơi cổ lỗ trong việc mua sắm xe và quan niệm xe rẻ, khỏe thì có UAZ nên nó mới loanh quanh luẩn quẩn ở đoạn này. Nhưng các mẫu xe mà cụ noza đã phân tích thì em lại hơi cá đuôí, đấy là chưa kể đồ nghề phụ kiện cho em nó nữa. Có gì hay cụ cứ cho em cái ý tưởng nhé cụ. Chúc cụ khỏe, thành côngChủ yếu là khả năng chiến đấu . Vì công xuất yếu, khó nâng cấp.
Tuy rằng Triton, Paj, Land cộc, Nisan ... là xe dân sự nhưng được cái tính ổn định cao, dễ nâng cấp,sửa chữa và quan trọng là khi cần Gấu vẫn có thể trưng dụng được
Phải trải qua thực tế mới biết được Cụ ạ.e nhớ không nhầm thì tầm này năm ngoái đổ về trc trc tí. các cụ có nhiều thớt về uza lém nhể. đua nhau.................. thế mà h này im ..... quá
Phải trải qua thực tế mới biết được Cụ ạ.
Cũng không phải UAZ kém gì nhiều nhưng mỗi loại xe sẽ giữ một vai trò trong từng giai đoạn của lịch sử . E dự rằng giờ này sang năm thì các thớt bàn về Triton, land cộc cũng vắng bớt đi Cụ ạ bởi nói mãi cũng chỉ loanh quanh vài chuyện thôi. Khi ấy các Thớt về độ máy, tăng công suất, Turbo, cải tiến tỷ số truyền, tời cơ, cầu Portal .... sẽ lại nóng lên cho mà xem
Cụ nói đúng đấy ạ, mà cho em hỏi, gara nào đỉnh nhất về độ từ đầu đến đuôi hở cụ, em chưa thấy cụ nào tự đứng lên quảng cáo, mà các cụ trên này toàn có Gara ruột, nên em chưa tìm hiểu kỹ ạe nhớ không nhầm thì tầm này năm ngoái đổ về trc trc tí. các cụ có nhiều thớt về uza lém nhể. đua nhau.................. thế mà h này im ..... quá
em chỉ tin tưởng gara Gaz69Cụ nói đúng đấy ạ, mà cho em hỏi, gara nào đỉnh nhất về độ từ đầu đến đuôi hở cụ, em chưa thấy cụ nào tự đứng lên quảng cáo, mà các cụ trên này toàn có Gara ruột, nên em chưa tìm hiểu kỹ ạ
Hic, nhà cháu còn chưa có nhà ở chứ đừng nói nhiều đất như cụ Nikita, cũng chưa dám ăn chơi như các cụ Gaz, Kar, Vú căng 4 lần 4 để như cụ nói làm hỏng rồi sửa ...oài, đúng là con đường để có một con Ụp rớt khó thật. Cơ mà cho cháu hỏi các cụ đều biết tiếng Tây hết đúng không ạ ?em chỉ tin tưởng gara Gaz69
Nói thế thôi bản thân chủ gara như nhà BlackLAC,Mậu Hương.... cũng tự mày mò là chủ yếu. Đề tài độ xe không phải cứ hỏi Google là xong được.Phải va vấp mới biết mình sai, sau đó mới sửa.
Mãi mới có một cụ chính chủ yêu xe lên đây góp vuiEm cũng đang chạy 1 em UAZ, xin có tí chia sẻ với cụ chủ thớt.
Thứ nhất là UAZ mua đồ rất hạt dẻ, đi ngoài đường cũng như trong rừng chẳng lo trầy xước...
Mua xe cũ tầm 45tr, làm lại hết máy móc, gầm vv, thêm quả tời Nachi, 5 vỏ Ếch trem ( tầm 140tr )
Tuy nhiên, như các Cụ khác đã nói, nó hay bị hư vặt lắm ( xăng với điện thôi ).Chạy UAZ phải yêu nó nhiều lắm thì mới chơi được.
Trên xe em đi lúc nào cũng phải xơ cua: Denco, bơm xăng, mấy đoạn dây điện...
Em cũng đang có ý định năm nay mang UAZ hoặc Jeep ra tham gia VOC để học hỏi thêm. Hôm nào em học cách pots ảnh xong sẽ khoe mấy kiểu với các Cụ.
em gần giống cụ , nhưng đoạn đỏ đỏ chắc ko đến . nói chung là phải yêu nó lắm thì chơi , ko thì đừng dính vào . sẽ tốn thời gian hơn tốn xiềnEm cũng đang chạy 1 em UAZ
tầm 140tr
Tuy nhiên, như các Cụ khác đã nói, nó hay bị hư vặt lắm ( xăng với điện thôi ).Chạy UAZ phải yêu nó nhiều lắm thì mới chơi được.
Trên xe em đi lúc nào cũng phải xơ cua: Denco, bơm xăng, mấy đoạn dây điện...
Em nói sợ các cụ ném đá, xe em mua tại Lao cai 50Tr, em chẳng biết gì về xe, vừa đi vừa đóng học phí. Tới lần sủa mới nhất, cộng thành tiền khoảng 220tr rồi ạ. Cả cái xe có mỗi quả tời Tàu chưa sử dụng lần nào công với 5 cái vỏ mua của Cụ Vuotbao là giá trị.em gần giống cụ , nhưng đoạn đỏ đỏ chắc ko đến . nói chung là phải yêu nó lắm thì chơi , ko thì đừng dính vào . sẽ tốn thời gian hơn tốn xiền
Vâng đúng đấy, em vừa hỏi trực tiếp lái xe cho ông già nhà em, con xe tính hóa giá 17t, nhưng không xin được phép hóa giá vì xe quân đội, đi sửa hết 70tr ha ha. Nhưng ông ấy bảo chạy êm ru, trèo đèo lội suối thoải máiKhông cần so tiền bác ạ, chỉ cần so xe không độ thì UAZ bóp chết đa phần các xe SUV stock hiện nay. Có điều bây giờ mấy bác offroad bệnh nặng không chữa được rồi nên mới cần các xe khác để nâng cấp. Hơn nữa, UAZ hay bất kể cái xe cũ nào thì đòi hỏi người lái phải biết tý về xe mới chạy đc - lý do này cũng là 1 nguyên nhân khiến các offroader ngán UAZ