[Funland] UAE vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

mr teppi

Xe buýt
Biển số
OF-405002
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
871
Động cơ
238,453 Mã lực
Tuổi
43
Trước khi vào trận, với tư cách là công dân VN, và là cổ động viên bóng đá em tin VN sẽ thắng... Không lo sợ, tin tưởng để tiếp tục tin tưởng ở vòng 3. Còn ý tưởng, chiến thuật đã có ban huyến luyện. Chỉ cần các em đá hết sức, hạn chế tối đa sai sót là mừng lắm rồi!
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,784
Động cơ
1,354,467 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Cháu nghĩ Phượng vào h2 hay hơn.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Ăn trắng UAE 1-2 trái luôn á cụ, chà chà, nghe có vẻ hấp dẫn đới :D
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trận này VN cầm hoà được là ngon. Cứ thế ung dung vào vòng trong :D
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vẫn nghiêng về phương án mình gắng thắng UAE để đỡ phải có xác xuất gặp nó ở vòng 3. :D
So với mấy đội khác thì UAE có mạnh mẻ gì đâu mà phải tránh nó cụ ơi :D :D :D
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Em mới hóng trên báo, lại còn thế nữa.

Ông Park sẽ phải ngồi duy nhất một vị trí do AFC bố trí trên khán đài và khu vực này không gần chỗ ngồi của đội tuyển Việt Nam. Ông cũng không được phép xuất hiện ở các lối đi dành cho các đội, không có mặt ở đường hầm, không được phép vào phòng thay đồ trong quãng thời gian nghỉ giữa hiệp.
Chắc bọn AFC nó chiều lòng UAE chứ như a Koeman của Bẩc còn ăn thẻ đỏ trực tiếp mấy vòng cuối vẫn chém ầm ầm qua đt trên khán đài mà.
Ông Park không được liên hệ với các thành viên của đoàn. Nhưng ông được phép gọi điện thoại nói chuyện trong lúc xem trận đấu với người thân, người thân có thể là 1 cđv. Nói chung cái trò liên lạc với nhau thì dân trong nghành người ta tính hết rồi, những trận đấu trùng giờ mà giữa 2 sân xa nhau về địa lý thế họ còn liên lạc từng giây với nhau để chỉ đạo cho phù hợp được cơ mà.
Ôi bọn này nó làm chặt quá. Vậy là ông Bắc nhà mình phải cách ly toàn diện rồi.
Hình như luật của FIFA nó có quy định như vậy đấy. Tóm lại là khi các cầu thủ đến sân thi đấu, anh Park không được tiếp xúc đội bóng, có thể có mặt trên khán đài nhưng không được chỉ đạo đội bóng dưới bất cứ hình thức nào (dùng đt hay bồ câu đưa tin...). Tuy nhiên, anh Park vẫn có thể dùng ám hiệu chỉ đạo truyền qua các người trung gian - cách này hơi nhom nhem chắc anh í ko dùng :)).
Em nghĩ, cách tối ưu có lẽ là ngồi trong phòng hotel xem rồi chỉ đạo qua điện thoại. (Không biết ban huấn luyện trên sân có đc sử dụng đt không nhỉ).
 

RauCanTay

Xe buýt
Biển số
OF-734111
Ngày cấp bằng
27/6/20
Số km
753
Động cơ
75,690 Mã lực
Tuổi
34
e fans Trung Quốc nên ủng hôii VN thắng UAE
 

Vô-va

Xe tải
Biển số
OF-118025
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
300
Động cơ
388,145 Mã lực
Các bác đừng chủ quan, trận này ta mà ko có điểm là chấm hết đấy. Định luật Murphy các bác biết rồi, đời éo le lắm, khe cửa cực hẹp thì lách qua, khe cửa rộng thì chết ngay ngưỡng cửa thiên đường. Trận tới mấy thằng đầu bảng gần như hết động lực. Hơn nữa có 6 ông em đứng thứ 2 đang hóng ông anh cả VN đá cho xứng với vị trí anh cả, chứ ko lẽ anh cả đi hóng đám em út đá đấm thay mình?
Vụ thầy Park thì ko lo, BHL cần cài Telegram cho thầy và thầy Lee. Telegram nó mã hoá toàn bộ và ko lưu trên máy chủ, làm cách mạng còn qua Telegram chứ chỉ đạo trận bóng thì nhằm nhò gì. Còn nếu ông UAE phá sóng toàn bộ sân thì chịu, có lẽ ngồi mẹ nó ở KS, ko lẽ nó cắt điện KS hoặc phá hết sóng KS??? Nếu nó cóng đến mức đấy thì cũng vui đấy.
 

Vanvan273k

Xe tăng
Biển số
OF-329935
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
1,380
Động cơ
298,430 Mã lực
Trận này không có HLV Park chỉ đạo trực tiếp nhưng em nghĩ các cầu thủ sẽ chơi một trận hay để UAE tâm phục khẩu phục thôi. UAE là đội chịu sức ép nhiều hơn. Sau ba trận thi đấu liên tiếp thì trận này thể lực họ không vượt trội so với Việt Nam.
 

Cắn Trái Ớt

Xe tăng
Biển số
OF-579277
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
1,559
Động cơ
-70,000 Mã lực
Nơi ở
Sáng ra mới nhớ
Các bác đừng chủ quan, trận này ta mà ko có điểm là chấm hết đấy. Định luật Murphy các bác biết rồi, đời éo le lắm, khe cửa cực hẹp thì lách qua, khe cửa rộng thì chết ngay ngưỡng cửa thiên đường. Trận tới mấy thằng đầu bảng gần như hết động lực. Hơn nữa có 6 ông em đứng thứ 2 đang hóng ông anh cả VN đá cho xứng với vị trí anh cả, chứ ko lẽ anh cả đi hóng đám em út đá đấm thay mình?
Vụ thầy Park thì ko lo, BHL cần cài Telegram cho thầy và thầy Lee. Telegram nó mã hoá toàn bộ và ko lưu trên máy chủ, làm cách mạng còn qua Telegram chứ chỉ đạo trận bóng thì nhằm nhò gì. Còn nếu ông UAE phá sóng toàn bộ sân thì chịu, có lẽ ngồi mẹ nó ở KS, ko lẽ nó cắt điện KS hoặc phá hết sóng KS??? Nếu nó cóng đến mức đấy thì cũng vui đấy.
Ngày mai có trận Iran-Iraq cùng giờ với trận VN-UAE vừa đá vừa hóng bên kia nào :))
 

Sư phụ

Xe tải
Biển số
OF-557680
Ngày cấp bằng
10/3/18
Số km
284
Động cơ
154,845 Mã lực
Chưa thấy kèo mới nhỉ. Em xa bờ quá rồi :(
 

Meorung31

Xe hơi
Biển số
OF-540212
Ngày cấp bằng
4/11/17
Số km
130
Động cơ
165,561 Mã lực
việt nam vô 100% rồi còn gì nữa các cụ trận này mình cứ thong thả mà đá thôi....
 

loithuxua

Xe tăng
Biển số
OF-10010
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
1,537
Động cơ
792,624 Mã lực
em đề xuất ống nhòm cho ê kíp hlv VN. Ông Park dùng ngón út ngoái mũi trái, thay cầu thủ A, dùng ngón tay cái bên phải ngoái lỗ tai phải thì thai cầu thủ B.....Nếu ô Park thọt tay vào quần thì tổng lực tấn công, cởi áo khoác là bung xõa đôi công, thay khẩu trang màu hồng thì cho CP vào sân....cứ ra bảng giải mã code đầy đủ. Đề phòng trường hợp UAE phá sóng di động.
GRDEBAFRAFEC7L6T3S3WQM5SCM.jpg
 

Cắn Trái Ớt

Xe tăng
Biển số
OF-579277
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
1,559
Động cơ
-70,000 Mã lực
Nơi ở
Sáng ra mới nhớ
em đề xuất ống nhòm cho ê kíp hlv VN. Ông Park dùng ngón út ngoái mũi trái, thay cầu thủ A, dùng ngón tay cái bên phải ngoái lỗ tai phải thì thai cầu thủ B.....Nếu ô Park thọt tay vào quần thì tổng lực tấn công, cởi áo khoác là bung xõa đôi công, thay khẩu trang màu hồng thì cho CP vào sân....cứ ra bảng giải mã code đầy đủ. Đề phòng trường hợp UAE phá sóng di động.
GRDEBAFRAFEC7L6T3S3WQM5SCM.jpg
Chiêu này hay hè :)) biết đâu trên này có cụ nào trong BHL áp dụng ngay thì sao =))
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Hoàng bò mới đá 1 trận mà bác, với Malaysia.
Hoàng bò chơi hay rắn khoẻ nhưng sang hiệp 2 ở Trận Việt Nam với Malaysia đội bạn thấy không tranh chấp với Hoàng ở dưới đất được nên toàn treo bóng bổng vào Hoàng Bò nên cũng bị mất bóng mấy quả cuối khá nguy hiểm, Giá như cho Bùi Hoàng Việt ANh thủ sức và đào tạo bạn này cùng là mẫu cẩu thủ có thể lực thể hình chiều cao lý tưởng 1m85 hay sao ấy, cao to chơi đa năng, đánh đầu tì đè tốt là cặp đôi với Văn Hậu trong tương lai. Em thấy Bùi Hoàng Việt Anh rất có tương lai.
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
9,070
Động cơ
625,025 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Cụ xem bố trí Trọng Hoàng vào đá chỗ nào chứ em thấy cu này sát thủ Tây Á lắm. Em vẫn nơm nớp Tấn Trường vì những trận quan trọng hay xảy ra sự cố.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top