[Funland] UAE vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,476
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Cụ Park hat.tieu chỉ đạo thì chỉ có chuẩn.
 

gld

Xe điện
Biển số
OF-422367
Ngày cấp bằng
14/5/16
Số km
4,508
Động cơ
365,023 Mã lực
Tuổi
54
Đá rình rập kiểu phòng ngự phản công thôi, ô CP may ra cuối trận cho vào
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,666
Động cơ
526,668 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Iem tin cụ Pak và các học trò.
Trận này mình thắng 1-0
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,952 Mã lực
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Bác tay thơm đấy.
Đề nghị bác hy sinh vì lợi ích cuốc da, 4 ngày tiếp theo ăn chay, tối ngủ riêng nhé.
Tuyệt đối không ăn mặn, không hủ hóa, không tự diễn biến tự chuyển hóa .

Thế nó mới linh. Nhá.
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,138
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Hàng TV theo e bỏ CP 10 , thay là Hoàng Đức >>> Đó là đội hình mạnh nhất
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Bác tay thơm đấy.
Đề nghị bác hy sinh vì lợi ích cuốc da, 4 ngày tiếp theo ăn chay, tối ngủ riêng nhé.
Tuyệt đối không ăn mặn, không hủ hóa, không tự diễn biến tự chuyển hóa .

Thế nó mới linh. Nhá.
Quan trọng là Chefin em có đồng ý việc này hay không. Em bị bóc lột sức lao động lắm. =((
 

luanmalo

Xe hơi
Biển số
OF-772976
Ngày cấp bằng
1/4/21
Số km
101
Động cơ
41,021 Mã lực
Tuổi
28
Hy vọng trận này Việt Nam thắng. Còn không thì đá thủ hòa.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Hàng TV theo e bỏ CP 10 , thay là Hoàng Đức >>> Đó là đội hình mạnh nhất
Sẽ có 1 ông phải chăm sóc số 15 của họ. Cụ xem ai có khả năng khóa chết ông này thì người đó chính là người đá trước.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,293
Động cơ
350,938 Mã lực
UAE mà không thắng mình được thì bản thân nó cũng gay go đúng không ạ (10 điểm so các đội nhì bảng). Thế thì VN khá dễ đá rồi.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Ngọc Hải, Đình Trọng,( Duy mạnh) Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, ( Trọng Hoàng) Văn Hậu trái
  • Tiền vệ Hoàng Đức,: Quang Hải, Phan văn Đức
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Em cũng thiên về đội hình 352.
Em vẫn đánh giá cao Phan Văn Đức mặc dù chưa ghi bàn, nhưng bạn ấy chơi rất dũng mãnh, quyết liệt, dạn dày king nghiệm chiến đấu. Không bao giờ bị mất bóng và chơi rất ăn ý với Quang Hải, chơi vì tập thể giống Quang Hải không như Công Phượng chơi hơi cá nhân nên giữ Phan văn Đức. Các cầu thủ đội bạn toàn phải phạm lỗi và không bao giờ lấy được bóng của Phan Văn Đức.
Vì Việt Nam đợt này chơi hay lại còn may nên em dự Việt Nam thắng ngẹt thở. Muốn đi tới World cup 2022, thì phải thắng mọi đội thử vòng bảng. Vòng loại. Mỗi một vòng phải nỗ lực cao hơn một chút.
UAE là phép thử lần cuối cùng để thấy rõ sức mạnh của đội tuyển để có niềm tin và hy vọng hay không?
Đá xong là nghỉ rồi nên đá một trận cuối hết mình thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
UAE mà thua mình thì xác suất bị loại là cao. Thắng 3 thua 3 mà.
UAE mà không thắng mình được thì bản thân nó cũng gay go đúng không ạ (10 điểm so các đội nhì bảng). Thế thì VN khá dễ đá rồi.
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,952 Mã lực
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Tôi cũng đoán mò, thầy Park chọn 352.
Như thế thủ dễ hơn.
Sao bác lại loại Trọng Hoàng???
Bạn này trận trước đá rất ổn bên phải.


Còn UAE, nhiều fans nhà ta còn chưa biết nó ở chỗ mô, tôi cũng vậy, nên chịu.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em vẫn nghiêng về phương án mình gắng thắng UAE để đỡ phải có xác xuất gặp nó ở vòng 3. :D
 

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,858
Động cơ
480,236 Mã lực
Đá như Uae cũng chả có vẹo gì ở WC.
 

Kavalan

Xe hơi
Biển số
OF-739983
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
174
Động cơ
8,537 Mã lực
1-0 nghiêng về VN. Hôm qua VN đen quá, để ăn quả pen đáng tiếc quá chứ không thì VN ăn 3-0 rồi.
Hôm qua đội hình là không có ý tấn công, tức là ăn ít thôi giữ sức, tý nữa thì giống Thái bị cầm hòa, cuối cùng để có bàn thắng thứ 2 phải mất nhiều sức hơn. Để cho Mã cảm thấy có hy vọng là không hợp lý rồi, trận sau với UAE không dễ như thế, em nghĩ vậy.
 

usadok

Xe đạp
Biển số
OF-445185
Ngày cấp bằng
15/8/16
Số km
13
Động cơ
208,948 Mã lực
Tuổi
47
Bỏ qua một bên mấy thằng nó thấy Mã ko cản nổi VN, để VN vào nó sợ không khéo bị VN bem cho mấy quả vừa bị loại, vừa mất mặt nên hùa vào sủa mà thôi. Các bác tập trung vào chuyên môn đê... Mạnh dạn đề nghị tỉ số UAE-VN: 2-2. Cả 2 cùng dắt tay nhau vào trong quậy tưng bừng đi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top