[Funland] UAE vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

LongLH

Xe điện
Biển số
OF-85606
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
2,729
Động cơ
49,934 Mã lực
Việt Nam chiến thắng
 

ngodzung

Xe tải
Biển số
OF-7566
Ngày cấp bằng
29/7/07
Số km
406
Động cơ
542,914 Mã lực
Sau tối nay biết kq đội bóng quê hương nhà cụ Park và các bạn Úc rồi, thì coi như mình đã vào nên trận này đá thoải mái. Mà đá thoải mái thì chưa biết mình sẽ thắng bn đâu!
Chưa biết cụ ơi, họ cũng đá hôm 15
 

loithuxua

Xe tăng
Biển số
OF-10010
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
1,538
Động cơ
792,624 Mã lực
trận vừa qua Tấn Trường bắt tốt, nêu đấu UAE Tấn Trường không mắc sai lầm thì Tấn Trường sẽ là sự lựa chọn tốt ngang bằng Văn Lâm. Em dự 0-0.
 

sonthytb

Xe buýt
Biển số
OF-94464
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
920
Động cơ
410,814 Mã lực
Trận này em dự ta sẽ thủ sâu, rình rập cơ hội phản công với tốc độ cao.
Mấu chốt của trận này là vai trò của thu hồi bóng, thoát pressing, chuyển trạng thái phản công của Tuấn Anh và tốc độ trong phản công của Văn Toàn, Văn Đức, Văn Thanh.
Nếu để Công Phượng đá tiền vệ với tài năng rê dắt dễ mất bóng ăn phản công, phương án này theo em không dùng
Còn Hoàng Đức dẻo, khéo nhưng không có tốc độ cao như Văn Đức, nên em dự tiền vệ là Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Đức, tiền đạo Tiến Linh, Văn Toàn
2 cánh Văn Hậu và Văn Thanh, hậu vệ thủ môn như cũ
 

LeTai1979

Xe ngựa
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
25,574
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Trận này em dự ông Park sẽ cho đá phòng ngự phản công.
Đá 1 tiền đạo cắm còn đâu tăng cường tuyến giữa, em nghĩ XT(TH)cặp với TA còn QH đá nhô cao hơn chút. CP để hiệp 2 vào quẩy.
Trận này em dự VN thắng 2:1, nếu dứt điểm tốt có thể 3:1. :D
 

Entropi

Xe tải
Biển số
OF-747679
Ngày cấp bằng
26/10/20
Số km
370
Động cơ
61,814 Mã lực
Nơi ở
Kim Giang Thanh Xuân Hà Nội
Trận này em dự ông Park sẽ cho đá phòng ngự phản công.
Đá 1 tiền đạo cắm còn đâu tăng cường tuyến giữa, em nghĩ XT(TH)cặp với TA còn QH đá nhô cao hơn chút. CP để hiệp 2 vào quẩy.
Trận này em dự VN thắng 2:1, nếu dứt điểm tốt có thể 3:1. :D
Còn tuỳ vào kết quả mấy bảng đá trước mình thế nào? Nếu đã an bài rồi thì khó đoán cụ Park đưa quân bài ra sao.
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,758
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kính thưa các cụ các mợ, Việt Nam chúng ta còn cách lịch sử có 90p nữa thôi. Hòa chung không khí hưng phấn, hồi hộp đấy, em mạnh dạn mổ xẻ một chút về UAE để các cụ các mợ bình luận. Về phần đội tuyển Việt Nam thì em mạn phép nói sơ sơ qua thôi, vì thứ nhất, đoán được ý đồ cụ Park khó hơn lên trời, thứ hai có thể ảnh hưởng tới các cầu thủ. Em xin phép được bắt đầu.

UAE vẫn đá với đội hình 433 quen thuộc, tuy nhiên, so với lượt đi, họ đã bớt ảo tưởng hơn nhiều. Họ nhập cuộc với thái độ cực kì tôn trọng đối thủ. Ví dụ như trận đầu tiên gặp Malaysia họ chỉ mở tỉ số với một pha phản công nhanh. So với lượt đi, UAE đá với một khối thống nhất, đều hơn, tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé. Đây là quan điểm riêng của em nên rất mong các cụ đưa thêm quan điểm riêng của mình để cùng nhau đưa ra phương án dắt ngựa tối ưu nhất nhé.

Vì có nhiều tên nước ngoài, em ngại gúc, do vậy chỉ đưa số áo, mong các cụ bổ sung thêm, hoặc em sẽ bổ sung dần dần. Giờ mở thớt lấy giờ đã. :P

Qua hai trận gặp Mã và Thái, trận gặp Indo em chưa xem lại thì UAE ra quân với bộ khung như sau:
  • Thủ môn: không thay đổi
  • Trung vệ: lệch phải 3 lệch trái 4
  • HV cánh: phải 9 trái 21
  • Tiền vệ trụ: 18 (cầu thủ này đã phất dài cho số 7 ghi bàn mở tỉ số ở trận gặp Malaysia, phong cách đá giống Xuân Trường)
  • Tiền vệ công: 15 lệch phải (đây chính là De Lima mà các cụ các mợ hay nhắc tên), 5 lệch trái
  • Tiền đạo cánh: 10 lệch phải (đây là cầu thủ em nhớ nhầm là số 6, người chuyên có những quả chọc khe cực hiểm khi chơi bó vào trong) 14 lệch trái/11 (cầu thủ số 11 chính là cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan)
  • Tiền đạo cắm: 7 (đây chính là Ali Mất hút mà mọi người đều run sợ)
Cách vận hành của UAE
Dâng đều hai cánh, nhưng chủ yếu vẫn là cánh phải, tận dụng số 15 De Lima và số 10. HV cánh phải nhỏ người như Hồng Duy nhưng rất khéo và thường leo biên rất cao. Có lẽ cụ Park sẽ nghĩ đến phương án dùng Văn Hậu cao to để đè.

Số 18 có trọng trách thu hồi bóng, và phát động tấn công. Tuy nhiên khả năng bọc lót cho cánh của cầu thủ này hơi kém. Rất nhiều lần cầu môn của UAE chao đảo do cầu thủ này không hoàn thành phần việc đánh chặn của mình. Như vậy, những đường chuyền tầm trung hoặc tầm dài của mình sẽ khiến UAE bị hở trung lộ.

Trung vệ số 4 nhỏ con, chậm. Tóm lại, cánh phải của UAE là cánh tập trung tất cả những gì gọi là thấp bé nhẹ cân (trừ De Lima) và ham tấn công nhất. Đây chính là cánh mà Văn Hậu/Hồng Duy chấn giữ. Cụ Park có thể tính đến phương án dùng cả Hậu và Duy ở cánh trái để gia cố thủ và tăng cường công để chống đỡ và khoét cánh này của UAE.

Tóm lại, UAE là một tập thể các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt, đá đội hình cự ly gần nhau, và thấp. Có những cầu thủ chạy cánh leo biên khéo léo, dứt điểm hay chuyền đều tốt, và có những cầu thủ có khả năng chuyển đổi trạng thái nhanh. Tiền đạo cắm xử lý bóng 1 tinh tế, dứt điểm khéo. Tuy nhiên, điểm yếu của họ chính là khả năng đánh chặn tương đối kém. Hai cánh dâng lên quá cao trong khi tiền vệ trung tâm không bọc lót được. Trung vệ lại nhỏ con.

Với thông tin sơ bộ như trên, em nhận định mình sẽ thắng UAE từ 1 đến 2 trái, và UAE không ghi được bàn nào.

Đội hình ra sân dự kiến của Việt Nam. Rất khó đoán là cụ Park sẽ dùng 352 hay 343, nhưng em cứ tạm để đội hình 352 trước đã, rồi tính tiếp sau. :D
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Trung vệ: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng
  • Chạy cánh: Văn Thanh phải, Văn Hậu trái
  • Tiền vệ trụ: Tuấn Anh
  • Tiền vệ công: Quang Hải, Công Phượng
  • Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn
Mời các cụ các mợ cùng chém ạ.
Xin phép cụ em chuyển bài phân tích của cụ cho ông bác họ Park Hang-seo của em. Chắc chắn bác ấy sẽ giao cho ông anh họ Lee Young-jin của em nghiên cứu và đưa ra chiến thuật uýnh sml tụi nhiều râu😀
 

thaibom

Xe tăng
Biển số
OF-365335
Ngày cấp bằng
4/5/15
Số km
1,141
Động cơ
63 Mã lực
Em kê chén và còm đếm ngựa!
 

Maihong.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-728801
Ngày cấp bằng
11/5/20
Số km
1,528
Động cơ
101,710 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em lót dép để chơi game tiếp 😆
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
12,595
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Xin phép cụ em chuyển bài phân tích của cụ cho ông bác họ Park Hang-seo của em. Chắc chắn bác ấy sẽ giao cho ông anh họ Lee Young-jin của em nghiên cứu và đưa ra chiến thuật uýnh sml tụi nhiều râu😀
Ban phân tích của Đội tuyển họ còn phân tích cả chiều cao, cân nặng, các chỉ số, thói quen đi bóng, khả năng phòng thủ, đá phạt, v.v. Căn cứ vào đó BHL mới đề ra đấu pháp, và cụ Park sẽ là người chốt. Đó là qui trình làm việc của Đội tuyển đó cụ. Do đó mấy ngôi sao của các đội khi đá với mình đều mất hút cmn hàng lươn là vì vậy. :D Ông Nishino sở dĩ thất bại vì ông ấy chơi 1 mình làm cả ăn tất. =((
 

Buonmom

Xe máy
Biển số
OF-779113
Ngày cấp bằng
3/6/21
Số km
77
Động cơ
34,470 Mã lực
Tuổi
36
trận vừa qua Tấn Trường bắt tốt, nêu đấu UAE Tấn Trường không mắc sai lầm thì Tấn Trường sẽ là sự lựa chọn tốt ngang bằng Văn Lâm. Em dự 0-0.
Tốt hơn văn lâm luôn
Con người đã trải qua bao nhiêu phong ba, bản lĩnh họ phải khác
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,385 Mã lực
Một trận đấu quá nhiều cung bậc cảm xúc. Tuyển Việt Nam, với các hình ảnh đẹp, quật cường và bản lĩnh. Ngược lại, đối thủ Malaysia thể hiện sự bất lực đến xấu xí.
Các con số biết nói: gần 20 pha phạm lỗi, 4 thẻ vàng, 1 quả penalti... Nhưng đoàn quân rồng vàng vẫn ngạo nghễ với chiến quả đứng đầu bảng G, để lại sau lưng các kẻ chiến bại không fairplay.
Tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi, trọng tài đứng rất gần, góc quan sát rất tốt, quyết định đưa ra là chuẩn xác, lỗi ở đây là cản người không bóng, phạm lỗi từ phía sau(lỗi 12, thường bị phạt nặng) tình huống bóng có thể thành bàn. Cú chích mũi giày vào gót chân khá nhanh và kín, máy quay ko bắt kịp nhưng ko qua được mắt trọng tài.
Có rất nhiều người Chà Và nói tiếng Việt, thích ngược dòng ngược gió, kiểu khổ dâm, mang cả toán học hình học lượng giác abc vào để chứng minh VT "ăn vạ". Không biết từ bao giờ, các trọng tài online lại muốn giẫm chân, cướp cơm của trọng tài Fifa nhỉ? Thật buồn cười quá đi.
Trong một diễn biến có liên quan, BLV Bin Cương thất sủng, y như rằng có biến. Anh lui vào cánh gà, để lại sự trống vắng hoang hoải cho các tín đồ túc cầu khát nước nước nhà
Các BLV truyền hình trực tiếp, cũng giống khán giả, phải theo dõi các tình huống qua màn hình. Họ phải đưa ra bình luận ngay tức thời để theo kịp diễn biến. Nên đôi khi họ sủa, à quên, họ bình luận cũng không được chính xác cho lắm. Khiến dân tình, đôi khi cũng cảm tính mà hót đú theo, bất chấp lý lẽ.
Giá như còn BLV Bin Cương, ảnh sẽ rú lên những lời lẽ yêu thương và công chính, dành cho các cầu thủ nhà. Hóng ngày trở lại rực rỡ của anh ảnh.
Chúc mừng các chiến binh rồng vàng, tôn vinh cú ngã trị giá 5 tỷ của Văn Toàn. VN sẽ băng băng tới đích, để lại các vết chân cho bọn tự nhục bâu vào tích phân và hậm hực.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,121 Mã lực
Tuổi
37
E dự 1-1. UAE dồn lên tấn công và mình xơi được 1 quả bất ngờ. Sau đó UAE gỡ và mình tử thủ bảo toàn tỷ số.
 

thanhvinhckgtcc

Xe điện
Biển số
OF-143620
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
4,680
Động cơ
290,953 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh phúc
Trận này cụ Park nên đuổi hết Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Công Phượng, Đức Chinh lên khán đài ngồi cho em. Văn Thanh, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng v..v... lùa hết vào sân xem bọn UAE làm gì được mình.
Vừa vào bờ làm quen khí hậu đã lão.đâu còn có đó :D
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Một trận đấu quá nhiều cung bậc cảm xúc. Tuyển Việt Nam, với các hình ảnh đẹp, quật cường và bản lĩnh. Ngược lại, đối thủ Malaysia thể hiện sự bất lực đến xấu xí.
Các con số biết nói: gần 20 pha phạm lỗi, 4 thẻ vàng, 1 quả penalti... Nhưng đoàn quân rồng vàng vẫn ngạo nghễ với chiến quả đứng đầu bảng G, để lại sau lưng các kẻ chiến bại không fairplay.
Tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi, trọng tài đứng rất gần, góc quan sát rất tốt, quyết định đưa ra là chuẩn xác, lỗi ở đây là cản người không bóng, phạm lỗi từ phía sau(lỗi 12, thường bị phạt nặng) tình huống bóng có thể thành bàn. Cú chích mũi giày vào gót chân khá nhanh và kín, máy quay ko bắt kịp nhưng ko qua được mắt trọng tài.
Có rất nhiều người Chà Và nói tiếng Việt, thích ngược dòng ngược gió, kiểu khổ dâm, mang cả toán học hình học lượng giác abc vào để chứng minh VT "ăn vạ". Không biết từ bao giờ, các trọng tài online lại muốn giẫm chân, cướp cơm của trọng tài Fifa nhỉ? Thật buồn cười quá đi.
Trong một diễn biến có liên quan, BLV Bin Cương thất sủng, y như rằng có biến. Anh lui vào cánh gà, để lại sự trống vắng hoang hoải cho các tín đồ túc cầu khát nước nước nhà
Các BLV truyền hình trực tiếp, cũng giống khán giả, phải theo dõi các tình huống qua màn hình. Họ phải đưa ra bình luận ngay tức thời để theo kịp diễn biến. Nên đôi khi họ sủa, à quên, họ bình luận cũng không được chính xác cho lắm. Khiến dân tình, đôi khi cũng cảm tính mà hót đú theo, bất chấp lý lẽ.
Giá như còn BLV Bin Cương, ảnh sẽ rú lên những lời lẽ yêu thương và công chính, dành cho các cầu thủ nhà. Hóng ngày trở lại rực rỡ của anh ảnh.
Chúc mừng các chiến binh rồng vàng, tôn vinh cú ngã trị giá 5 tỷ của Văn Toàn. VN sẽ băng băng tới đích, để lại các vết chân cho bọn tự nhục bâu vào tích phân và hậm hực.
Nhiều người cầu Việt Nam thua để chửi cho sướng phím đó mà anh. Lâu lắm không được chửi nên sắp bị trĩ phím đến nơi roài. :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top