[Funland] U23 Việt Nam vs U23 Myanmar - Vé chung kết cho cả hai?

m4s

Xe điện
Biển số
OF-168614
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
2,284
Động cơ
3,189 Mã lực
Em xem được hiệp 2, cảm nhận là non quá, xử lý, phối hợp và tận dụng cơ hội khá yếu. May chộp được quả đánh đầu của voi rừng. Cần phải bù đắp bằng:
- tìm thủ lĩnh tuyến giữa
- cọ xát nhiều hơn lấy exp
- tập phối hợp nhiều bài hơn
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em thấy quại cả cùi chỏ mà cụ?
Vâng. Hành vi thì đáng phạt nhưng độ để lăn ra ôm mặt thì hơi quá. Sau mình cũng gài lại cho phát thẻ đỏ. Nói chung hai đội hành xử đúng kiểu ao làng. Hy vọng BHL có chấn chỉnh kịp thời. Đặc biệt là BHL tại CLB chủ quản.
 

Đoành!

Xe tải
Biển số
OF-355276
Ngày cấp bằng
25/2/15
Số km
217
Động cơ
-428,106 Mã lực
Ko biết miến điện có bị loại ko CC nhỉ
 

wildcat74

Xe điện
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
4,854
Động cơ
574,451 Mã lực
Lứa này kém lứa trước nhiều, nhưng chuyện đấy cũng bình thường- đến những lò lừng danh như Ajax hay la Masia thì TB cũng phải 10 năm mới có 1 lứa cầu thủ giỏi thật sự. Căn bản là phải kiên trì đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ!
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,117
Động cơ
400,940 Mã lực
Có vẻ còn nhiều việc phải làm từ khâu tuyển chọn đến tập cùng nhau. Không thấy một cặp nào đá thật sự ăn ý. Toàn chuyền lỡ nhịp tình huống cuối. Pha ăn bàn cũng là tình huống cố địnhh.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,045
Động cơ
120,224 Mã lực
Các cụ cứ so với lứa trước, so sánh bao giờ cũng khập khiễng.

Lứa trước rất nhiều cầu thủ trụ cột của các đội VL, Để đá vòng loại châu Á, lứa trước đã trải qua nhiều trận của U19 đến U22. Lứa này hầu hết trẻ, chưa được thử lửa ở VL, 2 năm trời không đá trận quốc tế nào.

Tập kỹ thuật, tư duy, thái độ thi đấu là một chuyện, đến khi thi đấu là chuyện khác.

Chỉ có thi đấu thực sự mới nâng tầm lên được.

Nhà cháu vẫn đặt niềm tin ơn lứa này.
Kỹ thuật cơ bản thì tầm này tập sẽ khó hơn. Nhưng em cũng tin là nếu mấy đứa quyết tâm thì sẽ làm được.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Kỹ thuật cơ bản thì tầm này tập sẽ khó hơn. Nhưng em cũng tin là nếu mấy đứa quyết tâm thì sẽ làm được.
Kỹ thuật cơ bản phải qua thi đấu mới nâng lên được.
 

ngoibet

Xe điện
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
4,154
Động cơ
467,767 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Lứa này ko thấy có gì ổi bật, hai trận các cháu đá ko hay, lại bậy quá
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,788
Động cơ
483,084 Mã lực
Nơi ở
rừng
Ông Hai Long nào đó đá cũng chả có gì nổi bậtt. Tóm lại em thấy hai đội chả khác nhau tí nào. Như vậy mình vẫn ở nguyên nhóm Đông Nam Á.
Trước có cụ kêu ông này đá hay, HLV bảo thủ không dùng , giờ thấy không giành suất chính đội QG cũng không sai !
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,045
Động cơ
120,224 Mã lực
Kỹ thuật cơ bản phải qua thi đấu mới nâng lên được.
Vâng, thi đấu chuyên nghiệp thì cái gì chẳng nâng lên được. Nhưng tùy từng yếu tố mà nâng được mức nào thôi. Sửa lại kiến thức lớp 1 cho sv ĐH ko thể nói là dễ.
 

Khoadag1991

Xe tăng
Biển số
OF-724542
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
1,623
Động cơ
145,798 Mã lực
Nói các cụ chửi em chứ em thấy vn đá xấu thật, mảng miếng chưa thấy đâu mà toàn phạm lỗi...
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,649
Động cơ
198,101 Mã lực
Vâng. Hành vi thì đáng phạt nhưng độ để lăn ra ôm mặt thì hơi quá. Sau mình cũng gài lại cho phát thẻ đỏ. Nói chung hai đội hành xử đúng kiểu ao làng. Hy vọng BHL có chấn chỉnh kịp thời. Đặc biệt là BHL tại CLB chủ quản.
Gớm cầu thủ mình sai lè ra mặt còn đổ thừa cho đội bạn diễn sâu. Đã chơi cùi chỏ lại còn chê đội bạn ôm mặt, sai từ thái độ sai đi mà còn bênh cái đếch gì.
 

MAZ_TLSE

Xe hơi
Biển số
OF-127822
Ngày cấp bằng
16/1/12
Số km
145
Động cơ
377,578 Mã lực
Seagames sang nay thật khó hy vọng vào lứa cầu thủ này. Thật sự thất vọng về thái độ thi đấu của đội , nhất là hiệp 1.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,117
Động cơ
400,940 Mã lực
Nói chung hôm qua ông số 3 với ông số 7 đúng là có cụ hết hiệp 1 sang hiệp 2 đòi thay ra cũng có lý. Hiệp 2 thì công bằng là mình đá có vẻ đầu óc hơn đội bạn. Đội bạn cảm giác đá tự phát và dễ bị khiêu khích mặc dù nhiều cầu thủ cảm giác nhanh hơn cầu thủ mình khi tranh chấp. Muốn lứa này đá tốt chắc phải tìm thêm ông đá cánh. Ông số 15 thấy BLV nói là đá chính trong đội hình clb thay Văn Hậu nhưng vẫn non. Điểm sáng của cả đội là ông đá tiền đạo của đội Huế. Nhìn ông đấy đá có khi đưa lên tuyển đá biên thay ông Hồng Duy vì mình đang thiếu biên đó. Vừa có tốc độ vừa xử lý được bóng nên em nghĩ đưa ra biên vẫn đá tốt.
 

My Hao

Xe điện
Biển số
OF-163525
Ngày cấp bằng
26/10/12
Số km
4,676
Động cơ
1,514,496 Mã lực
Chuẩn ạ
Ước già ta sẽ rơi vào bảng có Uzbekistan (cùng chủ nhà nên sẽ được đá sân tốt nhất), Thái Lan và Malaysia!
Việc này của VFF và phải "tích cực chạy" thôi:D=)):-bd
Chạy ai nữa, trưởng ban thi đấu AFC là anh Tuấn mà.
 

KhuatNguyên

Xe tải
Biển số
OF-683282
Ngày cấp bằng
6/7/19
Số km
458
Động cơ
108,405 Mã lực
Theo cccm Đạt số 7 có đáng ăn thẻ đỏ ko?
Pha đó nếu trọng tài biên không nhìn bóng mà nhìn va chạm của hai cầu thủ thì số 7 ăn thẻ đỏ chắc. Ra quốc tế mà vẫn có thói quen này thì đốt sức đốt công của đồng đội thôi, đây cũng là cách nhanh nhất làm mất cảm tình của khán giả, của người nước ngoài đối với cầu thủ VN và có thể là với cả đất nước này.
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,017
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Ngoại trừ bầu Đức, mình không hiểu tại sao những người làm bóng đá ở VN cứ thích đốn giò, giật chỏ.....?
 

El Jefe 2

Xe điện
Biển số
OF-546776
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
2,025
Động cơ
201,263 Mã lực
Tuổi
34
Em vừa xem lại pha đánh cùi chỏ của cu Đạt.

Quá láo! 1 pha bóng điển hình ở các sân phủi của những đội vẫn bị gọi là "Tay Chân Miệng". Thằng đánh quả chỏ đó xong hay tự hào là "tao ăn được nó". Mà cũng nhiều quả thằng bị ăn chỏ nó điên lên nó đấm cho chạy vòng quanh sân.

Ko có lý do gì có thể bao biện cho cú đánh đó của thằng cu kia, ở tầm tuyển quốc gia mà có hành động quá xấu xí cho 1 tình huống tranh chấp đơn giản. Nhẽ ra trọng tài phải cho nó cái thẻ đỏ. Ban huấn luyện cũng nên kỷ luật nó 1 thời gian ko cho lên tuyển.
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,042
Động cơ
135,360 Mã lực
Em vừa xem lại pha đánh cùi chỏ của cu Đạt.

Quá láo! 1 pha bóng điển hình ở các sân phủi của những đội vẫn bị gọi là "Tay Chân Miệng". Thằng đánh quả chỏ đó xong hay tự hào là "tao ăn được nó". Mà cũng nhiều quả thằng bị ăn chỏ nó điên lên nó đấm cho chạy vòng quanh sân.

Ko có lý do gì có thể bao biện cho cú đánh đó của thằng cu kia, ở tầm tuyển quốc gia mà có hành động quá xấu xí cho 1 tình huống tranh chấp đơn giản. Nhẽ ra trọng tài phải cho nó cái thẻ đỏ. Ban huấn luyện cũng nên kỷ luật nó 1 thời gian ko cho lên tuyển.
Chuẩn nhất là ban huấn luyện/VFF kỷ luật những cầu thủ như vậy một thời gian không lên tuyển. Có điều, vì bệnh thành tích nên đôi khi, đạo đức không quan trọng bằng chuyên môn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top