[Funland] U23 Việt Nam tham dự Giải vô địch U23 ĐNA (17-26/8/2023) và Vòng loại châu Á 2024 (04-12/9/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,502
Động cơ
243,649 Mã lực
Đội U23 này sẽ tham dự Asiad vào cuối tháng 9 tới cần bổ sung cầu thủ chống bóng bổng khi gặp Iran và Ả tập xê út
2 đội cụ nói họ lại là trùm sở trường về kỹ thuật bóng ngắn và ban bật khéo dẻo ở Châu Á. Nhật cũng ko khéo léo bằng 2 đội trên.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,583
Động cơ
3,834,728 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vô địch là có tiển thưởng! 👍 💰
  • VFF thưởng 1,8 tỷ đồng
  • Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam thưởng nóng 200 triệu đồng.
1693107630667.png
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
8,960
Động cơ
624,761 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Người Indo khôn ngoan thì nên giữ ông Shin lại, đừng vì ông chưa có danh hiệu nào mà sa thải, ông ấy đã nâng tầm bóng đá Indo lên. Thực sự Indo giờ đá khác ngày xưa rất nhiều, để thắng họ có khoảng cách lớn giờ rất khó, họ đã đá khôn ngoan hơn, kỹ thuật hơn, ý thức tư duy chiến thuật tốt hơn, tính tổ chức cao hơn. Bóng đá cần có một lộ trình để nâng tầm chứ ko phải nóng vội, cảm tính, chỉ sợ những người làm bóng đá Indo ko chịu được sức ép của dư luận mà buông súng. Nếu như thế, Indo lại trở về với trình độ chấp chới, thiếu ổn định . Trở lại với trận đấu hôm qua, đã rất lâu rồi, trên bình diện U23 mà lại có trận chung kết hay như thế, tính chiến thuật của hai đội rất cao, đá ko ào ạt nhưng luôn có sự tiềm ẩn nguy hiểm của hai đội. Mới có 18, 20 tuổi mà các cháu nó đá được như thế thì thật sự đáng hoan nghênh.
Bóng đá Indo nứ như đứa trẻ học giỏi nhưng hư. Hư từ CĐV đến liên đoàn và các cầu thủ. Cầu thủ Indo thường có kỹ thuật, thể lực và tiểu xảo và hay thua vì chính cái tiểu xảo. Vào trận thường máu quá, chỉ chăm chăm phạm lỗi trước khi chơi bóng. Nếu HLV không dằn mặt được cầu thủ đá láo thì khó nâng cao thành tích nhất là giờ đều có VAR ở các giải.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,525
Động cơ
157,627 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Qua các cháu đá pen cực tỉnh luôn, đá cao nên dù gôn bên bạn bay đúng vẫn tịt. Chính ra các anh tuyển nên học cách đá này chứ như Quang Hải đá pen toàn tạch.
Chuẩn cụ ạ. Các cháu đá pen đúng tính thần tuổi trẻ, không sợ sai.

Cầu thủ tuyển QG nhiều khi không dám đá căng, góc cao như vậy đâu.
 

tuanke21bs

Đi bộ
Biển số
OF-300040
Ngày cấp bằng
28/11/13
Số km
2
Động cơ
308,010 Mã lực
Chúc các em thi đấu đạt thành tích cao!
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,637
Động cơ
3,306,164 Mã lực
Mở thớt trước 3 tháng thì ra cũng hên đấy, lần sau đá giải lớn cụ mở trước hẳn 2 năm nhe :-?
Hên thì hẳn rồi
Nhưng lằng nhằng nhắc mãi một việc ko thấy nhàm à
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,040
Động cơ
279,619 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Công bằng mà nói Indo và VN xứng đáng là hai nền bóng đá có chất lượng cầu thủ trẻ tốt nhất ĐNA hiện tại, cá nhân em đánh giá VN nhỉnh hơn Indo. Trận đấu hôm qua có thể coi là đỉnh cao của bóng đá trẻ tầm khu vực, hai đội đã phô diễn tất cả điểm mạnh của mình. Nếu như VN là phẩm chất kỹ thuật, sự tinh quái, bản lĩnh (cái này em đánh giá rất cao) thì Indo đã phô diễn sức mạnh thể chất, sự lì lợm và đá cực kỳ kỷ luật (chính điều này đã nâng tầm bóng đá Indo), phải thừa nhận cụ Shin làm điều này rất tốt.
Về trận đấu tối qua, nói gì thì nói, VN đá có nét và độ sát thương cao hơn hẳn trong các pha phối hợp, chúng ta không bị khớp tâm lý sau pha pen hỏng ăn, các cầu thủ chơi có ý đồ rất rõ ràng, giữ cự ly chiến thuật tốt và thực sự trưởng thành rất nhiều về bản lĩnh. Còn Indo không phải họ không có cơ hội, nhưng những cơ hội của họ đa phần đến từ các pha bóng dài, ở đó họ có những cầu thủ với thể hình thể chất tốt, tốc độ tốt hơn nên gây nhiều khó khăn cho hàng hậu vệ. Về mặt bản chất lối chơi thì họ không có nhiều mảng miếng chiến thuật, khả năng phối hợp khá hạn chế, chính vì thế họ cố gắng tranh cướp bóng, áp sát và chuyền thật nhanh cho cầu thủ tuyến trên nhằm tạo ra đột biến, họ gây khó khăn chủ yếu từ các pha ném biên mạnh, còn lại thì cũng… bình thường.
Nhiều cụ nhớ đến pha hỏng ăn của Indo ở hiệp phụ hay pha sút chạm xà ngang của họ nhưng trước đó có rất nhiều pha lên bóng của VN mà chỉ cần các cầu thủ chính xác hơn thì đã có ít nhất một bàn thắng.
Nói chung trận đấu tối qua là bài test thực sự quá chất lượng cho cả hai nền bóng đá, riêng trận đấu hôm qua em không hề muốn VN thua vì trước đó chúng ta đã thua họ ở Seagames trong thế hơn người, trận này sau khi xịt Pen thì khí thế Indo lên rất cao và họ có phần tự tin ra mặt, nếu thua ngược, tâm lý cầu thủ trẻ rất dễ bị ảnh hưởng còn Indo họ sẽ càng tự tin khi đối đầu với VN sau này. Rất mừng chúng ta đã chiến thắng xứng đáng, và nó thực sự hoàn hảo khi thắng trên chấm luân lưu sau khi xịt pen trước đó =D>=D>=D>
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,583
Động cơ
3,834,728 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tội nghiệp anh Shin! :(( Chẳng hiểu tại sao anh Shin luôn gặp vấn đề với trọng tài và điều kiện thi đấu?

Sau trận chung kết với U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra khá gay gắt về công trọng tài trong trận đấu:

"Trước trận đấu, tôi đã nói rằng có nhiều quyết định của trọng tài làm thay đổi kết quả trận đấu. Các bạn phải có thể xem lại trận đấu này. Tôi thất vọng với công tác của tổ trọng tài và tôi không cần phải giải thích chi tiết phần nào "
1693110364348.png
 

_MeoTom_

Xe tăng
Biển số
OF-361672
Ngày cấp bằng
6/4/15
Số km
1,200
Động cơ
271,084 Mã lực
Ah, pha này đúng có quả oánh đầu trước thật, nếu vậy có vẻ chuẩn hơn ko cụ Shin lại ầm ĩ lên
Tay Shin hắn lu loa vụ đòi Indo hưởng quả Pen, tình huống này trọng tài chắc quan sát đc hậu vệ VN đã khép tay, bóng vào khửu tay và mạng sườn nên sau khi bóng ra biên thì hậu vệ nằm sân do đau mạng sườn.
 

ruou_nep_40

Xe tăng
Biển số
OF-760226
Ngày cấp bằng
18/2/21
Số km
1,149
Động cơ
20,488 Mã lực
Tội nghiệp anh Shin! :(( Chẳng hiểu tại sao anh Shin luôn gặp vấn đề với trọng tài và điều kiện thi đấu?

Sau trận chung kết với U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra khá gay gắt về công trọng tài trong trận đấu:

"Trước trận đấu, tôi đã nói rằng có nhiều quyết định của trọng tài làm thay đổi kết quả trận đấu. Các bạn phải có thể xem lại trận đấu này. Tôi thất vọng với công tác của tổ trọng tài và tôi không cần phải giải thích chi tiết phần nào "
View attachment 8049774
Chuẩn nhất là hlv Shin phải yêu cầu LĐBĐ indo trang bị toàn bộ Var cho giải đấu quốc nội, khi đó hlv Shin sẽ tư vấn cho trọng tài đưa các trận đấu về mức công bằng cao
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
Đọc báo nước bạn:

Anh Shin lần đầu tiên chúc mừng chức VĐ của VN. Mấy cái anh nhà báo Indo quả là ... giỏi soi.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
Đọc bình luận trên báo bạn:

Trọng tài quả là ngầu.

 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,583
Động cơ
3,834,728 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chiều nay hạ màn Vleague. Tâm điểm của vòng cuối V-League 2023 diễn ra chiều nay 27-8 sẽ là 2 trận đấu:
  • Công An Hà Nội tiếp Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy
  • Hà Nội đối đầu Viettel tại Mỹ Đình.
Sau 6 vòng đấu ở giai đoạn 2 V-League 2023, chỉ còn hai đội Công An Hà Nội và Hà Nội tranh chấp chức vô địch.
1693112536013.png

1693112813839.png
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,632
Động cơ
224,851 Mã lực
Tuổi
45
Chiều nay hạ màn Vleague. Tâm điểm của vòng cuối V-League 2023 diễn ra chiều nay 27-8 sẽ là 2 trận đấu:
  • Công An Hà Nội tiếp Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy
  • Hà Nội đối đầu Viettel tại Mỹ Đình.
Sau 6 vòng đấu ở giai đoạn 2 V-League 2023, chỉ còn hai đội Công An Hà Nội và Hà Nội tranh chấp chức vô địch.
View attachment 8049862
View attachment 8049871
Xem V.League giờ sướng thật cụ ạ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top