[Funland] U23 năm 2020 đã kéo NHM trở lại mặt đất

windowsme

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451656
Ngày cấp bằng
8/9/16
Số km
578
Động cơ
212,070 Mã lực
ta vừa đoạt hcv danh giá, mấy cái giải ao làng này ko thèm chấp, dành sức cho si gêm tiếp theo
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Với 2 trận hòa vừa rồi, nhìn cục diện, lối đá, kỹ thuật, chiến thuật... đều cho thấy bóng đá VN đã lên một tầm mức mới, tầm châu lục. Chúng ta có thể nói đã nằm trong top 10 châu Á.
Thày Park đã có công phát huy đến mức cao nhất khả năng của tuyển QG và các đội tuyển trẻ VN, nâng cao tư duy chiến thuật, đặc biệt là sự tự tin và bản lĩnh thi đấu của các cầu thủ. Để có thành tích cao hơn nữa, ta cần có thời gian làm quen mặt bằng mới, củng cố vị trí hiện tại, nâng cao thể lực, tố chất của cầu thủ, duy trì và phát triển đà đào tạo bđ trẻ, trình độ các câu lạc bộ...
Không nóng vội được.
Duy trì đà phát triển, thậm chí giữ được tầm mức hiện tại cũng không dễ, nhất là khi BĐ châu lục gần đây đang phát triển mạnh.
 

khoainuongchip

Xe tăng
Biển số
OF-166793
Ngày cấp bằng
14/11/12
Số km
1,113
Động cơ
488,741 Mã lực
Ôi giời ơi, vẫn tranh cãi nhau về việc bóng đá VN đã tiến bộ chưa à. Chắc chắn thế hệ cầu thủ mới này ngon hơn hẳn người cũ rồi. Đồng thời ước vọng của fan hâm mộ cũng cao hơn hẳn rồi. Hehehe
 

Xedap4banh2

Xe tăng
Biển số
OF-547103
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
1,434
Động cơ
244,849 Mã lực
Nhiều cụ đòi ăn tươi nuốt sống củ sâm nhờ? Chắc chưa ợ :)
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,944
Động cơ
531,654 Mã lực
Nơi ở
Hà nội

vanlinh34

Xe máy
Biển số
OF-541751
Ngày cấp bằng
16/11/17
Số km
62
Động cơ
163,691 Mã lực
Đẳng cấp hay chất lượng 1 nền bóng đá phải được thể hiện qua nhiều năm! VN mới đá tốt đột xuất vài giải đã khiến nhiều người ảo tưởng dẫn đến kỳ vọng thái quá! Việt Nam vẫn chưa vươn lên tier 2 châu Á đó là sự thật!

Giải U23 kỳ trước, lâng lâng với ngôi Á quân nhưng mấy người chịu xem lại từng trận chúng ta đá ra sao! có trận nào không bị ép lòi ra, ngay cả trận thắng Úc cũng đầy may mắn, Úc bao nhiêu pha mười mươi sút ra ngoài, trận Syria tim đập chân run bị ép ná thở "cô thương" mời hòa được nó để lết qua vòng bảng. Chúng ta ghi bàn từ 1, 2 tình huống tấn công duy nhất trong trận, cứ sút là vào. Đoạt Á quân với chỉ 1 trận thắng, 3 hòa, 2 thua!
Vậy hà cớ gì đã vội chê đội hình năm nay! Đi tiếp hay không lại chờ vào "may mắn" như những giải trước thôi! Hết "may mắn" đành chịu!
Trừ giải Asiad, các giải khác tầm châu Á, Việt Nam toàn phải nhờ "may mắn" "vé vớt" mới qua vòng bảng đừng ảo tưởng sức mạnh quá!

Về các đối thủ trong bảng năm nay nhiều fan có những đánh giá không chính xác về thực lực; rất nhiều topic mở ra trước giải đều dồn sự chú ý về UAE, tôi có còm Jordan mới là đối thủ khó nhằn nhất! Thực tế đã diễn ra đúng như vậy! Jordan đang có lứa cầu thủ trẻ cực tốt được đưa sang APOEL đào tạo, chiến thuật lối chơi sắc xảo, họ cũng chuẩn bị rất kỹ cho giải này! Việt bị lép vế là chuyện thường, không thua là được rồi!
Bác nói chuẩn đấy.
 

kuok

Xe buýt
Biển số
OF-22344
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
558
Động cơ
500,293 Mã lực
Em đồng ý với các cụ. Xem đội tuyển bây giờ có nét hơn hẳn.
Ngày xưa có mấy ai bình luận xem chiến thuật này nọ gì, toàn bàn thể lực đá đến phút bao nhiêu (sau đó đi bộ) - đã thế có ông BLV trước cũng ăn tập (chắc bỏ đá lâu) còn chê yếu hơn 2018 (chạy 120') trong khi thời tiết ở Thái nóng ẩm nó khác hẳn đá trời rét. Ngày xưa giữ khoảng cách cự ly đội hình đã là yêu cầu khó thì nay đã ti toe bình luận về thoát pressing, pressing tầm cao như ai. Ngày xưa có bóng phá được lên đã hoan hô ầm ĩ, giờ dành được bóng nhưng chỉ đẩy được ra biên hoặc kéo về đã bị chê là không biết chia bài.
Dù yêu cầu thì mỗi ngày phải một cao lên nhưng so với những năm trước thì mặt đất đã được trồi lên đáng kể rồi.
Bên thứ 3 đánh giá đây. Công nhận xem cu Chiến chưa hoàn hảo nhưng không nên chỉ nhìn vào tỉ số mà đánh giá.
 

Lelong1411

Xe tăng
Biển số
OF-90356
Ngày cấp bằng
31/3/11
Số km
1,539
Động cơ
441,185 Mã lực
Cá nhân em thấy đội này thiếu hẳn 1 ông chia bài kiểu Hùng Dũng ở QG hay Xuân Trường đợt 2018. Cánh yếu, thủ lóng ngóng. Trận gặp Jordan may mà nhờ Dũng Shopee ko thì toang từ đầu. Đình Trọng vào cái khác hẳn thế mới thấy rõ chênh lệch trình độ giữa cấp QG và U23 ntn. Dù tn thì qua mấy trận vị thế của VN giờ cũng đã khác
 

bigbang2013

Xe hơi
Biển số
OF-540605
Ngày cấp bằng
8/11/17
Số km
108
Động cơ
165,194 Mã lực
Tuổi
36
Em thấy VN đá đã rất tiến bộ rồi. Tưởng vào bảng dễ hóa ra lại khó, UAE và Jordan khá mạnh. Jordan có lối đá khá giống VN có thể nói VN bị bắt bài, hạn chế tối đa các pha đá phạt cố định của đội mình
 

Light

Xe tăng
Biển số
OF-389814
Ngày cấp bằng
30/10/15
Số km
1,252
Động cơ
870,984 Mã lực
Em hy vọng Jordan-Uae hoà 0-0. Việt Nam thắng Triều Tiên chênh 2 trái đứng nhất bảng. Vào vòng trong mình tránh gặp Hàn Quốc anh em. Cụ Park đỡ khó xử :D
cũng muốn tham như cụ nhưng đời nhiều lúc không như là mơ
Khả năng cao nếu vào được vòng trong Việt Nam gặp Hàn Quốc mất rồi. Cụ Park lại khó xử :-?
Thôi em cứ mơ mong manh mình giành được ngôi đầu bảng tránh gặp Hàn Quốc anh em. Việt Nam và Hàn Quốc ăn Tết ta cùng thời điểm , đối đầu tiễn nhau về ăn Tết trước không hay ;))
 

musvn84

Xe tải
Biển số
OF-626347
Ngày cấp bằng
23/3/19
Số km
292
Động cơ
116,731 Mã lực
Cụ nào có link xem lại trận VN-Syria năm 2018, trận đó thực sự thế trận mình lép rất nhiều và thực sự may mắn mới hoà để vào trong, bản lề để có thành tích Thường Châu, thế nên hãy xem và cổ vũ khi các em đá hết mình vậy thôi, bàn hay chê ông này ông kia đá hay đá dở làm gì, HLV họ tự biết trong tay mình có ai, chọn lọc từ hàng trăm cầu thủ từ các CLB để chốt mỗi vị trí đều có lý, mấy bố cứ ngồi mà chém không thấy ngượng à, giải cấp Châu lục hết vòng bảng cả tá ông lớn rơi rụng chứ có phải auto vào TK đâu
Đúng chuẩn cụ nhỉ, em đồng ý kiến
 

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,851
Động cơ
393,331 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Thắng mãi thế đek nào được, cho nên biết vui vì thắng thì cũng phải tập quan với thua trận. Tình hình chung là bóng đã đi lên thấy rõ, nhưng không có nghĩa là là sẽ thắng tuốt tuột mọi trận mọi giải.
Mấy trận qua không thắng, nhưng cái được là ta chơi sòng phẳng, đối thủ đều tôn trọng dồn sức, chứ không còn tâm thế kẻ dưới tìm cách gây bất ngờ như trước nữa. KHi đã bình đẳng rồi thì có ăn có thua, ai chả thế, gớm giờ các đối thủ đều coi mình cùng chiếu chả mơ hay sao.
Cho nên tối nay ông Pak có thể thắng hoặc thua, ăn thằng TT không dễ đâu, nhưng đó là cuộc sống bóng đá, không phải trời sập gì cả. Được thì vui, về sớm cũng hơi buồn tí thôi không phải cực đoan làm gì
 

Xecatang79

Xe hơi
Biển số
OF-470773
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
112
Động cơ
200,680 Mã lực
Tuổi
45
Các cụ dựa đoán hôm nay Việt nam liệu có được vào tứ kết U23 không
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top