[Funland] U23 năm 2020 đã kéo NHM trở lại mặt đất

f320

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173186
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
4,326
Động cơ
385,150 Mã lực
Đá thế được rồi kêu cái gì nữa.
 

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,682
Động cơ
374,822 Mã lực
Lúc trước đá với Tây Á thì tử thủ cả trận hạn chế bàn thua, phút 70 là đi bộ cả lũ, giải nào nhiều trận tí thì mang cả rổ bóng về.

Còn bây giờ thì đá xong bọn Tây Á cũng thở dốc vì mệt mỏi, muốn thắng VN 1 bàn cũng chua như dấm. Cái mặt đất này cao hơn cái mặt đất ngày xưa nhiều lắm.

Nhìn sang bạn hàng xóm kìa, thua cả 2 trận ko có đường ra. Phù tang cũng thế. Người Thái thì thêu hoa dệt gấm cho đến phút 60 là đi bộ. VN ngày nay là vị trí khác rồi, bất kể kết quả giải này ra sao.
Cụ chuẩn! Giờ vị thế vn cao hơn trước nhiều, so ngay vơi 2018 đã khác rồi, hồi 2018 xem các em nó đã mà em cảm giác mình có thể thủng lưới bất cứ lúc nào, giờ đá cũng khá cân với tây Á dù lực lượng sức mẻ nhiều
 

NQHU

Xe điện
Biển số
OF-389972
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
3,298
Động cơ
270,664 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đẳng cấp hay chất lượng 1 nền bóng đá phải được thể hiện qua nhiều năm! VN mới đá tốt đột xuất vài giải đã khiến nhiều người ảo tưởng dẫn đến kỳ vọng thái quá! Việt Nam vẫn chưa vươn lên tier 2 châu Á đó là sự thật!

Giải U23 kỳ trước, lâng lâng với ngôi Á quân nhưng mấy người chịu xem lại từng trận chúng ta đá ra sao! có trận nào không bị ép lòi ra, ngay cả trận thắng Úc cũng đầy may mắn, Úc bao nhiêu pha mười mươi sút ra ngoài, trận Syria tim đập chân run bị ép ná thở "cô thương" mời hòa được nó để lết qua vòng bảng. Chúng ta ghi bàn từ 1, 2 tình huống tấn công duy nhất trong trận, cứ sút là vào. Đoạt Á quân với chỉ 1 trận thắng, 3 hòa, 2 thua!
Vậy hà cớ gì đã vội chê đội hình năm nay! Đi tiếp hay không lại chờ vào "may mắn" như những giải trước thôi! Hết "may mắn" đành chịu!
Trừ giải Asiad, các giải khác tầm châu Á, Việt Nam toàn phải nhờ "may mắn" "vé vớt" mới qua vòng bảng đừng ảo tưởng sức mạnh quá!

Về các đối thủ trong bảng năm nay nhiều fan có những đánh giá không chính xác về thực lực; rất nhiều topic mở ra trước giải đều dồn sự chú ý về UAE, tôi có còm Jordan mới là đối thủ khó nhằn nhất! Thực tế đã diễn ra đúng như vậy! Jordan đang có lứa cầu thủ trẻ cực tốt được đưa sang APOEL đào tạo, chiến thuật lối chơi sắc xảo, họ cũng chuẩn bị rất kỹ cho giải này! Việt bị lép vế là chuyện thường, không thua là được rồi!
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,610
Động cơ
245,706 Mã lực
Tuổi
51
Tại cụ bay lên nên giờ phải hạ xuống, chứ em vẫn ở mặt đất mà. Phải nhìn lối đá, chứ ko chỉ đọc báo cụ ạ. Mấy thằng lều báo đến tên câu thủ còn sai, tin nó thì sang năm VN vô địch WC à =)). E vẫn cho là tinh thần tốt hơn, không bán độ, nhưng trình độ kỹ chiến thuật chưa qua mặt được Thái, nếu không nói là vẫn thua :).
Để xem tối nay với lợi thế sân nhà, Thái có trụ nổi trước Iraq không đã !
VN tuy chỉ mới nổi lên 1-2 năm, nhưng cũng ko đến nỗi như Thái, 20 năm ra rả ta đây là trình độ châu lục nhưng đá châu Á toàn ôm đầu máu trở về.
 

APhu9D

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-465071
Ngày cấp bằng
25/10/16
Số km
2,135
Động cơ
224,522 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lúc trước đá với Tây Á thì tử thủ cả trận hạn chế bàn thua, phút 70 là đi bộ cả lũ, giải nào nhiều trận tí thì mang cả rổ bóng về.

Còn bây giờ thì đá xong bọn Tây Á cũng thở dốc vì mệt mỏi, muốn thắng VN 1 bàn cũng chua như dấm. Cái mặt đất này cao hơn cái mặt đất ngày xưa nhiều lắm.

Nhìn sang bạn hàng xóm kìa, thua cả 2 trận ko có đường ra. Phù tang cũng thế. Người Thái thì thêu hoa dệt gấm cho đến phút 60 là đi bộ. VN ngày nay là vị trí khác rồi, bất kể kết quả giải này ra sao.
Thực ra là họ có nhiều cơ hội mười mươi để ghi bàn..Lỗi của họ dứt điểm kém (may mắn) và 1 phần do thủ môn BTD đá tập trung... chứ không phải là U22VN đá phòng thủ tốt?!:-?
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,610
Động cơ
245,706 Mã lực
Tuổi
51
Phải cảm ơn NHM Việt Nam đã đánh giá cao tuyển Việt Nam >>> HLV UAE và Jordan nó mới sợ và đề ra chiến thuật cẩn trọng với Việt Nam >>> như thế Việt Nam mới kiếm được 2 điểm quý báu.

Chứ nó mà thả quân ào ạt tấn công (như hồi xưa) thì Việt Nam toang rồi!
Hlv Jordan và UAE hiểu người hâm mộ VN nói gì sao bác ? Các bác í rảnh thật đấy !
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,611 Mã lực
Để xem tối nay với lợi thế sân nhà, Thái có trụ nổi trước Iraq không đã !
VN tuy chỉ mới nổi lên 1-2 năm, nhưng cũng ko đến nỗi như Thái, 20 năm ra rả ta đây là trình độ châu lục nhưng đá châu Á toàn ôm đầu máu trở về.
Chuẩn cụ ạ, nhìn nhận khách quan thì sau cả 2 trận, ông thớt cần trở lại mặt đất với những thớt như này. Ít nhiều cũng thấy được khoảng cách bóng đá VN đã rút ngắn hơn nhiều ở tầm châu lục so với trước đây dù chỉ trong 1 thời gian ngắn là 2 năm. Cứ tự tin và lạc quan lên, cổ vũ tinh thần các em nhưng không đặt nặng thành tích. Những thành tích cần chinh phục trong khu vực, về cơ bản đã hoàn thiện trong năm 2019 rồi. :)
 

tranhoa28

Xe tăng
Biển số
OF-541166
Ngày cấp bằng
12/11/17
Số km
1,039
Động cơ
173,985 Mã lực
Nơi ở
Cổ Nhuế - Hà Nội
Úc không phải nhé, nó không được đá AFF cup lẫn Seagames mà cụ.
Nó ko tham gia thôi cụ ạ.
cụ nên đọc bài này:
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,610
Động cơ
245,706 Mã lực
Tuổi
51
Thực ra là họ có nhiều cơ hội mười mươi để ghi bàn..Lỗi của họ dứt điểm kém (may mắn) và 1 phần do thủ môn BTD đá tập trung... chứ không phải là U22VN đá phòng thủ tốt?!:-?
Một điều chắc chắn rút ra được từ 2 trận hoà vừa qua là trình độ đội tuyển đã được nâng lên rất nhiều so với 3-4 năm trước. Đó là nền tảng tốt vì chúng ta có nhiều cầu thủ còn rất trẻ nhưng đã có dịp rèn luyện qua các giải cấp châu lục.
 

NDTBM

Xe điện
Biển số
OF-191612
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
2,873
Động cơ
389,768 Mã lực
Nơi ở
2Bà.HàN
Để xem tối nay với lợi thế sân nhà, Thái có trụ nổi trước Iraq không đã !
VN tuy chỉ mới nổi lên 1-2 năm, nhưng cũng ko đến nỗi như Thái, 20 năm ra rả ta đây là trình độ châu lục nhưng đá châu Á toàn ôm đầu máu trở về.
Công bằng mà nói là VN gặp may mắn khi bốc thăm được lọt vào bảng D dễ chịu, trong khi TL, Nhật bị vào bảng xương xẩu hơn nhiều.... Cứ nghĩ VN lọt vào bảng C thì....#-o
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,610
Động cơ
245,706 Mã lực
Tuổi
51
Công bằng mà nói là VN gặp may mắn khi bốc thăm được lọt vào bảng D dễ chịu, trong khi TL, Nhật bị vào bảng xương xẩu hơn nhiều.... Cứ nghĩ VN lọt vào bảng C thì....#-o
Giả sử Thái thay chỗ VN, liệu Thái sẽ có mấy điểm trước UAE và Jordan ?
 

ngheovanvui01

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-712941
Ngày cấp bằng
11/1/20
Số km
155
Động cơ
86,060 Mã lực
Tuổi
34
Trình cũng xoàng thôi, về sớm mà ăn tết các em ạ .
 

enhat4ever

Xe tăng
Biển số
OF-407514
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
1,128
Động cơ
-18,907 Mã lực
Tuổi
42
Chuẩn cụ ạ, nhìn nhận khách quan thì sau cả 2 trận, ông thớt cần trở lại mặt đất với những thớt như này. Ít nhiều cũng thấy được khoảng cách bóng đá VN đã rút ngắn hơn nhiều ở tầm châu lục so với trước đây dù chỉ trong 1 thời gian ngắn là 2 năm. Cứ tự tin và lạc quan lên, cổ vũ tinh thần các em nhưng không đặt nặng thành tích. Những thành tích cần chinh phục trong khu vực, về cơ bản đã hoàn thiện trong năm 2019 rồi. :)
E vẫn ở mặt đất từ đầu, phán hoà cả 2 trận vừa qua. Chuyện cổ vũ là đương nhiên, ko cần cụ hay ai phải dạy :) em ra sân xem các em/cháu nó đá có khi nhiều hơn cụ đấy ;) Tóm lại, các anh các chú các bác các cụ các mợ tha cho các em/cháu nó đi, truyền thông & dân mình quá ảo tưởng và trở thành gánh nặng tâm lý cho tụi nó rồi ;)
 

tuongbminh

Xe buýt
Biển số
OF-185245
Ngày cấp bằng
13/3/13
Số km
736
Động cơ
340,680 Mã lực
Thằng con nào cứ hát oang oang bay lên nào là bay lên trời ở trận này như con khùng, làm bao nhiêu ng khó chịu
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,611 Mã lực
E vẫn ở mặt đất từ đầu, phán hoà cả 2 trận vừa qua. Chuyện cổ vũ là đương nhiên, ko cần cụ hay ai phải dạy :) em ra sân xem các em/cháu nó đá có khi nhiều hơn cụ đấy ;) Tóm lại, các anh các chú các bác các cụ các mợ tha cho các em/cháu nó đi, truyền thông & dân mình quá ảo tưởng và trở thành gánh nặng tâm lý cho tụi nó rồi ;)
Bạn ạ, bạn lại cùn. Bạn ra sân hay xem nhiều hơn hay ít hơn thì bạn nói hay hơn được à? Bạn đánh lái mọi người sang hướng truyền thông và ảo tưởng, cái này chắc bạn mới là người ít theo dõi. Bạn có xem cũng không bằng tiếp xúc với các em các cháu nhé. Không có gánh nặng tâm lý bạn vẽ ra đâu, mỗi giải có 1 mục tiêu và giới hạn tham gia thi đấu khác nhau.

Bạn phán tỷ số đúng không có nghĩa là bạn am hiểu, đừng vội cho mình là "chuyên gia". Công việc của bạn chưa chắc đã liên quan đến các em các cháu để hiểu rõ những cố gắng, khó khăn các em các cháu luôn mong muốn đạt được và hoàn thiện mình.
 

TEPDIU

Xe tăng
Biển số
OF-53457
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
1,115
Động cơ
462,269 Mã lực
Chẳng phải các em nó kém mà do người hâm mộ... ngáo mà thôi.

Giải năm 2018: vòng bảng Thắng 1, Hòa 1 và Thua 1 (Ghi được 2 bàn thắng và thủng lưới 2 bàn).
Tứ kết: hòa sau 120 phút, thắng luân lưu
Bán kết: Hòa sau 120 phút, thắng luân lưu.
Chung kết: có tuyết hạn chế lối đá của 2 đội, đặc biệt là hạn chế lối đá của Uzb. Thua Uzb ở phút 119 :D

Năm nay thì sao?
Hai trận (với hai đối thủ mạnh nhất) hòa 0-0.
Vậy còn đỏi hỏi gì hỡi những ông nhân danh người hâm.... mộ =))
 

kuok

Xe tải
Biển số
OF-22344
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
491
Động cơ
500,293 Mã lực
Em vẫn chưa về mặt đất! Đá với các đội hàng đầu Á châu thế là em thấy quá thoả mãn... Chả sao, sự tiến bộ của bóng đá là không thể phủ nhận( trừ fan phòng trào và chả biết gì bóng đá, nguy hiểm, ngủ dốt sẽ phá hoại ghê gớm)
Chẳng phải các em nó kém mà do người hâm mộ... ngáo mà thôi.

Giải năm 2018: vòng bảng Thắng 1, Hòa 1 và Thua 1 (Ghi được 2 bàn thắng và thủng lưới 2 bàn).
Tứ kết: hòa sau 120 phút, thắng luân lưu
Bán kết: Hòa sau 120 phút, thắng luân lưu.
Chung kết: có tuyết hạn chế lối đá của 2 đội, đặc biệt là hạn chế lối đá của Uzb. Thua Uzb ở phút 119 :D

Năm nay thì sao?
Hai trận (với hai đối thủ mạnh nhất) hòa 0-0.
Vậy còn đỏi hỏi gì hỡi những ông nhân danh người hâm.... mộ =))
Em đồng ý với các cụ. Xem đội tuyển bây giờ có nét hơn hẳn.
Ngày xưa có mấy ai bình luận xem chiến thuật này nọ gì, toàn bàn thể lực đá đến phút bao nhiêu (sau đó đi bộ) - đã thế có ông BLV trước cũng ăn tập (chắc bỏ đá lâu) còn chê yếu hơn 2018 (chạy 120') trong khi thời tiết ở Thái nóng ẩm nó khác hẳn đá trời rét. Ngày xưa giữ khoảng cách cự ly đội hình đã là yêu cầu khó thì nay đã ti toe bình luận về thoát pressing, pressing tầm cao như ai. Ngày xưa có bóng phá được lên đã hoan hô ầm ĩ, giờ dành được bóng nhưng chỉ đẩy được ra biên hoặc kéo về đã bị chê là không biết chia bài.
Dù yêu cầu thì mỗi ngày phải một cao lên nhưng so với những năm trước thì mặt đất đã được trồi lên đáng kể rồi.
 

Vegeta79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-458649
Ngày cấp bằng
4/10/16
Số km
637
Động cơ
210,330 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
cơ hội vào thì vẫn còn nguyên, nhưng phải nói là năm nay khó hơn nhiều
 

Hulk

Xe tăng
Biển số
OF-324473
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
1,150
Động cơ
299,283 Mã lực
Hôm qua cuối trận dồn bọn nó 4, 5 quả phạt góc hay quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top