[Funland] U23 năm 2020 đã kéo NHM trở lại mặt đất

Trâu bảy món

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-701904
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
633
Động cơ
101,705 Mã lực
Tuổi
40
Xưa kêu gọi vùng lên là để đánh đế quốc, giành độc lập.
Giờ này độc lập có dồi. Hỏi vùng lên để đánh ai ???
Cấm là Đúng b-)b-)b-)b-)b-)b-)b-)
Có 1 cụ ông dáng quắc thước râu dài em nỏ nhớ rõ nhắm ngôn đại khái
Đất h20 độc lập tự do mà dân nỏ thấy hạnh phúc thì độc lập làm cái đél gì
 

tranhoa28

Xe tăng
Biển số
OF-541166
Ngày cấp bằng
12/11/17
Số km
1,014
Động cơ
173,985 Mã lực
Nơi ở
Cổ Nhuế - Hà Nội
em cũng nghĩ như chủ thớt, cày 2 cúp liên tục trong 1 tháng, ở cúp này lại ko còn là yếu tố bất ngờ, lực lượng thì lại sứt mẻ.
Đến như ông lớn thế giới như Đức, giải trước vô địch kỳ sau bị loại từ vòng bảng kia kìa.
Trận thua này giúp VN nhìn lại mình để hướng về một tương lai tốt hơn.
 

hp220606

Xe tải
Biển số
OF-507816
Ngày cấp bằng
3/5/17
Số km
390
Động cơ
269,240 Mã lực
E tôn trọng cách dùng người của thầy Park, chỉ riêng việc dùng Dũng Shopee là E không hiểu nổi. Chưa bao giờ E thấy tin tưởng ở cu này, sai lầm là hệ thống
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
Chẳng có bằng chứng nào cho việc vì seagame mà phong độ đi xuống. trong khi đó nhm đang rất khát cái vô địch seagame, còn giải U23 châu á này thì từ trước đến giờ vẫn thế, UAE và Jordan đâu phải là những đội yếu? Việt Nam đã bao giờ là cửa trên đối với mấy đội đó đâu? thế nên việc bị loại nó cũng hết sức bình thường. Các em lại được ăn tết sớm.
 
Biển số
OF-709899
Ngày cấp bằng
9/12/19
Số km
104
Động cơ
-5,900 Mã lực
E thấy bt, quen rồi bđ thắng thua là bt. Chỉ những người ảo tưởng lúc ĐT đá kết quả k như ý thì buồn thôi. Hôm qua mà 2 thằng UAE vs Jordan k hát cho nhao nghe, Việt Nam vặt TT như vặt con vịt thì hôm nay còn chém nữa:)
 

Thỏ móm

Xe điện
Biển số
OF-542866
Ngày cấp bằng
24/11/17
Số km
3,506
Động cơ
367,902 Mã lực
Có 1 cụ ông dáng quắc thước râu dài em nỏ nhớ rõ nhắm ngôn đại khái
Đất h20 độc lập tự do mà dân nỏ thấy hạnh phúc thì độc lập làm cái đél gì
Chả biết vong hồn cụ ông í có siêu thoát được không hay vẫn đau đáu :(
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,142
Động cơ
279,670 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Thật sự xem trận hôm qua em có buồn nhưng rất nhẹ nhàng. Những vấn đề của đội tuyển, em nghĩ các cụ trên đây đều thấy vì nó hiển hiện rất rõ ràng. Cá nhân em thì hoàn toàn thông cảm với bác Park và phần lớn các cầu thủ, và cũng như cụ chủ, em hoàn toàn không thể thông cảm với BTD. Là một cầu thủ, bạn không thể lặp đi lặp lại những sai lầm giống nhau, ở những thời điểm quan trọng. Với khung thành thì luôn có góc chết, với những thủ môn họ cũng có góc chết của riêng họ, tức là họ sợ những pha dứt điểm kiểu nào, tuy nhiên góc chết của Dũng lại quá đơn giản, và đó là thứ phân biệt được đẳng cấp cũng như trình độ của thủ môn. Pha bắt bóng hôm qua không phải là sai lầm mà nó là góc chết của thủ môn này, nếu còn những pha bóng kiểu này khi mà BTD còn đứng trong cầu môn thì sẽ còn... thủng lưới.
Tuy nhiên, sai lầm của BTD là một chuyện, đội bóng đá kém lại là một chuyện rất khác, không thể đổ lỗi cho BTD trong thất bại của ĐT, nhưng em lại hoàn toàn thông cảm với thất bại này. Có thể thấy, hai năm qua, bóng đá VN thành công liên tục, mọi người quá quen với chiến thắng hoặc với thành tích “luồn sâu leo cao” của ĐT. Nó khiến cho sự kỳ vọng là rất lớn, vượt quá năng lực của cả cầu thủ lẫn HLV, bất chấp một thực tế lứa cầu thủ này không tốt bằng lứa trước, các đối thủ mạnh hơn, họ nghiên cứu rất kỹ lối chơi của chúng ta, cảnh giác khi đối đầu và cả việc thần may mắn không phải lúc nào cũng xuất hiện như kỳ tích 2 năm về trước, dù phải thừa nhận, nếu “cô không thương” thì chúng ta đã thua trắng ở trận gặp Jordan.
Riêng đối với ông Park, em vẫn hoàn toàn đặt niềm tin vào ông ấy, ít nhất ở thời điểm này, nếu ông có đủ chất liệu, nguyên liệu như ý, ông vẫn có thể giúp chúng ta ít nhất duy trì được đẳng cấp ở hiện tại và có thể tiến xa hơn nữa. Em chỉ mong ông giữ được sự tỉnh táo, ít nhất là không bị áp lực thành tích phải thắng, như kiểu trận VN - Thái ở VL WC vừa qua, khi mà sự quyết tâm chiến thắng đã khiến ĐT suýt thua ngược ở những phút cuối trận.
Đây là quãng nghỉ, khoảng lặng cần thiết để chúng ta có thể tái tạo lại năng lượng nhằm chuẩn bị cho những mục tiêu xa hơn nữa.
 

DucHoan

Xe tăng
Biển số
OF-9773
Ngày cấp bằng
18/9/07
Số km
1,990
Động cơ
200,297 Mã lực
Trong bóng đá là thế, cả trận ,cả giải mờ nhạt, nhưng ghi được bàn thắng quan trọng thì vẫn là người hùng. Còn bắt hay cả giải, nhưng trận quan trọng mắc lỗi ngớ ngẩn dẫn đến thất bại thì vẫn là tội đồ
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
E thấy bt, quen rồi bđ thắng thua là bt. Chỉ những người ảo tưởng lúc ĐT đá kết quả k như ý thì buồn thôi. Hôm qua mà 2 thằng UAE vs Jordan k hát cho nhao nghe, Việt Nam vặt TT như vặt con vịt thì hôm nay còn chém nữa:)
Hôm qua bọn nó có thắng có thua thì còn đau nữa.
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,498
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
Vô địch Seagame với VN vẫn quan trọng hơn cái khác, và nó vừa miếng hơn.

giờ tập trung bảo vệ ngôi vô địch SG là nhiệm vụ lớn nhất
 

gacan

Xe tăng
Biển số
OF-95661
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,170
Động cơ
416,378 Mã lực
Giải này chơi hay nhất e nghĩ là Thành Chung. Tiến Dũng 2 trận trc bắt tốt, nhưng trận này thì bắt ẩu rồi, tâm lý kém nên dễ sai lầm. Giải này vận đỏ cũng k đến như các giải trc. Trận đầu nếu đỏ thì BH việt anh có thể ghi bàn đánh đầu từ cự ly gần, lúc đó cục diện sẽ khác. Lực lượng giải này cũng kém, mất Văn Hậu cánh trái yếu hẳn. Cánh phải thì Tấn Tài tạm được. Tiền vệ thì cứng quá, phối hợp k nhuyễn. Các vị trí thay thế cũng kém, Bảo Toàn, Tấn Sinh coi như biếu 2 tình huống pen. E nghĩ lỗi do BTD chỉ là phần nhỏ, đội hình lực lượng kém thì đúng hơn!
 

Yelnut

Xe tăng
Biển số
OF-390971
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,299
Động cơ
-231,531 Mã lực
Bên hlv Triều Tiên bảo sai lầm đó ko dc phép xảy ra, bên họ về chắc tay TM dựa cột bòm bòm...
Huấn luyện viên Triều Tiên ăn may được trận thắng mà nói phét không biết ngượng mồm.
Xem lại tổng kết trận này thì thấy Việt Nam kiểm soát bóng vượt trội. Để những phút cuối, các cầu thủ không chạy được nữa.
Nói tóm lại, giải này các cháu về ăn Tết sớm không có gì là sai.
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,450
Động cơ
-339,806 Mã lực
ông này toàn mở thớt thần kinh. U23 giải trẻ thắng thì vui mà thua thì thôi
 

DucHoan

Xe tăng
Biển số
OF-9773
Ngày cấp bằng
18/9/07
Số km
1,990
Động cơ
200,297 Mã lực
Lứa này thì em chả hy vọng gì từ đầu, mấy ông. Tấn Tài, Tấn Sinh, Việt Anh, Đức Chiến.... Đá quá kém
 

duytrinh85

Xe điện
Biển số
OF-458796
Ngày cấp bằng
4/10/16
Số km
2,120
Động cơ
26,081 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Người ta không ai tắm hai lần trên một dòng sông! Dũng tắm hơi nhiều rồi.
 

zhangthang

Xe hơi
Biển số
OF-671114
Ngày cấp bằng
12/6/19
Số km
163
Động cơ
109,556 Mã lực
Tuổi
36
Thắng hay thua gì ở giải này thì cách xử lý tiếp theo mới quan trọng.
Tuy nhiên giải này nó cho chúng ta bớt ảo tưởng đi, muốn bơi ra biển lớn thì chỉ 1 người hô nhịp (ông Park) và vài tay chèo (Hải, Trọng) là không đủ đâu, sóng đánh sấp mặt ngay.
 

745Lii

Xe điện
Biển số
OF-969
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,292
Động cơ
619,811 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Ngược lại mới đúng, SG cần ăn 1 HCV cho nó chẵn mồm, chưa bao giờ đc.
Còn giải U23 này thì chủ chốt là lứa 19-20, và những ông 22-23 chưa lên Tuyển QG lần nào đi đá mới là hợp lý.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top