TYCG chuyện tình bên bản Lìm (Mông)

linhmeo

Xe đạp
Biển số
OF-28413
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
41
Động cơ
484,210 Mã lực
Nơi ở
Tây cơ....
càng nhìn càng mê ...
Em cũng mún đc đi chơi như này lắm
 
Biển số
OF-32324
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
220
Động cơ
480,970 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
BVC_Buồn vui chia sẻ
nhà mình ơi tuần sau nữa có ai đi ĐN xem bắn fáo hoa ko ạ, :69:
 

tuanmlk

Xe đạp
Biển số
OF-41952
Ngày cấp bằng
30/7/09
Số km
41
Động cơ
466,610 Mã lực
chỉ thấy các bác chup ảnh đẹp và phong cảnh đẹp thôi còn em vẫn ko hiểu các bác kể chuyện tình gì.
 

Haibinh

Xe điện
Biển số
OF-58288
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
3,497
Động cơ
479,440 Mã lực
Trên con đường quanh co tới mù căng chải, xe của em tách đoàn tranh thủ chụp những cháu bé dân tộc.

Chân dung: "tuổi thơ em"

Phía trước là cuộc đời



Vô đề



Chị cả



Buồn - Vui



Tuổi thơ



Ngày mai tươi sáng



Giống như loài cây đó

 
Chỉnh sửa cuối:

Haibinh

Xe điện
Biển số
OF-58288
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
3,497
Động cơ
479,440 Mã lực
Chiều cùng ngày cả đoàn tập kết tại Mù căng chải. Sau bữa cơm vui vẻ mọi người có vẻ mệt mỏi sau một ngày di chuyển chụp choạch, giao lưu và có tý offroad.

Chuyện ngắn không chuyên: LÊN ĐỈNH.
Tối đó trời tối đen như mực, không đèn cũng không kèn không trống một đoàn các cụ, các mợ, nam có, nữ có cùng rủ nhau .... lên đỉnh.
Để lên đỉnh được kể cũng lắm gian truân, thời gian dễ kể cũng mất đến hai mươi lăm phút, rất nhiều ngả rẽ, xếp xen kẽ nhau như ruộng bậc thang. Kẻ thì tâm trí tò mò khám phá muốn thỏa mãn, kẻ thì muốn thử cảm giác, kẻ thì thích thú mong muốn, cả đám cùng hì hụi, lạch bạch cùng dắt nhau lên đỉnh. Tiếng thở phì phò của thân thể xen lẫn âm thanh lạ lép nhép phát ra, thi thoảng lại có vài tiếng ú ớ không ra lời trên đường lên đỉnh. Đầu gối kẽo kẹt, hai chân cứng đờ căng cơ do tuần suất làm việc cao trong thời gian ngắn.
Ở đời không dễ cứ muốn là được, vài ba nhân mạng không thể hay có thể không dám lên đỉnh phải bỏ cuộc giữa chừng, tự rút lui trong đêm tối. Số còn lại vẫn tiếp tục rủ nhau lên đỉnh theo kiểu .... tập thể.
Đỉnh thì vừa cao lại vừa tối, tối lắm, lên thì lại mệt. Dưới và xung quanh thì lại sáng sủa đẹp đẽ lung linh vậy mà không bảo nhau cả bọn vẫn tiếp tục, từ từ rủ nhau lên đỉnh...
Rồi cũng lên đến đỉnh, chạm đến đỉnh là cảm giác thích thú, khoan khoái pha chút tò mò. Cũng có một khoảng không gian rộng là nơi có thể hội tụ, giao lưu. Màn chào hỏi còn rụt rè do mới mẻ chưa quen. Rồi sau đó cũng như các cuộc hợp giao khác cũng quen dần, mọi thứ đều ... trơn tru, êm ả.
Cái điều tất yếu rồi cũng đến, có kẻ mất, kẻ được. Có kẻ cho, có kẻ nhận. Kẻ mất cũng sướng, kẻ được cũng sướng. Hơn thế sau cái “sự sướng” cả hai vẫn thòm thèm rủ nhau tiếp tục chơi trò được – mất (hay là cái trò cho – nhận) gì đấy.
Xen kẽ giữa quá trình lên đỉnh ấy vẫn có những phút giải lao thư giãn nó như một yếu tố tất yếu để lên đỉnh được dễ dàng hơn.
“Ơ sao ngón tay cái của anh to thế nhỉ?
Tóm nhầm rồi, đấy mà tưởng ngón tay !!!
Ồi, vậy hả. Tưởng dư lào ....
Cũng không hiểu hết sâu xa nghĩa của cái từ lên đỉnh và quan trọng hơn là hiệu quả của lên đỉnh như thế nào nữa, chỉ biết sáng sau tỉnh dậy có câu kết luận “đêm qua ngủ ngon quá”. Thế mới biết lên đỉnh sướng như nào.


Mời các cụ vào bình loạn ợ :)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
 

Linhlovely

Xe tăng
Biển số
OF-54409
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,400
Động cơ
464,190 Mã lực
Nơi ở
43 Nguyễn Chí Thanh
Trên con đường quanh co tới mù căng chải, xe của em tách đoàn tranh thủ chụp những cháu bé dân tộc.

Chân dung: "tuổi thơ em"

Phía trước là cuộc đời



Vô đề



Chị cả



Buồn - Vui



Tuổi thơ



Ngày mai tươi sáng



Giống như loài cây đó

E ngĩ lúc í xe mình còn tranh thủ" làm j`" thì A cứ thẳng thẳn đi ạ, giống xe Chủ tịch & Chánh Văn phòng í!:mad:

Ảnh đẹp quá Bình ơi (l)
Mẫu cũng xinh ạ!(y)

Tự dưng thấy có cái ảnh dìm hàng này , ném lên tặng bác 2bình :21:
Chào cờ! Chào!
Tay chào! Bắp ngô chào!... cũng chào!!:))
 

Haibinh

Xe điện
Biển số
OF-58288
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
3,497
Động cơ
479,440 Mã lực
E ngĩ lúc í xe mình còn tranh thủ" làm j`" thì A cứ thẳng thẳn đi ạ, giống xe Chủ tịch & Chánh Văn phòng í!:mad:



Mẫu cũng xinh ạ!(y)



Chào cờ! Chào!
Tay chào! Bắp ngô chào!... cũng chào!!:))
Mẫu nào thế, trông đểu nhể?

Không bình loạn truyện ngắn "Lên đỉnh" hả mợ?
 

Linhlovely

Xe tăng
Biển số
OF-54409
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,400
Động cơ
464,190 Mã lực
Nơi ở
43 Nguyễn Chí Thanh
Mẫu nào thế, trông đểu nhể?

Không bình loạn truyện ngắn "Lên đỉnh" hả mợ?
Mẫu đểu là đểu thế nèo ạ? Trông iu quá cơ!
" Lên đỉnh" í ạ? Căn bản là nhăc tới truyện í, E lại nhớ" ngón tay cái" quá ạ, nên nó ngẹn họng, ứ nói nên nhời ạ:102:
 

son_pm

Xe tải
Biển số
OF-28616
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
434
Động cơ
487,830 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chiều cùng ngày cả đoàn tập kết tại Mù căng chải. Sau bữa cơm vui vẻ mọi người có vẻ mệt mỏi sau một ngày di chuyển chụp choạch, giao lưu và có tý offroad.

Chuyện ngắn không chuyên: LÊN ĐỈNH.
Tối đó trời tối đen như mực, không đèn cũng không kèn không trống một đoàn các cụ, các mợ, nam có, nữ có cùng rủ nhau .... lên đỉnh.
Để lên đỉnh được kể cũng lắm gian truân, thời gian dễ kể cũng mất đến hai mươi lăm phút, rất nhiều ngả rẽ, xếp xen kẽ nhau như ruộng bậc thang. Kẻ thì tâm trí tò mò khám phá muốn thỏa mãn, kẻ thì muốn thử cảm giác, kẻ thì thích thú mong muốn, cả đám cùng hì hụi, lạch bạch cùng dắt nhau lên đỉnh. Tiếng thở phì phò của thân thể xen lẫn âm thanh lạ lép nhép phát ra, thi thoảng lại có vài tiếng ú ớ không ra lời trên đường lên đỉnh. Đầu gối kẽo kẹt, hai chân cứng đờ căng cơ do tuần suất làm việc cao trong thời gian ngắn.
Ở đời không dễ cứ muốn là được, vài ba nhân mạng không thể hay có thể không dám lên đỉnh phải bỏ cuộc giữa chừng, tự rút lui trong đêm tối. Số còn lại vẫn tiếp tục rủ nhau lên đỉnh theo kiểu .... tập thể.
Đỉnh thì vừa cao lại vừa tối, tối lắm, lên thì lại mệt. Dưới và xung quanh thì lại sáng sủa đẹp đẽ lung linh vậy mà không bảo nhau cả bọn vẫn tiếp tục, từ từ rủ nhau lên đỉnh...
Rồi cũng lên đến đỉnh, chạm đến đỉnh là cảm giác thích thú, khoan khoái pha chút tò mò. Cũng có một khoảng không gian rộng là nơi có thể hội tụ, giao lưu. Màn chào hỏi còn rụt rè do mới mẻ chưa quen. Rồi sau đó cũng như các cuộc hợp giao khác cũng quen dần, mọi thứ đều ... trơn tru, êm ả.
Cái điều tất yếu rồi cũng đến, có kẻ mất, kẻ được. Có kẻ cho, có kẻ nhận. Kẻ mất cũng sướng, kẻ được cũng sướng. Hơn thế sau cái “sự sướng” cả hai vẫn thòm thèm rủ nhau tiếp tục chơi trò được – mất (hay là cái trò cho – nhận) gì đấy.
Xen kẽ giữa quá trình lên đỉnh ấy vẫn có những phút giải lao thư giãn nó như một yếu tố tất yếu để lên đỉnh được dễ dàng hơn.
“Ơ sao ngón tay cái của anh to thế nhỉ?
Tóm nhầm rồi, đấy mà tưởng ngón tay !!!
Ồi, vậy hả. Tưởng dư lào ....
Cũng không hiểu hết sâu xa nghĩa của cái từ lên đỉnh và quan trọng hơn là hiệu quả của lên đỉnh như thế nào nữa, chỉ biết sáng sau tỉnh dậy có câu kết luận “đêm qua ngủ ngon quá”. Thế mới biết lên đỉnh sướng như nào.


Mời các cụ vào bình loạn ợ :))
Em cứ quote lại cái bản chính này đã.
Mấy hôm nay vnexpress.net có đưa tin về mợ Kiều Như với cái truyện gì gì đấy may mà không được liệt vào loại dâm truyện :))
Em liên tưởng tới sắp tới sẽ có tuyển tập truyện ngắn Kiều Như + Hai Bình :)):)):)):)):))
 

Haibinh

Xe điện
Biển số
OF-58288
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
3,497
Động cơ
479,440 Mã lực
Em cứ quote lại cái bản chính này đã.
Mấy hôm nay vnexpress.net có đưa tin về mợ Kiều Như với cái truyện gì gì đấy may mà không được liệt vào loại dâm truyện :))
Em liên tưởng tới sắp tới sẽ có tuyển tập truyện ngắn Kiều Như + Hai Bình :)):)):)):)):))
.... Truyện ngắn "lên đỉnh" của em đạt ... rồi.... :P
 

silence_night

Xe đạp
Biển số
OF-58580
Ngày cấp bằng
8/3/10
Số km
18
Động cơ
444,280 Mã lực
Biển số
OF-32324
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
220
Động cơ
480,970 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
BVC_Buồn vui chia sẻ
Không lói phét thì chắc em không tin. Đã về Đêm thì đương nhiên có nhiều cái hay rùi.:69::69::69:
chú ơi, quảng cáo cũng chỉ là quảng cáo thui, tưởng dư lào... ( cháu nghe tây đồn thi ) :69:
 

silence_night

Xe đạp
Biển số
OF-58580
Ngày cấp bằng
8/3/10
Số km
18
Động cơ
444,280 Mã lực
Chiều cùng ngày cả đoàn tập kết tại Mù căng chải. Sau bữa cơm vui vẻ mọi người có vẻ mệt mỏi sau một ngày di chuyển chụp choạch, giao lưu và có tý offroad.

Chuyện ngắn không chuyên: LÊN ĐỈNH.
Tối đó trời tối đen như mực, không đèn cũng không kèn không trống một đoàn các cụ, các mợ, nam có, nữ có cùng rủ nhau .... lên đỉnh.
Để lên đỉnh được kể cũng lắm gian truân, thời gian dễ kể cũng mất đến hai mươi lăm phút, rất nhiều ngả rẽ, xếp xen kẽ nhau như ruộng bậc thang. Kẻ thì tâm trí tò mò khám phá muốn thỏa mãn, kẻ thì muốn thử cảm giác, kẻ thì thích thú mong muốn, cả đám cùng hì hụi, lạch bạch cùng dắt nhau lên đỉnh. Tiếng thở phì phò của thân thể xen lẫn âm thanh lạ lép nhép phát ra, thi thoảng lại có vài tiếng ú ớ không ra lời trên đường lên đỉnh. Đầu gối kẽo kẹt, hai chân cứng đờ căng cơ do tuần suất làm việc cao trong thời gian ngắn.
Ở đời không dễ cứ muốn là được, vài ba nhân mạng không thể hay có thể không dám lên đỉnh phải bỏ cuộc giữa chừng, tự rút lui trong đêm tối. Số còn lại vẫn tiếp tục rủ nhau lên đỉnh theo kiểu .... tập thể.
Đỉnh thì vừa cao lại vừa tối, tối lắm, lên thì lại mệt. Dưới và xung quanh thì lại sáng sủa đẹp đẽ lung linh vậy mà không bảo nhau cả bọn vẫn tiếp tục, từ từ rủ nhau lên đỉnh...
Rồi cũng lên đến đỉnh, chạm đến đỉnh là cảm giác thích thú, khoan khoái pha chút tò mò. Cũng có một khoảng không gian rộng là nơi có thể hội tụ, giao lưu. Màn chào hỏi còn rụt rè do mới mẻ chưa quen. Rồi sau đó cũng như các cuộc hợp giao khác cũng quen dần, mọi thứ đều ... trơn tru, êm ả.
Cái điều tất yếu rồi cũng đến, có kẻ mất, kẻ được. Có kẻ cho, có kẻ nhận. Kẻ mất cũng sướng, kẻ được cũng sướng. Hơn thế sau cái “sự sướng” cả hai vẫn thòm thèm rủ nhau tiếp tục chơi trò được – mất (hay là cái trò cho – nhận) gì đấy.
Xen kẽ giữa quá trình lên đỉnh ấy vẫn có những phút giải lao thư giãn nó như một yếu tố tất yếu để lên đỉnh được dễ dàng hơn.
“Ơ sao ngón tay cái của anh to thế nhỉ?
Tóm nhầm rồi, đấy mà tưởng ngón tay !!!
Ồi, vậy hả. Tưởng dư lào ....
Cũng không hiểu hết sâu xa nghĩa của cái từ lên đỉnh và quan trọng hơn là hiệu quả của lên đỉnh như thế nào nữa, chỉ biết sáng sau tỉnh dậy có câu kết luận “đêm qua ngủ ngon quá”. Thế mới biết lên đỉnh sướng như nào.

Mời các cụ vào bình loạn ợ :)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
Dốc núi cao cao nhưng lòng khát khao còn cao hơn núi.... Vực sâu thăm thẳm, vực nào sâu bằng cái chỗ.... lày. :21::21::21:-*-)*-)*-)
 

Ford Everest AT

Xe điện
Biển số
OF-25999
Ngày cấp bằng
18/12/08
Số km
2,077
Động cơ
509,470 Mã lực
Nơi ở
ở nhà, không Hội hè gì hết - Gấu bảo thế :-)
Mẫu đểu là đểu thế nèo ạ? Trông iu quá cơ!
" Lên đỉnh" í ạ? Căn bản là nhăc tới truyện í, E lại nhớ" ngón tay cái" quá ạ, nên nó ngẹn họng, ứ nói nên nhời ạ:102:
Mợ lại cứ cụ tỷ, cho mỗi ngón tay cái vào miệng mà cũng nghẹn họng là sao ?:)):)):))
 

Haibinh

Xe điện
Biển số
OF-58288
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
3,497
Động cơ
479,440 Mã lực
Theo kế hoạch đoàn sẽ tiếp tục đi rừng chế tạo, cách 35 km kể từ Mù căng chải





Nhưng vì khá nhiều lý do nên đành hoãn lại. Vậy là lần thứ 2 em lại chưa có dịp chiêm ngưỡng bản xa nhất của huyện Mù căng chải này.

Cả đoàn quyết định rời Mù căng chải, vừa đi vừa chụp. Một chiếc cầu bắc qua sông + 2 cô gái mông + một câu chuyện. Chủ tịt Q như mở cờ trong bụng!!!!.... Theo lệ của người Mông trước khi thách cưới nhà trai có thể bắt cô gái mình ưng ý về nhà ở trong vòng 1 tuần ... rồi sau đó ưng ý thì cưới. Tiền thách cưới ước chỉ bằng tháng lương của chủ tịch mà thôi.



 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top