- Biển số
- OF-109197
- Ngày cấp bằng
- 16/8/11
- Số km
- 1,003
- Động cơ
- 399,201 Mã lực
a Dương đã xây dựng nền móng công nghiệp lắp ráp o to của vn, sau bao nhiêu nỗ lực dnnn thất bại, tuyệt vọng. Thaco làm thay đổi cả bộ mặt kinh tế quảng nam. nói về công nghiệp ô tô, chắc chả ai có thể cãi với a Dương
nhưng xây dựng cầu đường thì vn đầy chuyên gia . a bảo đất thủ thiêm đặc thù. về miền tây và các miền khác nó còn thù hơn nhiều. ko biết đường và cầu theo tiêu chuẩn nào mà đội vốn ghê thế?
chỉ có 1 lý giải hợp lý, chấp nhận được là chi phí 1.000 tỏi/km bao gồm đền bù, giải tỏa. ngạc nhiên ở đây là đất sạch, ko đền bù.
đánh giá từ bài phỏng vấn: lý giải lòng vòng, ko thuyết phục, vẫn ko rõ tại sao chi phí khủng như thế. xuất hiện thêm 1 nhân vật Trần Đăng Khoa. chi phí khủng này đã được bộ, ngành thẩm định, phê duyệt. gameshow có thêm tỉ phú ngày càng náo nhiệt
https://news.zing.vn/chu-tich-dai-quang-minh-noi-gi-ve-duong-1000-ty-dongkm-o-thu-thiem-post841321.html
"Cùng là nền đất yếu [như cao tốc Bến lức - Long thành] nhưng ở Thủ Thiêm có kết cấu địa chất phức tạp nên việc xử lý hoàn toàn khác nhau."
"Rất khó giải thích chuyện chúng tôi phải làm đường đạt tiêu chuẩn chất lượng dựa trên việc khắc phục nền đất yếu chưa kể thiết kế đặc biệt cho hàng loạt cây cầu."
nhưng xây dựng cầu đường thì vn đầy chuyên gia . a bảo đất thủ thiêm đặc thù. về miền tây và các miền khác nó còn thù hơn nhiều. ko biết đường và cầu theo tiêu chuẩn nào mà đội vốn ghê thế?
chỉ có 1 lý giải hợp lý, chấp nhận được là chi phí 1.000 tỏi/km bao gồm đền bù, giải tỏa. ngạc nhiên ở đây là đất sạch, ko đền bù.
đánh giá từ bài phỏng vấn: lý giải lòng vòng, ko thuyết phục, vẫn ko rõ tại sao chi phí khủng như thế. xuất hiện thêm 1 nhân vật Trần Đăng Khoa. chi phí khủng này đã được bộ, ngành thẩm định, phê duyệt. gameshow có thêm tỉ phú ngày càng náo nhiệt
https://news.zing.vn/chu-tich-dai-quang-minh-noi-gi-ve-duong-1000-ty-dongkm-o-thu-thiem-post841321.html
"Cùng là nền đất yếu [như cao tốc Bến lức - Long thành] nhưng ở Thủ Thiêm có kết cấu địa chất phức tạp nên việc xử lý hoàn toàn khác nhau."
"Rất khó giải thích chuyện chúng tôi phải làm đường đạt tiêu chuẩn chất lượng dựa trên việc khắc phục nền đất yếu chưa kể thiết kế đặc biệt cho hàng loạt cây cầu."