- Biển số
- OF-315113
- Ngày cấp bằng
- 8/4/14
- Số km
- 11,066
- Động cơ
- 372,552 Mã lực
Mấy cái chỗ có phạt nguội mà có xxx đứng đèn đỏ vẫy đi. Thì tốt nhất lưu cam ngày đó ghi note để dự phòng.
cảm ơn bácChỗ nào xxx đứng thì không có phạt nguội. Chứ không thì 50/50 không khả thi
cảm ơn bácMấy cái chỗ có phạt nguội mà có xxx đứng đèn đỏ vẫy đi. Thì tốt nhất lưu cam ngày đó ghi note để dự phòng.
áp lực tâm lý.Trước vẫn phạt mà. Có phải bây giờ mới phạt đâu.
Hóa ra trước giờ các cụ toàn đi láo.
Có khi nào 50/50 xong lại ăn thêm cái phạt nguội thành 150% không cụ nhỉChỗ nào xxx đứng thì không có phạt nguội. Chứ không thì 50/50 không khả thi
Cụ so sánh luyên thuyên chả liên qua gì. Đi đúng vừa an toàn ko mất tiền còn đi sai vừa nguy hiểm vừa mất tiền. Chả ai gí súng sau lưng cụ mà tâm lý, chỉ có cố tình mới vi phạm được. Cái vô tình vô ý chỉ là bao biện cho hành vi.áp lực tâm lý.
giờ bảo cụ viết lại 1 đoạn văn, sai 1 chữ chặt 1 ngón tay (fun thôi, ko thì mất 10 tr 1 chữ), cụ kêu cóng hoặc ít nhất là kêu tâm lý ko thoải mái thì chứng tỏ trước giờ cụ viết sai à.
Ko phỉa trc giờ ng ta đi sai, ng ta vẫn đi đúng nhưng áp lực tâm lý bây giờ là khác rất nhiều.
Đi bộ 1 con sông nhỡ ngã cùng lắm là ướt nó khác đi bộ cạnh con vực, rơi là què tay gãy chân. Chả ai thấy thoải mái cả. Vừa đi vừa sợ ngã có khi tự làm mình ngã, hoặc đi rất chậm, stress.
Nhiều tình huống phạm lỗi là do vô tình, vô ý. Ko phải cố tình vi phạm.
Còn các cụ có tý quen biết hay trong ngành thì mới mạnh mồm chém thôi.
Nhầm nhé, trước mức phạt thấp còn anh em. Mức cao thì cũng xin nốt. 85% tiền nộp phạt về quỹ mà. Ko 50/50 thôi. Mà xử thẳng. Giờ toàn 5 -20 củ bên đấy lại cho đi dễ thế. Giờ ko dám gọi người thân vì biết gọi cũng chẳng giải quyết gì.Kiểu như bà chị em đó. Năm ra đường chắc ko dứoi chục lần bị vẫy nhưng có bao giờ thấy mất xèng đâu. Alo cái lại lên xe đi tiếp. Với những trường hợp ntn thì mức phạt cao hơn nữa cũng ko vấn đề.
Sao lại Áp lực tâm lý và "ng ta vẫn đi đúng nhưng áp lực tâm lý bây giờ là khác rất nhiều" hả bác.áp lực tâm lý.
giờ bảo cụ viết lại 1 đoạn văn, sai 1 chữ chặt 1 ngón tay (fun thôi, ko thì mất 10 tr 1 chữ), cụ kêu cóng hoặc ít nhất là kêu tâm lý ko thoải mái thì chứng tỏ trước giờ cụ viết sai à.
Ko phỉa trc giờ ng ta đi sai, ng ta vẫn đi đúng nhưng áp lực tâm lý bây giờ là khác rất nhiều.
Đi bộ 1 con sông nhỡ ngã cùng lắm là ướt nó khác đi bộ cạnh con vực, rơi là què tay gãy chân. Chả ai thấy thoải mái cả. Vừa đi vừa sợ ngã có khi tự làm mình ngã, hoặc đi rất chậm, stress.
Nhiều tình huống phạm lỗi là do vô tình, vô ý. Ko phải cố tình vi phạm.
Còn các cụ có tý quen biết hay trong ngành thì mới mạnh mồm chém thôi.
Chả thấy sai logic chỗ nào cả.Cụ so sánh luyên thuyên chả liên qua gì. Đi đúng vừa an toàn ko mất tiền còn đi sai vừa nguy hiểm vừa mất tiền. Chả ai gí súng sau lưng cụ mà tâm lý, chỉ có cố tình mới vi phạm được. Cái vô tình vô ý chỉ là bao biện cho hành vi.
Mấy ông bảo ko bao giờ bi phạm là ông ko đi ô tô, nói phét.Hệ thống biển báo, đèn tín hiệu, vạch kẻ đường ở mình nó chán lắm các cụ ah. Đi quen đường, tài già mà đôi khi lơ đễnh tý còn dính huống hồ lái non, lạ đường.
Em thấy nhiều tuyến đường vạch kẻ phân làn đường như ma trận ấy, tại ngã tư này thì cho phép đi thẳng + rẽ trái (phải) nhưng đến ngã tư khác lại không cho phép đi thẳng mà bắt buộc phải rẽ, cái mũi tên chỉ làn trên đường thì mở tịt mà dòng xe nối đuôi nhau thì không thể nào ngồi trong xe nhìn thấy được. Bản thân em dính mấy phát kiểu này nên bắt buộc phải rẽ mà trong phố ko thể quay đầu lại, phải tìm đường khác để đi rồi. Dân tỉnh lẻ ko thạo đường Thủ đô mà gặp quả này thì chỉ có đập đầu vào tường thôi
Cụ nhét chữ vào mồm tôi à? Tôi bảo không bao giờ vi phạm khi nào? Nếu vi phạm tôi chấp nhận nộp phạt thôi vì mình sai. Đã ra đường tham gia giao thông là chấp nhận các quy định của nhà nước thôi.Chả thấy sai logic chỗ nào cả.
Cụ đi ô tô ko? Cụ đi tử tế hết sức đi rồi gửi cái video hành trình của cụ lên đây xem có phạm lỗi ko. Làm cái video 6-8h ấy. Còn đi xm thì thôi, miễn tranh luận.
Giao thông hỗn hợp, hỗn loạn như ở Hn đòi vỗ ngực ko bao giờ sai, kể cả đầu óc luôn chủ tâm đi đúng quy định mà bảo ko bao giờ phạm lỗi thì chỉ có thể là ng nói phét.
Chẳng qua chưa bị bắt vì ko có mặt của x hay cam.
Đơn giản nhất lỗi cắn vạch liền, đừng nói mạnh mồm là ko bao giờ cắn, kể cả đầu óc chấp hành nghiêm chỉnh.
Ai là người nói câu này:Cụ nhét chữ vào mồm tôi à? Tôi bảo không bao giờ vi phạm khi nào? Nếu vi phạm tôi chấp nhận nộp phạt thôi vì mình sai. Đã ra đường tham gia giao thông là chấp nhận các quy định của nhà nước thôi.
Cụ chỉ ra đi.Ai là người nói câu này:
"chỉ có cố tình mới vi phạm được".
Tôi phản biện lại là nhiễu lỗi vi phạm ko phải do cố tình. Ko phải cứ chủ ý chấp hành là sẽ ko vi phạm.
Sai logic chỗ nào?
Cái 85% cụ nói anh em chắc cũng tâm tư, đường sữa phát từ trên phát xuống màNhầm nhé, trước mức phạt thấp còn anh em. Mức cao thì cũng xin nốt. 85% tiền nộp phạt về quỹ mà. Ko 50/50 thôi. Mà xử thẳng. Giờ toàn 5 -20 củ bên đấy lại cho đi dễ thế. Giờ ko dám gọi người thân vì biết gọi cũng chẳng giải quyết gì.
Mẫu thuẫn đọc hiểu ý 1:Cụ chỉ ra đi.
1. viết chữ sai chặt ngón tay rồi đi bên bờ vực nó ngáo bỏ mịa ra.
2. Đi sát bên vực nếu cụ sai rơi xuống thì ----- ko có cơ hội đi nữa nó khác hoàn toàn việc vi phạm giao thông bị phạt chỉ đau ví thôi, vẫn có cơ hội tham giao giao thông tiếp. Của đau con xót thì lần sau cẩn thận hơn.