- Biển số
- OF-23490
- Ngày cấp bằng
- 4/11/08
- Số km
- 1,182
- Động cơ
- 504,740 Mã lực
- Nơi ở
- Πολλά διαφορετικά μέρη
Xin được bá cáo với các cụ về tình hình đường xá đi suối khoáng Mỹ Lâm, Tuyên Quang trong chuyến du lịch cuối tuần kết hợp thăm thân của em vừa qua như sau:
1) Thông tin đường xá:
a. Lượt đi:
Nghe lời khuyên của các cụ trên này, khi đi em chọn tuyến Hà Nội - Vĩnh Yên - Tam Dương - Sơn Dương. Đoạn Hà Nội - Vĩnh Yên đường đẹp, không có gì để nói nếu cứ đúng tốc độ mà chạy, xxx đứng dưới chân cầu vượt ở Phúc Yên. Đoạn Tam Dương - Lập Thạch thì ôi thôi, đường bé mà xấu, chắc lâu rồi Vĩnh Phúc không tu bổ gì. Sang Sơn Dương, hết đường xấu là đến Sơn Nam đường đẹp nhưng nội thị, các bác đặc biệt chú ý biển vì xxx bắn rất rát. Điểm nộp tiền gần ngã ba cuối Sơn Nam Lúc em ngang qua có 6 bác bị dừng lại, trong đó có 5 biển HN 1 biển HP. Một xxx thậm chí còn tay cầm gậy tay cầm bộ đàm tiến đến xe em định dừng lại nhưng chắc kiểm tra không phải nên bỏ qua. Hú hồn :77:
Bù lại Sơn Nam phong cảnh cũng thơ mộng mà không khí cũng trong lành, em dừng lại đây 5' để giảm tải:
Những tưởng từ đây đến đất Tuyên cứ mát ga mà tiến, ai ngờ đoạn dọc sông Lô cỡ 5-6km thì thôi rồi, đường toàn bùn và đất đỏ, muốn phi nhanh cũng chịu vì mới mưa xong đường rất trơn và lầy.
Một đoạn vừa qua cầu tạm em phải đợi 1 chú tải của xi măng Tuyên Quang mất 30' mới qua được đoạn lầy.
Sau khi được 1 chú lu BOMAG tời kéo chú mới qua được:
Và đây là cung đường nghiệt ngã nhất, ngay tại Mỹ Lâm, các khu tắm khoáng gần nhất... 200m
Cũng tại nơi này 1 em IFA cũng không vượt qua được thử thách:
Chỉ còn một giải pháp, dây kéo và máy ủi:
Em còn nghe người dân nói hôm trước không có máy phải nhờ đến sức trâu, nghe đâu 500K/xe thì phải
Bonus (đoạn này đau thương nhất với em đây) :'(
Em cũng bị sa lầy chỗ anh IFA kia nhưng từ tối hôm trước, dù đã cố bánh trên bánh dưới rồi mà cuối cùng 4 bánh cũng quay tít tại chỗ, tiến cũng như lùi, tự động hay bán tự động.
Trời tối, hoang mang, chú em phải đi xa 30m vác được 2 viên đá về kê bánh. Em chọn số 1 chế độ bán tự động và... lắc cùng xe. Cuối cùng thì vợ 2 em cũng rồ lên được và... binh ngã 1 chú xe máy và "cộc" một tiếng (lúc này em chưa biết là gì). Thề với các cụ là em chẳng biết thằng này xuất hiện lúc nào, em đã bật hazard rồi mà nó cứ như mù ấy. May cho nó không sao. Đau buồn cho em cái tiếng "cộc" ấy đã để lại 1 vết sẹo cho vợ 2 em mà nguyên nhân đến giờ em vẫn không biết chính xác. Sáng ngày ra thì đây:
Em nhớ rõ ràng bên phải em khi đấy chỉ là đống đất, chú em xi nhan đàng trước bên phải, thằng mù kia thì phía trước bên trái, chỉ có tiếng "cộc" là rất rõ, sáng ra kiểm tra lại hiện trường cũng chẳng thấy gì :102: Chắc lại phải đưa vợ 2 vào thẩm mỹ viện :'(
b. Lượt về:
Rút kinh nghiệm thương đau, lượt về em chọn đi đường Cai Kèn - Thác Ông rồi quay lại đường 2, xa hơn 1 chút nhưng lành, đường xá quang đãng, trừ những khúc cua còn thì cứ 80 mà tiến. Đây là cầu Thác Ông, rẽ phải lên Thác Bà, rẽ phải xuống QL2 (cách Tuyên Quang 15km):
Đường đi tuyền thế này:
Đường đẹp cho đến Đoan Hùng, qua Đoan khoảng 5km là lại quay lại con đường đau khổ, cứ một quãng đẹp, một quãng xấu, kéo dài đến gần đền Hùng. Đoạn này chán chẳng muốn ghi lại cái gì, chỉ ghi lại cảnh 1 chú Hải Yến dài thuột mũi chạm đường gần 30' làm cả cung đường chết dí:
Kể ra chú ấy cũng sớm thoát thôi nhưng mấy thằng con bò như thằng Hyundai đàng sau cứ cố vượt lên nên đành chịu. Ôi, ý thức:77:
Trên đường về chỉ thấy xxx đứng ở Đoan Hùng nhưng đoạn đấy muốn bắt cũng chẳng có lỗi gì để bắt, đường xấu, tốc độ chậm, không vạch liền, chắc chỉ hoạnh họe lỗi biển mờ vớ vỉn. xxx cũng đứng đoạn cuối Việt Trì, đoạn chuẩn bị lên cầu nhưng cũng không thấy xe nào bị thịt, chắc bà con được thông báo đầy đủ. Vĩnh Yên cũng không thấy xxx mà qua soát vé Nội Bài cũng không thấy.
1) Thông tin đường xá:
a. Lượt đi:
Nghe lời khuyên của các cụ trên này, khi đi em chọn tuyến Hà Nội - Vĩnh Yên - Tam Dương - Sơn Dương. Đoạn Hà Nội - Vĩnh Yên đường đẹp, không có gì để nói nếu cứ đúng tốc độ mà chạy, xxx đứng dưới chân cầu vượt ở Phúc Yên. Đoạn Tam Dương - Lập Thạch thì ôi thôi, đường bé mà xấu, chắc lâu rồi Vĩnh Phúc không tu bổ gì. Sang Sơn Dương, hết đường xấu là đến Sơn Nam đường đẹp nhưng nội thị, các bác đặc biệt chú ý biển vì xxx bắn rất rát. Điểm nộp tiền gần ngã ba cuối Sơn Nam Lúc em ngang qua có 6 bác bị dừng lại, trong đó có 5 biển HN 1 biển HP. Một xxx thậm chí còn tay cầm gậy tay cầm bộ đàm tiến đến xe em định dừng lại nhưng chắc kiểm tra không phải nên bỏ qua. Hú hồn :77:
Bù lại Sơn Nam phong cảnh cũng thơ mộng mà không khí cũng trong lành, em dừng lại đây 5' để giảm tải:
Những tưởng từ đây đến đất Tuyên cứ mát ga mà tiến, ai ngờ đoạn dọc sông Lô cỡ 5-6km thì thôi rồi, đường toàn bùn và đất đỏ, muốn phi nhanh cũng chịu vì mới mưa xong đường rất trơn và lầy.
Một đoạn vừa qua cầu tạm em phải đợi 1 chú tải của xi măng Tuyên Quang mất 30' mới qua được đoạn lầy.
Sau khi được 1 chú lu BOMAG tời kéo chú mới qua được:
Và đây là cung đường nghiệt ngã nhất, ngay tại Mỹ Lâm, các khu tắm khoáng gần nhất... 200m
Cũng tại nơi này 1 em IFA cũng không vượt qua được thử thách:
Chỉ còn một giải pháp, dây kéo và máy ủi:
Em còn nghe người dân nói hôm trước không có máy phải nhờ đến sức trâu, nghe đâu 500K/xe thì phải
Bonus (đoạn này đau thương nhất với em đây) :'(
Em cũng bị sa lầy chỗ anh IFA kia nhưng từ tối hôm trước, dù đã cố bánh trên bánh dưới rồi mà cuối cùng 4 bánh cũng quay tít tại chỗ, tiến cũng như lùi, tự động hay bán tự động.
Trời tối, hoang mang, chú em phải đi xa 30m vác được 2 viên đá về kê bánh. Em chọn số 1 chế độ bán tự động và... lắc cùng xe. Cuối cùng thì vợ 2 em cũng rồ lên được và... binh ngã 1 chú xe máy và "cộc" một tiếng (lúc này em chưa biết là gì). Thề với các cụ là em chẳng biết thằng này xuất hiện lúc nào, em đã bật hazard rồi mà nó cứ như mù ấy. May cho nó không sao. Đau buồn cho em cái tiếng "cộc" ấy đã để lại 1 vết sẹo cho vợ 2 em mà nguyên nhân đến giờ em vẫn không biết chính xác. Sáng ngày ra thì đây:
Em nhớ rõ ràng bên phải em khi đấy chỉ là đống đất, chú em xi nhan đàng trước bên phải, thằng mù kia thì phía trước bên trái, chỉ có tiếng "cộc" là rất rõ, sáng ra kiểm tra lại hiện trường cũng chẳng thấy gì :102: Chắc lại phải đưa vợ 2 vào thẩm mỹ viện :'(
b. Lượt về:
Rút kinh nghiệm thương đau, lượt về em chọn đi đường Cai Kèn - Thác Ông rồi quay lại đường 2, xa hơn 1 chút nhưng lành, đường xá quang đãng, trừ những khúc cua còn thì cứ 80 mà tiến. Đây là cầu Thác Ông, rẽ phải lên Thác Bà, rẽ phải xuống QL2 (cách Tuyên Quang 15km):
Đường đi tuyền thế này:
Đường đẹp cho đến Đoan Hùng, qua Đoan khoảng 5km là lại quay lại con đường đau khổ, cứ một quãng đẹp, một quãng xấu, kéo dài đến gần đền Hùng. Đoạn này chán chẳng muốn ghi lại cái gì, chỉ ghi lại cảnh 1 chú Hải Yến dài thuột mũi chạm đường gần 30' làm cả cung đường chết dí:
Kể ra chú ấy cũng sớm thoát thôi nhưng mấy thằng con bò như thằng Hyundai đàng sau cứ cố vượt lên nên đành chịu. Ôi, ý thức:77:
Trên đường về chỉ thấy xxx đứng ở Đoan Hùng nhưng đoạn đấy muốn bắt cũng chẳng có lỗi gì để bắt, đường xấu, tốc độ chậm, không vạch liền, chắc chỉ hoạnh họe lỗi biển mờ vớ vỉn. xxx cũng đứng đoạn cuối Việt Trì, đoạn chuẩn bị lên cầu nhưng cũng không thấy xe nào bị thịt, chắc bà con được thông báo đầy đủ. Vĩnh Yên cũng không thấy xxx mà qua soát vé Nội Bài cũng không thấy.